- Biển số
- OF-201593
- Ngày cấp bằng
- 11/7/13
- Số km
- 5,288
- Động cơ
- 333,209 Mã lực
Tuyến này dự sẽ lâu mới hoàn thành, một số lý do sau:
1. Cải cách hành chính, sáp nhập các cơ quan: tốn khá nhiều tiền để giải quyết chế độ chính sách cho người nghỉ sớm (bình quân 1 tỷ/người; hàng trăm nghìn người)
2. Phải xây dựng lại khá nhiều trụ sở các cơ quan hành chính mới để đáp ứng số lượng công chức sáp nhập, và theo mô hình mới (ít nhất khoảng vài nghìn trụ sở xã mới, xã cũ ko đáp ứng đc; còn trụ sở ca xã nữa,….
3. Các tỉnh này đa phần phụ thuộc ngân sách đầu tư công từ tw, ko tự chủ nên nguồn vốn bị phụ thuộc.
4. Gđ tới triển khai nhiều dự án đầu tư công ngành đường sắt, vốn khổng lồ, nên vốn trong nc phải cân đối, vay một phần. Ngoài ra, các dự án metro ở HN, TP.HCM cũng xin TW hỗ trợ, chứ 02 địa phương ko đủ lực,…
Nói chung cứ phải chờ xem.
1. Cải cách hành chính, sáp nhập các cơ quan: tốn khá nhiều tiền để giải quyết chế độ chính sách cho người nghỉ sớm (bình quân 1 tỷ/người; hàng trăm nghìn người)
2. Phải xây dựng lại khá nhiều trụ sở các cơ quan hành chính mới để đáp ứng số lượng công chức sáp nhập, và theo mô hình mới (ít nhất khoảng vài nghìn trụ sở xã mới, xã cũ ko đáp ứng đc; còn trụ sở ca xã nữa,….
3. Các tỉnh này đa phần phụ thuộc ngân sách đầu tư công từ tw, ko tự chủ nên nguồn vốn bị phụ thuộc.
4. Gđ tới triển khai nhiều dự án đầu tư công ngành đường sắt, vốn khổng lồ, nên vốn trong nc phải cân đối, vay một phần. Ngoài ra, các dự án metro ở HN, TP.HCM cũng xin TW hỗ trợ, chứ 02 địa phương ko đủ lực,…
Nói chung cứ phải chờ xem.