Cháu nghĩ là ko thể lãng phí như thế được.Nhưng sau khi thông cao tốc thì cầu này chỉ dùng cho ô tô đúng không ạ?
Cháu nghĩ là ko thể lãng phí như thế được.Nhưng sau khi thông cao tốc thì cầu này chỉ dùng cho ô tô đúng không ạ?
Vâng, nhưng em chắc là như thế đấy.Cháu nghĩ là ko thể lãng phí như thế được.
đường ven biển và đường ct này là 2 tuyến khác nhau nhé cụ.Ơ cái này có phải cao tốc ven biển không mọi người. Chỗ em ở Thái Bình thấy làm cũng lâu rồi mà. Cầu sông Hóa cũng đi được lâu rồi.
Không đâu bác, phục vụ xe cá nhân và xe khách chuyên tuyến là chính thôi, bác cứ nhìn 5B với 5A là ra, phí cao tốc đắt quá, cũng k trốn trạm đc nên các thể loại xe dịch vụ (trừ xe chuyên tuyến) sẽ vẫn ưu tiên phi vào những đường rẻ hơn, có thể trốn trạm đc.Đường này mà xong thì giải toả được rát nhiều xe công cho tuyển HN-HP QL5, và Pháp Vân Cầu Giẽ, xe công từ Hải Phòng đi miền Nam chạy thẳng xuống Ninh BÌnh các cụ nhỉ.
Ông này có dám dán biển quảng cáo "Bảo hành 10 niên" không bác?Đường vốn công, Xuân Trường là nhà thầu, ông mà hay chủ đầu tư các khu tâm linh ấy. Thông tin báo chí đầy ra mà.
Nếu thiết kế có đường gom (lợi ích lớn) thì khả năng cao cũng giảm tải được kha khá đấy cụ.Không đâu bác, phục vụ xe cá nhân và xe khách chuyên tuyến là chính thôi, bác cứ nhìn 5B với 5A là ra, phí cao tốc đắt quá, cũng k trốn trạm đc nên các thể loại xe dịch vụ (trừ xe chuyên tuyến) sẽ vẫn ưu tiên phi vào những đường rẻ hơn, có thể trốn trạm đc.
Giảm thì là chắc rồi, nhưng đó là nhóm xe gia đình và xe chuyên tuyến, chuyên dụng là chính, đám xe cont, xe tải thì trừ khi quá gấp thì họ mới chạy vào cao tốc thôi, chứ cước tăng tầm 10-20% thì bố ai chịu đc.Nếu thiết kế có đường gom (lợi ích lớn) thì khả năng cao cũng giảm tải được kha khá đấy cụ.
Cá nhân em đến thời điểm này nếu nói về làm đường thì chỉ tin mỗi Sơn Hải. Đã chứng kiến họ làm rồi nên niêm tin càng lớnÔng này có dám dán biển quảng cáo "Bảo hành 10 niên" không bác?
Vì tôi thấy mấy đoạn Sơn Hải làm trên QL 1A, ổn thật sự.
Thời mất lòng tin vào nhà thầu đường cao tốc, ở lại trước 2020 rồi, tầm này. Đường cao tốc về kỹ thuật với đội nhà thầu VN sau quả Đông cao tốc quốc gia thì dễ như dân ở xã mình làm đường nông thôn bê tông 20cm thôiCá nhân em đến thời điểm này nếu nói về làm đường thì chỉ tin mỗi Sơn Hải. Đã chứng kiến họ làm rồi nên niêm tin càng lớn
Tuyệt quá, tụi nó không rút ruột của mình nữa à bác?Thời mất lòng tin vào nhà thầu đường cao tốc, ở lại trước 2020 rồi, tầm này. Đường cao tốc về kỹ thuật với đội nhà thầu VN sau quả Đông cao tốc quốc gia thì dễ như dân ở xã mình làm đường nông thôn bê tông 20cm thôiquan trọng là tiền và cơ chế, như PPP ngọt xem, 3 ca bốn kíp phá đá nổ mìn, vượt nắng thắng mưa ngay
![]()
Quốc lộ 10 ạthế này cũng giảm tải cho PV CG các cụ nhỉ
Chả vậy thì sao. Cao tốc là cao tốc, gì có chuyện cho ông này ông kia vào.Cháu nghĩ là ko thể lãng phí như thế được.
Sao cụ cua gái làng e thếCái cầu tam tòa đã cho xe đi chưa các cụ nhỉ, em ở Yên Khánh, còn vợ thì ở Liễu đề, cầu thông thì đi sướng