[Funland] Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng Giai đoạn 2

Song75

Xe buýt
Biển số
OF-145406
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
643
Động cơ
367,759 Mã lực
Cụ nào bẩu không tắc, hôm thanh minh vừa rồi tắc lòi ra đó... vào đến Cổ Linh còn tắc hơn... cụ nào đi hôm đó Kon phơm em phát.
 

Quy Lão

Xe tăng
Biển số
OF-715848
Ngày cấp bằng
12/2/20
Số km
1,983
Động cơ
103,052 Mã lực
Tuổi
41
Chắc không phải mở rộng mặt đường đâu mà là bổ sung đường kết nối với cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ và cao tốc Hà nội - Lào Cai, cộng với mở thêm 1 số nút giao để rút ngắn quãng đường giữa các nút giao xuống 15km/nút. Ví dụ nút về Tứ Kỳ, Thanh Miện, Tiên Lãng, kết nối đường ven biển,...
 
Chỉnh sửa cuối:

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Chắc làm thêm lối ra vào thôi. Đường 5b chắc phải 10 năm nữa mới ... quá tải :D
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,861
Động cơ
654,561 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Cụ nào bẩu không tắc, hôm thanh minh vừa rồi tắc lòi ra đó... vào đến Cổ Linh còn tắc hơn... cụ nào đi hôm đó Kon phơm em phát.
E đi ạ, e Etc nên k bị ở trạm thu phí nhưng vào đến cổ linh là e phải phi vào mấy đg nhánh để ra 5A rồi qua Đông trù- nhật tân để về CG.
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,861
Động cơ
654,561 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Gđ2 là thêm lối ra ở Thanh Hà và đường 39 Hưng Yên nhưng mà còn khướt nhé cc, 1x năm nữa.
 

dung.nv

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-363720
Ngày cấp bằng
20/4/15
Số km
5,672
Động cơ
320,739 Mã lực
Không đông vì Hải Phòng chưa phát triển thôi.
Tương lai Hải phòng phát triển mạnh, Đồ Sơn có các khu du lịch, resort quy mô và đẳng cấp phục vụ dân Hà Nội thì chả mấy mà 5B lại đông như Pháp Vân- Cầu Giẽ ngay.
Không bao giờ đông bằng PV CG đâu cụ. Pv CG phục vụ cho mấy cụ Thái Bình Nam Định Ninh bình Thanh Nghệ đủ full tải rồi, chưa kể xe Bắc Nam
 

Crusaderland

Xe điện
Biển số
OF-26237
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
2,890
Động cơ
519,274 Mã lực
Không bao giờ đông bằng PV CG đâu cụ. Pv CG phục vụ cho mấy cụ Thái Bình Nam Định Ninh bình Thanh Nghệ đủ full tải rồi, chưa kể xe Bắc Nam
Tương lai Quảng Ninh, Hải Phòng phát triển rất mạnh, chưa kể Thái Bình cũng manh nha cất cánh thì ngày 5B đông như Pháp Vân Cầu Giẽ bây giờ em nghĩ là đến 2025 cụ ạ.
 

Loe_hờ lú

Xe điện
Biển số
OF-144824
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
3,798
Động cơ
422,211 Mã lực
Hôm qua đi đường 5 cũ, mà thấy hãi hùng.
Đoạn qua Lai Cách đường thì bé, xấu mà tứ tung 4 xung quanh mình là xe công.
Thảo nào chả lắm tai nạn.

Đường 5 nên được nâng cấp khẩn trương.
 

scholar_vn

Xe hơi
Biển số
OF-20015
Ngày cấp bằng
15/8/08
Số km
101
Động cơ
505,248 Mã lực
Em cũng thấy vậy. 210K chạy mướt ga. So với cọc cạch đi 3 tiếng đường 5A
Đúng rồi đó cụ, em chẳng hiểu các cụ ấy kêu gì.
Chê phí cao đắt thì có thể đi đường 5 được mà, ai ép đâu
 

virecorp

Xe tải
Biển số
OF-87094
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
403
Động cơ
412,353 Mã lực
Nơi ở
Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Từ covid năm ngoái là e ko đi nữa r, ko biết mấy cái căng tin đoạn nghỉ đã hoàn thiện chưa, với trạm đổ xăng nữa ạ
Trạm nghỉ, cây xăng đầy đủ cụ nhóe. Đặc biệt em thấy trạm dừng nghỉ Hải Dương rất sạch sẽ, lịch sự.
 

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,324 Mã lực
Tuổi
44
Hề hề

Đang có những ông đòi nâng cấp đường 5 cũ cơ; để vưỡn phải trả có bốn chục mà đường phải ngon

Em cũng thấy vậy. 210K chạy mướt ga. So với cọc cạch đi 3 tiếng đường 5A
2000 đ/ km, 120 km/h, nhanh, an toàn, kg hại xe mà vẫn kếu đắt. HN-HP đang lỗ vốn, NN đầu tư mở rộng làm gì.
Đúng rồi đó cụ, em chẳng hiểu các cụ ấy kêu gì.
Chê phí cao đắt thì có thể đi đường 5 được mà, ai ép đâu
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top