[Funland] Cao tốc Thái Nguyên, con đường quỷ ám!

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,612
Động cơ
566,351 Mã lực
Anh tài xê nhọ nhất TG mất.
 

TranCB

Xe tăng
Biển số
OF-119314
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
1,513
Động cơ
405,822 Mã lực
Đi ẩu, lái kém thì tai nạn thôi.
 

Namsilver

Xe buýt
Biển số
OF-535307
Ngày cấp bằng
3/10/17
Số km
559
Động cơ
589,140 Mã lực
Ngày xưa lúc thi công cái SS chẳng tai nạn suốt, chẳng qua vì lợi ích quốc gia nên ỉm đi =))
 

Jakul

Xe tải
Biển số
OF-201112
Ngày cấp bằng
8/7/13
Số km
235
Động cơ
329,736 Mã lực
Mật độ tai nạn thì đường HN-TN này chưa ăn thua, tại có mấy vụ gây nhiều chú ý thôi. Đường 5 cũ, PV-CG số vụ tai nạn cao hơn nhiều. Khoảng 3-4 năm trước đi PV-CG nhìn vết phấn đo vẽ TNGT quá nhiều, e cóng hết chân tay chỉ dám đi rón rén thôi, ít khi dám chạy quá tốc độ.
 

echnikj

Xe container
Biển số
OF-448979
Ngày cấp bằng
28/8/16
Số km
5,166
Động cơ
259,679 Mã lực
Nơi ở
Ngay đây
Lúc đầu cũng có người ra hiệu nọ kia thì ok, sau lại đi lấy tiền lấy ví còn mỗi cái taxi, nên bị đâm, đúng là chủ quan, nhọ thật :(
Hình như là anh gãy chân anh ý vòng tay ra gọi lấy ba lô hộ.
Gãy chân rồi mà còn chưa ý thức đc dừng trên cao tốc là nguy hiểm.
 

*Bon Bon*

Xe tăng
Biển số
OF-132114
Ngày cấp bằng
24/2/12
Số km
1,938
Động cơ
390,520 Mã lực
Nơi ở
Somewhere..
Sao giờ bọn này liều thế nhỉ.

Đáng lẽ phải lùi cho an toàn chứ. Lỡ có đâm cũng từ phía sau, tránh được cái mặt tiền :))
Chuẩn là nên lùi,kiểu gì thằng đâm nó cũng phải liên luỵ,nuật sư cãi giỏi có khi kiếm được mớ tướng,;))
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
3,047
Động cơ
342,707 Mã lực
Thằng taxi ngu hết phần của chó khi dừng xe ở làn tốc độ cao nhất. Rất may lúc đông người nhất thì xe tải chưa lao đến. Thiết hại như thế là minimum với độ ngu của thằng taxi.
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
8,341
Động cơ
562,699 Mã lực
Quỷ gì mà quỷ, toàn do nhận thức tham gia gt của m mà thôi
 

G810

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-117955
Ngày cấp bằng
24/10/11
Số km
6,262
Động cơ
440,270 Mã lực
Đu-ma con quỷ, mày dám nguyền rủa mọi con đường chuẩn cuốc tế của chúng tao đều chỉ có phần ba cái làn khẩn cấp.

Quỷ ạ, mày ác hơn con thú trong rừng. ;))
 

cổ cồn xanh

Xe tăng
Biển số
OF-391301
Ngày cấp bằng
9/11/15
Số km
1,783
Động cơ
253,302 Mã lực
Từng đấy con người mà chả ông nào ý thức được sự việc nó đang xảy ra ở nơi nguy hiểm cao độ. Ông taxi hình như không xem thông tin các tai nạn trên cao tốc đứng chình ình giữa làn tốc độ cao, hay lúc ấy bấn quá quên mẹ nó hết? Ông tải đâm taxi trong vụ này mà xử giống anh công trước kia chắc cũng chả oan, may là không chết người. Đoạn này đường khá xấu hoặc ông tải hóng bên kia không đi nhanh, có vẻ cũng đã kịp phanh nhưng hơi muộn, chứ mà phóng 60 thôi chắc cũng đủ giết chết mấy ông ngồi sau. Chả có may rủi chó gì ở đây cả, chết vì ẩu, vì bất cẩn mà thôi.
 

Escobar

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-300664
Ngày cấp bằng
4/12/13
Số km
2,244
Động cơ
330,875 Mã lực
Đúng là đường này sao hay có xe chạy ngược chiều thật, cách đây khoảng 3 năm em đi cũng tí đâm vào một thằng chạy xe ngược chiều.
 

echnikj

Xe container
Biển số
OF-448979
Ngày cấp bằng
28/8/16
Số km
5,166
Động cơ
259,679 Mã lực
Nơi ở
Ngay đây
Đúng là đường này sao hay có xe chạy ngược chiều thật, cách đây khoảng 3 năm em đi cũng tí đâm vào một thằng chạy xe ngược chiều.
Cụ đã thấy cái cao tốc nào chỉ có lối ra vào 1 bên đường chưa, bên kia ko có :))



 

goldmonkey

Xe container
Biển số
OF-74355
Ngày cấp bằng
1/10/10
Số km
9,302
Động cơ
500,276 Mã lực
Đường này đã đủ tiêu chuẩn đường cao tốc đâu. Cái tiêu chí thiếu nhất là hệ thống an toàn. Trước có doanh nghiệp định nhẩy vào hoàn thiện hệ thống theo kiểu BOT đấy nhưng sau lại phải thôi.
 

Grandis 2005

Xe điện
Biển số
OF-80914
Ngày cấp bằng
22/12/10
Số km
3,615
Động cơ
438,814 Mã lực
Cái đường không đủ chuẩn cao tốc cho chạy như cao tốc, nên dễ xảy ra tai nạn. Người ta phải đưa ra các tiêu chuẩn về đường cao tốc cũng là để đảm bảo lưu thông an toàn với tốc độ cao. Cái này sao không thấy báo chí điều tra đưa vấn đề ra công luận.

- Tra gúc về đường cao tốc HN-TN, trang web BGTVT cho biết đây là Đường cao tốc loại A theo tiêu chuẩn TCVN5729-1997 với tốc độ khai thác từ 100-120km/h.
http://ppp.mt.gov.vn/pppunit/ProjectDetail?id=2286

- Tra tiêu chuẩn TCVN5729-1997 thì đường cao tốc 80-100km thì phải có bề rộng mặt đường 7,5m và bề rộng làn dừng khẩn cấp là 2,5m.
https://vanbanphapluat.co/tcvn-5729-1997-duong-oto-cao-toc-yeu-cau-thiet-ke
Chính vì làn dừng khẩn cấp bị “ăn cắp” có chỗ chỉ còn 1.2m nên tai nạn khi có xe dừng đỗ (kể cả dừng khẩn cấp) vẫn và sẽ tiếp tục diễn ra trên cung đường này. Vì nó trực tiếp uy hiếp ATGT.
Nếu báo chí, dư luận vào cuộc về làn dừng khẩn cấp của cao tốc HN-TN thì sẽ tòi ra nhiều vấn đề chứ không còn là chuyện nhỏ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top