- Biển số
- OF-145406
- Ngày cấp bằng
- 11/6/12
- Số km
- 643
- Động cơ
- 367,759 Mã lực
Cụ nào bẩu không tắc, hôm thanh minh vừa rồi tắc lòi ra đó... vào đến Cổ Linh còn tắc hơn... cụ nào đi hôm đó Kon phơm em phát.
Giai đơạn 2 nó mở rộng đường giai đoạn 1 để có thể hạ cảnh máy bay được cụ nhé....Giai đoạn 1 thu phí đã đắt lòi, làm giai đoạn 2 tăng phí để đường vắng tanh à.
E đi ạ, e Etc nên k bị ở trạm thu phí nhưng vào đến cổ linh là e phải phi vào mấy đg nhánh để ra 5A rồi qua Đông trù- nhật tân để về CG.Cụ nào bẩu không tắc, hôm thanh minh vừa rồi tắc lòi ra đó... vào đến Cổ Linh còn tắc hơn... cụ nào đi hôm đó Kon phơm em phát.
Không bao giờ đông bằng PV CG đâu cụ. Pv CG phục vụ cho mấy cụ Thái Bình Nam Định Ninh bình Thanh Nghệ đủ full tải rồi, chưa kể xe Bắc NamKhông đông vì Hải Phòng chưa phát triển thôi.
Tương lai Hải phòng phát triển mạnh, Đồ Sơn có các khu du lịch, resort quy mô và đẳng cấp phục vụ dân Hà Nội thì chả mấy mà 5B lại đông như Pháp Vân- Cầu Giẽ ngay.
Tương lai Quảng Ninh, Hải Phòng phát triển rất mạnh, chưa kể Thái Bình cũng manh nha cất cánh thì ngày 5B đông như Pháp Vân Cầu Giẽ bây giờ em nghĩ là đến 2025 cụ ạ.Không bao giờ đông bằng PV CG đâu cụ. Pv CG phục vụ cho mấy cụ Thái Bình Nam Định Ninh bình Thanh Nghệ đủ full tải rồi, chưa kể xe Bắc Nam
Đúng rồi đó cụ, em chẳng hiểu các cụ ấy kêu gì.Em cũng thấy vậy. 210K chạy mướt ga. So với cọc cạch đi 3 tiếng đường 5A
Trạm nghỉ, cây xăng đầy đủ cụ nhóe. Đặc biệt em thấy trạm dừng nghỉ Hải Dương rất sạch sẽ, lịch sự.Từ covid năm ngoái là e ko đi nữa r, ko biết mấy cái căng tin đoạn nghỉ đã hoàn thiện chưa, với trạm đổ xăng nữa ạ
Em cũng thấy vậy. 210K chạy mướt ga. So với cọc cạch đi 3 tiếng đường 5A
2000 đ/ km, 120 km/h, nhanh, an toàn, kg hại xe mà vẫn kếu đắt. HN-HP đang lỗ vốn, NN đầu tư mở rộng làm gì.
Đúng rồi đó cụ, em chẳng hiểu các cụ ấy kêu gì.
Chê phí cao đắt thì có thể đi đường 5 được mà, ai ép đâu