- Biển số
- OF-94568
- Ngày cấp bằng
- 9/5/11
- Số km
- 981
- Động cơ
- 411,163 Mã lực
Báo cáo các cụ, sau một số phản ánh của các cụ về cái "điểm đen" này, em có dịp về HN nhòm lại cái đoạn này cụ thể và em thấy rằng:
Biển 411 này
Có lẽ ý đồ của GTCC đặt là để chỉ hướng đi trên các làn: 2 làn trên Nguyễn Lương Bằng...[con lươn]...1 làn từ Xã Đàn rẽ về Khâm Thiên;
Nhưng theo đúng quy định thì biển báo này chỉ hướng đi trên 3 làn đường phía sau và bên trái nó, nghĩa là 3 làn đường bên Nguyễn Lương Bằng sẽ chia thành: 2 làn bên phải rẽ vào Khâm Thiên, còn lại 1 làn bên trái đi thẳng.
Tuy nhiên vạch kẻ đường phía sau nó lại khác: làn giữa to tướng vẽ mũi tên đi thẳng về Tôn Đức Thắng; làn bé tẹo bên trái vẽ mũi tên rẽ trái về La Thành; làn bên phải (có vạch tạm gọi là vạch cấm dừng) vẽ mũi tên rẽ phải Khâm Thiên.
Minh hoạ (các cụ thông cảm, dùng mouse pad )
Chính sự xung đột này đã làm vô hiệu hoá vạch kẻ đường (Biển có hiệu lực cao hơn vạch), và như thế nếu có cụ nào vì đông mà không áp phải để vào khu vực "sọc chéo" đành chờ đèn đỏ rồi rẽ về Khâm Thiên từ làn giữa để rồi bị vịn thì có thể "tranh luận" với xxx.
Tuy rằng thấy đây là bài mang hơi hướng "lách luật mà cãi" tuy nhiên thực trang chính em khi đi 2b cũng không lách vào được cái làn "sọc chéo" bé tí tẹo để về Khâm Thiên nên cũng mạn phép viết ra để các cụ có thể "thoát" ở đây. Cụ nào có ý kiến khác vui lòng chém sớm nhỡ em sai ở đâu các cụ khác khỏi "đổ xe"
Biển 411 này
Có lẽ ý đồ của GTCC đặt là để chỉ hướng đi trên các làn: 2 làn trên Nguyễn Lương Bằng...[con lươn]...1 làn từ Xã Đàn rẽ về Khâm Thiên;
Nhưng theo đúng quy định thì biển báo này chỉ hướng đi trên 3 làn đường phía sau và bên trái nó, nghĩa là 3 làn đường bên Nguyễn Lương Bằng sẽ chia thành: 2 làn bên phải rẽ vào Khâm Thiên, còn lại 1 làn bên trái đi thẳng.
Tuy nhiên vạch kẻ đường phía sau nó lại khác: làn giữa to tướng vẽ mũi tên đi thẳng về Tôn Đức Thắng; làn bé tẹo bên trái vẽ mũi tên rẽ trái về La Thành; làn bên phải (có vạch tạm gọi là vạch cấm dừng) vẽ mũi tên rẽ phải Khâm Thiên.
Minh hoạ (các cụ thông cảm, dùng mouse pad )
Chính sự xung đột này đã làm vô hiệu hoá vạch kẻ đường (Biển có hiệu lực cao hơn vạch), và như thế nếu có cụ nào vì đông mà không áp phải để vào khu vực "sọc chéo" đành chờ đèn đỏ rồi rẽ về Khâm Thiên từ làn giữa để rồi bị vịn thì có thể "tranh luận" với xxx.
Tuy rằng thấy đây là bài mang hơi hướng "lách luật mà cãi" tuy nhiên thực trang chính em khi đi 2b cũng không lách vào được cái làn "sọc chéo" bé tí tẹo để về Khâm Thiên nên cũng mạn phép viết ra để các cụ có thể "thoát" ở đây. Cụ nào có ý kiến khác vui lòng chém sớm nhỡ em sai ở đâu các cụ khác khỏi "đổ xe"
Chỉnh sửa cuối: