[Funland] Cao tốc Thái Nguyên, con đường quỷ ám!

echnikj

Xe container
Biển số
OF-448979
Ngày cấp bằng
28/8/16
Số km
5,113
Động cơ
259,682 Mã lực
Nơi ở
Ngay đây
Vụ lái xe Lesus 570 chết vì bị CSGT dừng xe cũng trên cao tốc này nhỉ?
Đúng đấy ạ.

Cái đường không đủ chuẩn cao tốc cho chạy như cao tốc, nên dễ xảy ra tai nạn. Người ta phải đưa ra các tiêu chuẩn về đường cao tốc cũng là để đảm bảo lưu thông an toàn với tốc độ cao. Cái này sao không thấy báo chí điều tra đưa vấn đề ra công luận.

- Tra gúc về đường cao tốc HN-TN, trang web BGTVT cho biết đây là Đường cao tốc loại A theo tiêu chuẩn TCVN5729-1997 với tốc độ khai thác từ 100-120km/h.
http://ppp.mt.gov.vn/pppunit/ProjectDetail?id=2286

- Tra tiêu chuẩn TCVN5729-1997 thì đường cao tốc 80-100km thì phải có bề rộng mặt đường 7,5m và bề rộng làn dừng khẩn cấp là 2,5m.
https://vanbanphapluat.co/tcvn-5729-1997-duong-oto-cao-toc-yeu-cau-thiet-ke
Thế mới hay, dư luạn bị đánh lạc hướng vào anh cont mà không nhắc các vấn đề khác

Đường này hiện chỉ cho chạy 100 thôi cụ. Toàn tuyến em đi chẳng thấy cái cam nào cả. Về tên gọi thì đường này hiện nay đang gọi "Quốc lộ 3 mới" nhưng biển hiệu dẫn vào đầu đường lại là "Cao tốc". Ngày đầu khai thác thì chỉ cho chạy 80 thôi, khoảng cách tối thiểu giữa các xe theo biển báo/vạch kẻ trên đường là 50m (phù hợp với luật). Sau khoảng 1 năm, nâng lên 100km/h, khoảng cách tối thiểu giữa các xe lẽ ra phải nâng lên 70m (theo luật), biển báo cùng với vạch phải dựng (kẻ) lại, nhưng các anh chẳng thèm quan tâm. Chắc là không được thu giá :-?.
Đây chính là "hoàn cảnh" cụ nhỉ!
 

Phuclongchau

Xe điện
Biển số
OF-595217
Ngày cấp bằng
19/10/18
Số km
2,213
Động cơ
311,736 Mã lực
Cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên được cả nước biết đến bởi vụ xe innova đi lùi khiến xe Container không tránh được đã gây ra cái chết của nhiều người. Sự việc gây nhiều tranh cãi vì họ không biết đâu là ranh giới của nạn nhân và kẻ thủ ác.
Khi tòa chưa thể xử xong thì đã có xe tải ngang nhiên đi ngược chiều, lao vun vút coi thường phép công, cái phép mà người ta còn chưa "rõ".
Gần đây nhất là vụ xe tải húc đuôi xe khác tài xế gãy 2 chân. Khó khăn lắm mới lôi được tài xế này ra chuyển lên xe taxi thì xe taxi này lại bị xe tải khác húc bẹp rúm, người gãy 2 chân đó bị 1 lần nữa chấn thương nặng do nằm băng ghế sau.
Theo các cụ vì sao lên nỗi?
Cái làn dừng khẩn cấp ko đủ xe đỗ thì chả có tác dụng gì?

https://news.zing.vn/tai-nan-hy-huu-tai-xe-2-lan-bi-tong-xe-lien-tiep-tren-cao-toc-post894444.html

Quỷ ám cái thằng taxi chứ ai ám,đm thằng này không khác gì thằng lái inova trong vụ Hoàng cả,nó đỗ ở đường bên kia thì đã không có chuyện gì
 

echnikj

Xe container
Biển số
OF-448979
Ngày cấp bằng
28/8/16
Số km
5,113
Động cơ
259,682 Mã lực
Nơi ở
Ngay đây
Quỷ ám cái thằng taxi chứ ai ám,đm thằng này không khác gì thằng lái inova trong vụ Hoàng cả,nó đỗ ở đường bên kia thì đã không có chuyện gì
Vụ này mà ra tòa thì khoai phết cụ nhỉ, nhiều người.... lo.
Chắc dàn xếp dân sự thôi.
 

American Dream

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-441402
Ngày cấp bằng
30/7/16
Số km
4,907
Động cơ
259,783 Mã lực
Tuổi
45
Cao tốc gì mà mặt đường xấu dã man. Em chạy suốt, đoạn đầu giáp đường 18 thì còn đỡ chút.
 

cafesuanong

Xe máy
Biển số
OF-473203
Ngày cấp bằng
26/11/16
Số km
50
Động cơ
199,200 Mã lực
Quỷ ám cái thằng taxi chứ ai ám,đm thằng này không khác gì thằng lái inova trong vụ Hoàng cả,nó đỗ ở đường bên kia thì đã không có chuyện gì
Nói thế chứ vụ này ông đâm taxi lỗi nặng hơn hẳn, xe kia dừng lâu rồi, người cũng lố nhố chứ, có phải bất ngờ như vụ lùi vèo vèo đâu, chả qua ông mải hóng thì có :)
 

letrungdungcz

Xe tăng
Biển số
OF-6932
Ngày cấp bằng
10/7/07
Số km
1,968
Động cơ
1,069,955 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên được cả nước biết đến bởi vụ xe innova đi lùi khiến xe Container không tránh được đã gây ra cái chết của nhiều người. Sự việc gây nhiều tranh cãi vì họ không biết đâu là ranh giới của nạn nhân và kẻ thủ ác.
Khi tòa chưa thể xử xong thì đã có xe tải ngang nhiên đi ngược chiều, lao vun vút coi thường phép công, cái phép mà người ta còn chưa "rõ".
Gần đây nhất là vụ xe tải húc đuôi xe khác tài xế gãy 2 chân. Khó khăn lắm mới lôi được tài xế này ra chuyển lên xe taxi thì xe taxi này lại bị xe tải khác húc bẹp rúm, người gãy 2 chân đó bị 1 lần nữa chấn thương nặng do nằm băng ghế sau.
Theo các cụ vì sao lên nỗi?
Cái làn dừng khẩn cấp ko đủ xe đỗ thì chả có tác dụng gì?

https://news.zing.vn/tai-nan-hy-huu-tai-xe-2-lan-bi-tong-xe-lien-tiep-tren-cao-toc-post894444.html


Liệu có liên quan đến tâm linh ko các cụ.
 

Gừng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
7,936
Động cơ
365,515 Mã lực
Đờ cờ m, thằng nào thiết kế cái đường này. 2 làn đường đã nhỏ( em chưa đo nhưng đi cảm giác nhỏ hơn Pháp Văn - Ninh Bình), nhưng cái làn dừng khẩn cấp thì đúng là nhỏ hơn, xe to tí đỗ là sường xe sát làn các xe đang đi nên nhiều bác tài toàn đỗ vào đoạn trống ở giữa đường, cái này cũng nguy hiểm

e 1 lần chạy đường này mà buồn đái ko dám đái vì thấy đường hẹp mà tốc độ cao quá

nói với vợ ngồi cạnh là tai nạn xảy ra trên đường này sẽ do bên thiết kế chứ ko phải do tài

về sau thấy mấy vụ liền

khiếp thật
 

echnikj

Xe container
Biển số
OF-448979
Ngày cấp bằng
28/8/16
Số km
5,113
Động cơ
259,682 Mã lực
Nơi ở
Ngay đây

Thêm diễn biến trực tiếp 2 vụ tai nạn đây ạ!
 

Cụ Găm

Xe buýt
Biển số
OF-486274
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
700
Động cơ
199,070 Mã lực
Tuổi
42
Dù có cố đỗ Làn khẩn cấp vẫn chình ình ra giữa làn thường nhé!
Em cũng nghĩ thế, cũng éo biết cái gọi là "làn" đó ở cao tốc HN-TN có phải là làn dừng khẩn cấp không. Độ rộng của "làn" này ko vừa kể cả Morning hay i10.
 

.Chuối.

Xe tăng
Biển số
OF-474868
Ngày cấp bằng
4/12/16
Số km
1,710
Động cơ
205,452 Mã lực
Nơi ở
Bụi chuối
Với cái văn hoá lái xe + cung cách đào tạo thu tiền cấp bằng như ở ta hiện nay thì còn chết nhiều.
Ngay sáng nay em (đi xe máy) vừa phải đuổi theo 1 anh ecosport đang chạy phăm phăm, nhắc ông ấy mở gương chiếu hậu. Anh này trên đít xe còn dán chữ xe đi lấy biển số nên có thể hiểu là mới bán ruộng tậu xe được, nhưng ngay sau đó gặp 1 anh taxi trên băng sau chở 1 chị với 2 đứa trẻ con, cửa sau chưa đóng hoàn toàn, em vượt lên nhắc rồi cũng chỉ gật gù kệ mẹ và cứ thế đi, dại mồm bọn trẻ con hiếu động nó gẩy nhẹ cái lẫy cửa ra phát là lại có tít hót trên báo chứ đùa đâu. Ý thức như thế thì đòi đâu ra an toàn:(?
 

Phuclongchau

Xe điện
Biển số
OF-595217
Ngày cấp bằng
19/10/18
Số km
2,213
Động cơ
311,736 Mã lực
Nói thế chứ vụ này ông đâm taxi lỗi nặng hơn hẳn, xe kia dừng lâu rồi, người cũng lố nhố chứ, có phải bất ngờ như vụ lùi vèo vèo đâu, chả qua ông mải hóng thì có :)
Đúng thì taxi sai hoàn toàn còn xử như ở TN thì chả biết thế nào,còn lúc đâm là mọi người đã rút hết nên lái xe tải nghĩ taxi đang đi,cụ xem lại clip đi thì biết
 

echnikj

Xe container
Biển số
OF-448979
Ngày cấp bằng
28/8/16
Số km
5,113
Động cơ
259,682 Mã lực
Nơi ở
Ngay đây
Đúng thì taxi sai hoàn toàn còn xử như ở TN thì chả biết thế nào,còn lúc đâm là mọi người đã rút hết nên lái xe tải nghĩ taxi đang đi,cụ xem lại clip đi thì biết
May mà sau đấy không còn xe nào tông xe tải đó làm quả liên hoàn.
 

Phuclongchau

Xe điện
Biển số
OF-595217
Ngày cấp bằng
19/10/18
Số km
2,213
Động cơ
311,736 Mã lực
May mà sau đấy không còn xe nào tông xe tải đó làm quả liên hoàn.
Đường đấy vắng chứ như đường khác chắc không tránh khỏi và tải chắc đang đầy tải nên phi thẳng luôn,không thấy đánh lái gì cả
 
Biển số
OF-597140
Ngày cấp bằng
1/11/18
Số km
96
Động cơ
129,060 Mã lực
Nơi ở
Trong quán rượu
Đờ cờ m, thằng nào thiết kế cái đường này. 2 làn đường đã nhỏ( em chưa đo nhưng đi cảm giác nhỏ hơn Pháp Văn - Ninh Bình), nhưng cái làn dừng khẩn cấp thì đúng là nhỏ hơn, xe to tí đỗ là sường xe sát làn các xe đang đi nên nhiều bác tài toàn đỗ vào đoạn trống ở giữa đường, cái này cũng nguy hiểm
Đường này nếu đúng như vậy cần phải thẩm định lại. Cũng lại do ăn bớt thôi
 

hailuatn

Xe container
Biển số
OF-13656
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
8,044
Động cơ
574,131 Mã lực
Với cái văn hoá lái xe + cung cách đào tạo thu tiền cấp bằng như ở ta hiện nay thì còn chết nhiều.
Ngay sáng nay em (đi xe máy) vừa phải đuổi theo 1 anh ecosport đang chạy phăm phăm, nhắc ông ấy mở gương chiếu hậu. Anh này trên đít xe còn dán chữ xe đi lấy biển số nên có thể hiểu là mới bán ruộng tậu xe được, nhưng ngay sau đó gặp 1 anh taxi trên băng sau chở 1 chị với 2 đứa trẻ con, cửa sau chưa đóng hoàn toàn, em vượt lên nhắc rồi cũng chỉ gật gù kệ mẹ và cứ thế đi, dại mồm bọn trẻ con hiếu động nó gẩy nhẹ cái lẫy cửa ra phát là lại có tít hót trên báo chứ đùa đâu. Ý thức như thế thì đòi đâu ra an toàn:(?
Cách đây khoảng 1 tiếng, em chạy qua chỗ hầm chui NT-KDT theo hướng về NTS. Đến đúng chỗ trũng nhất, thấy làn bên trái 1 chú chạy 2 bánh rất nhanh, chú này chạy làn bên trái nhưng không phải là giữa làn, hơi lệch về bên tay phải, ngay sát phía sau là một xe K3 màu trắng, em nhìn thì thấy đúng kiểu con K3 đang truy sát chú 2 bánh. Y như rằng, lên đến đỉnh dốc chú K3 lách lên được và ép chú 2 bánh. Chú 2 bánh tụt lại và lẫn vào các xe khác và thoát, con K3 cũng té luôn. Lúc hai xe rượt nhau trong hầm em đi sau mà cũng hãi, lái ô tô mà manh động kiểu đấy có ngày nhiều người oan gia. Khoảng 15 phút sau em quay lại, chỗ chuẩn bị xuống cửa hầm (đối diện chỗ bán giầy Thượng Đình) lại gặp vụ tai nạn với container, thấy có người nát chân đang nằm. Giờ ra đường hãi quá.
 

S320

Xe điện
Biển số
OF-40504
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
4,370
Động cơ
510,506 Mã lực
Đường đẹp xe ít chạy sướng thế quỷ ma nào???? Các xe SS nó chạy ngày 4 quệt ngon lành có sao đâu?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top