- Biển số
- OF-293619
- Ngày cấp bằng
- 24/9/13
- Số km
- 414
- Động cơ
- 318,600 Mã lực
Chào các cụ, mợ
Thằng bạn em có con xe mazda3 2005, xe nó dạo này hay bị trục trặc acquy như sau, các cụ cao nhân vào tư vấn xử lý giúp nó hộ em nhé. Mỗi lần acquy nó chết nó lại lôi em ra câu bình mệt quá. Nó bảo em như sau:
- đợt tháng 5, xe nó bị hết acquy 1 lần do nó để xe trong gar a quên tắt đèn trần trong 3 ngày. Đến ngày thứ 4 nó nổ máy thì hết sạch acquy. Nó phải kích nổ để nạp bình nhờ một xe khác. Sau đó nó đã thay bình Atlas mới loại 55Ah.
- nó đi bình mới gần như là hàng ngày ngon lành đến hôm 11/9 vừa rồi bỗng nhiên lại chết acquy, nó lại phải câu bình lần nữa.
- gần đây nhất là hôm 25/9 acquy của nó lại lăn đùng ra chết sau 2 đêm để trong gar a.
Nó nhờ e hỏi 2 câu sau ạ:
1. Acquy của nó bị hỏng hay là máy phát hỏng nên ko nạp cho acquy đựoc ạ?
2. Muốn kiểm tra chính xác nguyên nhân thì nên đưa xe vào hãng hay là làm ở đâu uy tín ạ? Quy trình kiểm tra thế nào là chuẩn để tìm ra nguyên nhân gốc rễ ạ?
3. Trường hợp xấu là máy phát hỏng thì thay thế có nhiều tiền không ạ?
4. Câu bình kích nổ nhiều thì có hại acquy không ạ?
Hiện mắt thần acquy của xe vẫn xanh lè nên em nghĩ acquy của xe vẫn ok, hơn nữa mới thay bình được khoảng 5 tháng (acquy khô) thì làm sao mà hỏng nhanh thế được các cụ nhỉ.
Vì bạn e chưa có nick of nên nhờ em hỏi các cụ chỉ giáo. Em xin vodka các cụ ạ.
Thằng bạn em có con xe mazda3 2005, xe nó dạo này hay bị trục trặc acquy như sau, các cụ cao nhân vào tư vấn xử lý giúp nó hộ em nhé. Mỗi lần acquy nó chết nó lại lôi em ra câu bình mệt quá. Nó bảo em như sau:
- đợt tháng 5, xe nó bị hết acquy 1 lần do nó để xe trong gar a quên tắt đèn trần trong 3 ngày. Đến ngày thứ 4 nó nổ máy thì hết sạch acquy. Nó phải kích nổ để nạp bình nhờ một xe khác. Sau đó nó đã thay bình Atlas mới loại 55Ah.
- nó đi bình mới gần như là hàng ngày ngon lành đến hôm 11/9 vừa rồi bỗng nhiên lại chết acquy, nó lại phải câu bình lần nữa.
- gần đây nhất là hôm 25/9 acquy của nó lại lăn đùng ra chết sau 2 đêm để trong gar a.
Nó nhờ e hỏi 2 câu sau ạ:
1. Acquy của nó bị hỏng hay là máy phát hỏng nên ko nạp cho acquy đựoc ạ?
2. Muốn kiểm tra chính xác nguyên nhân thì nên đưa xe vào hãng hay là làm ở đâu uy tín ạ? Quy trình kiểm tra thế nào là chuẩn để tìm ra nguyên nhân gốc rễ ạ?
3. Trường hợp xấu là máy phát hỏng thì thay thế có nhiều tiền không ạ?
4. Câu bình kích nổ nhiều thì có hại acquy không ạ?
Hiện mắt thần acquy của xe vẫn xanh lè nên em nghĩ acquy của xe vẫn ok, hơn nữa mới thay bình được khoảng 5 tháng (acquy khô) thì làm sao mà hỏng nhanh thế được các cụ nhỉ.
Vì bạn e chưa có nick of nên nhờ em hỏi các cụ chỉ giáo. Em xin vodka các cụ ạ.
Chỉnh sửa cuối: