- Biển số
- OF-429971
- Ngày cấp bằng
- 15/6/16
- Số km
- 573
- Động cơ
- 219,857 Mã lực
- Tuổi
- 30
Chúc mừng các bác từ miền Trung ra mà muốn chạy thẳng ra 2 thành phố biển Hải Phòng, Quảng Ninh thưởng thức đặc sản nhé
.
.
Thanh Hóa - Ninh Bình là 1 phần của Cao tốc Bắc Nam liên quan gì đến Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng? Ah, chung cái nút giao!Mới có đoạn Thanh Hóa đến Ninh Bình trong bài báo cụ à!
nối từ nút giao mai sơn về qua yên mô vào cầu vượt sông Đáy (đã làm) giữa Nam Định và Ninh Bình cụ!Thanh Hóa - Ninh Bình là 1 phần của Cao tốc Bắc Nam liên quan gì đến Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng? Ah, chung cái nút giao!
Bài báo người ta nhắc đến việc khởi công 25km của cao tốc Ninh Bình -HPG đoạn qua Ninh Bình trong tháng 12/2024, làm gì có chữ Thanh Hóa nào cụ nhỉ?Mới có đoạn Thanh Hóa đến Ninh Bình trong bài báo cụ à!
Nam Định - Ninh Bình nên đục 1 đường chỗ cong cong nút Tam Điệp - Kim Sơn nối xuống đường Phát Diệm, cầu Quỹ Nhất - nút giao cầu Thịnh Long, cả vệt biển toàn công nghiệp và ven biển sẽ đi ra nút giao Mai Sơn. Không làm sớm sẽ bị hụt hơi vệt ven biển sau 05 năm tới (2029), nhất là Nam Định.Làm tí ảnh cho sinh động đi cụ
cụ xem đoạn nằm trong cao tốc này nằm ở tỉnh Ninh Bình thì nối ở đâu đến đâu ạ!Bài báo người ta nhắc đến việc khởi công 25km của cao tốc Ninh Bình -HPG đoạn qua Ninh Bình trong tháng 12/2024, làm gì có chữ Thanh Hóa nào cụ nhỉ?
Cái ý bạn nói là phiên bản đầu tiên của hướng tuyến cao tốc CT08, tuy nhiên theo chỉ đạo của CP là cao tốc phải thẳng nhất có thể nên giờ nó đi lên phía trên nhé. Ngoài ra còn đường ven biển, lo gì.Nam Định - Ninh Bình nên đục 1 đường chỗ cong cong nút Tam Điệp - Kim Sơn nối xuống đường Phát Diệm, cầu Quỹ Nhất - nút giao cầu Thịnh Long, cả vệt biển toàn công nghiệp và ven biển sẽ đi ra nút giao Mai Sơn. Không làm sớm sẽ bị hụt hơi vệt ven biển sau 05 năm tới (2029), nhất là Nam Định.
Lão ở Yên Khánh hay bên Nghĩa Hưng đấy.Đang làm rồi mà cụ, cầu vượt sông Đáy (cầu Tam Toà) quê em làm từ năm ngoái rồi.
Bạn nhìn hình vẽ đi, cái hình nó thừa 1 đoạn nằm trên màu cam ko nên vẽ vào vì hiện đã chốt là CT08 giao với CT01 tại nút giao Mai Sơn (đoạn dưới màu tím), đi xuống các huyện Yên Mô, Yên Khánh để kết nối các KCN của Tỉnh NBH, ra khỏi NBH tại cầu Tam Tòa để sang NĐH.cụ xem đoạn nằm trong cao tốc này nằm ở tỉnh Ninh Bình thì nối ở đâu đến đâu ạ!
Ven biển giờ nó đâm tận dưới, có thể là Ven biển ver2 hoặc gì đó, nhưng không làm chủ trương thì nó chậm thôi. Ven biển hiện tại, mục tiêu nó là đi đường 10 phi vào Bỉm Sơn, chứ không có hướng đáng kể nào đi lên nút Mai Sơn, lối lưu thông nó rất khác.Cái ý bạn nói là phiên bản đầu tiên của hướng tuyến cao tốc CT08, tuy nhiên theo chỉ đạo của CP là cao tốc phải thẳng nhất có thể nên giờ nó đi lên phía trên nhé. Ngoài ra còn đường ven biển, lo gì.
Em bên Nghĩa Hưng, thế là đường sang nhà bố vợ cụ sắp ngon nghẻ rồi, ko phải đi đò nữa.Lão ở Yên Khánh hay bên Nghĩa Hưng đấy.
Em ở YK đây, quê vợ ở ngay Liễu Đề, nên từ quê em sang quê vợ giờ phải đi đò. Nếu có cầu thì sẽ nhanh hơn.
Chỗ khu em cao tốc đi qua đã bồi thường hết rồi, dân lấy tiền sướng lắm. Vì đất lúa chỗ đó giờ dân làm công nhân hết, cũng ít người làm ruộng. Toàn để hoang hóa