- Biển số
- OF-458300
- Ngày cấp bằng
- 3/10/16
- Số km
- 6,401
- Động cơ
- 268,350 Mã lực
- Tuổi
- 39
Nghiên cíu môn í dần đuê,ta đi tắt đón đầu làm giầu nhanh nhắmEm không cá độ cụ ơi.
Nghiên cíu môn í dần đuê,ta đi tắt đón đầu làm giầu nhanh nhắmEm không cá độ cụ ơi.
Em có bằng lái xe tăng òiCụ đi học có cái bằng trước đã, em chỉ chỗ bổ túc tay lái ạ
Em thấy dọc đường từ chỗ vòng xuyến giao với đường Mễ Trì về phía sân Mỹ Đình có khá nhiều nhà dân (đối diện cổng cung hữu nghị Việt Trung) trong thời gian đua xe họ từ trong nhà ra đường như thế nào? Hay là đoạn đó thẳng nên sẽ dựng rào chắn chỉ dùng một phần lòng đường để đua nhỉ?Nếu giờ cụ đang 8 tuổi thì luyện vẫn còn kịp, tầm 11 tuổi là các lò ko nhận nữa. Giống hệt đá bóng ấy
Đây cụ, cái đoạn sát sân đã đc phá xong
Dòm từa tựa cổ tử cung với 2 vòi tứng nhở?QUOTE lại ko chã xoá... như vây sửa đường Lê Đức Thọ và làm mới cái đoạn loằng ngoằng kia chắc cũng nhanh thôi... sao chỉ có mỗi một đoạn bẻ lái cụ nhể? so với các đường đua F1 chắc của nhà mình cho Sửu nhi F1 à?
Nghèo bình yên ạh. Cựu phó thủ bẩu vậy.Nghiên cíu môn í dần đuê,ta đi tắt đón đầu làm giầu nhanh nhắm
Kể ra cố làm giống hẳn con chim lạc biểu tượng trống đồng thì đẹp quá.Đây cụ, cái đoạn sát sân đã đc phá xong
Tuỳ theo cách nghĩ cụ ạ, đường Mỹ Đình được 1 tay kỳ cựu người Đức thiết kế tên là Hermann Tilke (https://en.wikipedia.org/wiki/Hermann_Tilke). Chiều dài cũng same same các đường đua khác, tốc độ max cũng thuộc loại top 5 gì đấy. Có 1 cái hay là thiết kế đường PIT theo hướng có lợi cho bọn vào PIT thay lốp, chiến thuật sẽ là cân não hơn các đường thiết kế kiểu cổ. Quan điểm của em là ko sửu nhi tí nàoQUOTE lại ko chã xoá... như vây sửa đường Lê Đức Thọ và làm mới cái đoạn loằng ngoằng kia chắc cũng nhanh thôi... sao chỉ có mỗi một đoạn bẻ lái cụ nhể? so với các đường đua F1 chắc của nhà mình cho Sửu nhi F1 à?
Ý tưởng của cụ hợp Ý Đ.... lòng dân quá, em thì thích Hoa Sen hơn ha haKể ra cố làm giống hẳn con chim lạc biểu tượng trống đồng thì đẹp quá.
Liền anh ko có chí dư liền chị ko có tí...hí híNghèo bình yên ạh. Cựu phó thủ bẩu vậy.
May mà đợt làm đường Lê Quang Đạo (Mỹ Đình), họ để khúc vườn hoa ở giữa khá rộng, giờ chỉ cần bỏ vườn hoa đó là đủ rộng để đua xe bác nhỉ , hay là vẫn để cho hai làn, ông nào chạy nhanh thì đi làn còn lại mà vượt hả bácĐây cụ, cái đoạn sát sân đã đc phá xong
Em yêu hoa Hồng với cả hoa Đồng tiền nữaÝ tưởng của cụ hợp Ý Đ.... lòng dân quá, em thì thích Hoa Sen hơn ha ha
Bụi và ầm ĩ lắm cụ ơi em cần yên tĩnh chắc sửa thành F1 hotel kiếm chút tiền lẻ thôi rồi kiếm cái cc cho yên tĩnh.Đường Lê Đức Thọ, Lê Quang Đạo sẽ là con đường để vượt nhau, em thấy giờ xe container chạy ầm ầm, không biết ít nữa trải thảm mới có cấm không nhỉ?
Mấy nhà dân ở mặt đường Lê Đức Thọ, Lê Quang Đạo ngon phết nhỉ
Đường đua này thiết kế phải có đoạn ruột gà ruột ngựa để tăng độ khó chứ cụ, không dễ quá các Drivers ngủ như chơi.Dòm từa tựa cổ tử cung với 2 vòi tứng nhở?
Bãi đỗ xe chắc chắn sẽ bị giải toả ạ. Đấy chính là khu đường PIT và các công trình phụ trợ cho đường đua. Khu vực shop, gara phía cuối khu bãi đỗ cũng đang dỡ rồi cụ ạThế cái bãi đỗ xe bên cạnh ko bị giải tỏa nhỉ?
Mà đường đua làm qua cả cái mương đen xì thì chắc phải làm kín, chứ lúc đó nhiều khách quốc tế thì chán chết
Sao ko có cá? Dân ta vui chơi thưởng lãm léo có cá mất vui mất hứng mất mẹ truyền thống dân tộcĐường đua này thiết kế phải có đoạn ruột gà ruột ngựa để tăng độ khó chứ cụ, không dễ quá các Drivers ngủ như chơi.
Trong cuộc đua có vòng chạy đua làm quen trường đua (hình như được 3 vòng thứ sáu hai vòng, thứ bảy 01 vòng) sau đó chủ nhật là đua chính thức... Ko biết có Cá cược gì ko các cụ nhể???