- Biển số
- OF-293619
- Ngày cấp bằng
- 24/9/13
- Số km
- 414
- Động cơ
- 318,600 Mã lực
Hú cụ ra câu bình giúp em ơ?cấp cứu ắc quy hú e nhé


Mà bình Atlas với GS cái nào tốt hơn hả cụ? Cụ có biết mazda3 nguyên gốc họ dùng bình loại gì không?
Hú cụ ra câu bình giúp em ơ?cấp cứu ắc quy hú e nhé
Xe đời tống thì chắc cứ tháo và thay. Xe đời mới bi h thì cứ cẩn thận như cụ là chuẩn. Cụ đấu một acquy khác cũng 12V, loại nhỏ dùng cho 2b cũng ok, nhưng phải còn điện. Đấu dây âm của acquy phụ trợ vào sát si, đấu dây dương vào cọc dương của xe. Chỉ cần đấu bằng dây điện nhỏ, vì dòng nuôi ecu cũng nhỏ. Sau đó tháo aquy của xe ra và thay acquy mới. Thay xong, tháo acquy phụ trợ ra. Toàn bộ các thao tác như trên là để đáp ứng luôn có dòng nuôi cho ecu.Tối hôm qua tớ bay từ SG ra đđe NBA lúc 10h30 đêm ,ra lấy con xe gửi ở bãi Hồng Liên khi vào lấy có nói Acquy yếu ko biết có nổ đc ko .Quả nhiên ko đề đc ,bọn ở đấy oánh 1 con xe 24 chỗ ra câu điện đề phát nổ ngay và xin Tớ 300k với 200k/4ngayf ,chú câu điện nói rất chi dễ thương : Đêm hôm khuya khoắt Xếp(xó) thương bọn E một tí.oa 300k thợ kiểm tra báo lỗi ko đắt đâu cụ Chu Hoa ạ.Tks thớt của Cụ
@Cụ Anh Tho : hôm nay E đi thay Acquy mới ,nghe các Cụ trên này phán Là trước khi tháo Acquy cũ ra phải thực hiện vài quy trình gì đó nếu ko khi lắp ACu mới các chế độ cài đặt sẵn sẽ bị xóa .E hóng hớt lõm bõm thế ,Cụ là Chiên Ra phán cho E một câu về vứn đề này với .." Nóng Lòng mong đợi hồi âm " Thanks Cụ nhiều Lắm
Cụ cứ tự nhiên ạ.Xin phép chủ Thớt cho E vào Cám Ơn cụ AnhTho một phát : Thanks cụ AnhTho
thằng thợ kiểm tra sai bét cụ ơi,nó nối thử kiểu đó thì bóng phải đỏ vì lúc tắt chìa khóa điện vẫn tồn tại nguồn nuôi ecu và điều khiển cửa cụ nhé!Em nghĩ là thợ làm đúng quy trình. Vấn đề là sau khi tháo bỏ đám dây và thử lại thì bóng đèn thử còn sáng không ?
AT thì ko thể đẩy nổ nên phải câu. Xe mới mà độ chế linh tinh hoặc chẳng may quên món gì đó thì khả năng tiêu hết điện cũng có thể xẩy ra.
Nó cũng tùy thuộc vào loại bóng và xe gì nữa chứ cụ. Dòng nuôi ecu ví dụ cỡ vài ba chục mA, xong thử bằng cái bóng vài chục W thì sao mà đỏ được ? Cái này thợ làm nhiều sẽ phải biết.thằng thợ kiểm tra sai bét cụ ơi,nó nối thử kiểu đó thì bóng phải đỏ vì lúc tắt chìa khóa điện vẫn tồn tại nguồn nuôi ecu và điều khiển cửa cụ nhé!
Cách thử này sai toét. Ắc quy không được nạp điện mà chỉ tiêu điện thì làm sao bị nóng bình? Xe đi lâu thì máy nóng đương nhiên vỏ ắc quy cũng sẽ nóng cụ nhé.Phải đo cụ thể mới biết được. Cũng không loại trừ máy phát lỗi.
Cụ đi lâu lâu, sau đó sờ thân acquy. Nếu quá nóng thì chắc là máy phát.
Cụ có vẻ vội vàng nhỉ. Máy phát hỏng có 2 trường hợp: điện kém và điện quá. Trường hợp 2 em đã gặp và con acquy bị nóng rực tay ! chủ xe đã thay 2 con acquy trong chưa tới 1 năm và sau mới thay máy phát.Cách thử này sai toét. Ắc quy không được nạp điện mà chỉ tiêu điện thì làm sao bị nóng bình? Xe đi lâu thì máy nóng đương nhiên vỏ ắc quy cũng sẽ nóng cụ nhé.