- Biển số
- OF-398905
- Ngày cấp bằng
- 29/12/15
- Số km
- 1,449
- Động cơ
- 242,340 Mã lực
- Tuổi
- 35
Nhiều cụ đi đường lái 1 tay, thậm chí còn nghe điện thoại, rất là nguy hiểm
Cụ chuẩn ạ !Câu hỏi của cụ cực xác đáng. Nhà em tìm thì thằng tây lông nói thế này:
- nguyên nhân nổ lốp: chủ yếu do lốp non, chạy lâu lốp bị vò nóng gây nổ;
- phản xạ tự nhiên: trong các tình huống nguy hiểm, phản xạ bản năng thường đúng. Tuy nhiên với trường hợp nổ lốp thì sai: giả thiết nổ lốp bên phải thì phản xạ là đạp phanh, đánh lái trái để...cân bằng lại xe. Nhưng chúng bảo: xe mất đà đột ngột và lệch, nên việc phanh và đánh lái trái là hành động khiến xe xoay 90 độ ngang và...lăn tròn. Phản ứng đúng phải là: giữ lái và...nhích ga lên nhằm bù lại sự mất đà đột ngột ấy trước khi giảm xuống từ từ. Nói thì dễ, nhưng nên hiểu thì may ra tránh được hành vi vô thức nguy hiểm.
Với nhà em, tinh thần là luôn chăm sóc tốt bộ guốc, kiểm tra hơi lốp thường xuyên và đường nào thì cũng ko nên đi quá 100kmh. Lái nhanh thì fun, nhưng bớt fun chút để còn có dịp tiếp tục fun thay vì...một lần và mãi mãi.
Áp suất lốp xe con có 2,2kg thì việc nổ lốp là ít và hiếm cụ nhể?Vỏ xe bùm chỉ có loại có săm ( xe tải nhiều ), nổ săm gây phá vỏ. Xe con rất hiếm vì toàn loại lốp liền ( ko săm ). Nổ bánh trước thì phó thác cho số mệnh.
Cụ giải thích tại sao phải nhấn thêm tý ga. Sợ nhất góc cua với các cụ mình cứ thích dí mít nhau khi đi cao tốcEm đọc hướng dẫn xử lý của tây lông là : tuyệt đối không đạp phanh , giữ thẳng lái và dấn thêm tý ga xong thả chân ra ngay rồi để kệ cho xe giảm tốc từ từ
Cụ chuẩn ạ !
Đợt lâu rồi em xem hướng dẫn xử lý của tây lông là : tuyệt đối không đạp phanh , giữ thẳng lái và dấn thêm tý ga xong thả chân ra ngay rồi để cho xe giảm tốc từ từ ạ , nhớ là không được phanh . Tất nhiên thực hiện được thì là do phản xạ lúc ý nữa
Em chịu vì em xem cũng lâu rồi ,chỉ nhớ quy trình hướng dẫn là vậy ạ , nhấn thêm xong nhả ra ngay chứ không phải nhấn ga mãi nhéCụ giải thích tại sao phải nhấn thêm tý ga. Sợ nhất góc cua với các cụ mình cứ thích dí mít nhau khi đi cao tốc
chắc í cụ ấy là giữu vững tay lái để đi về gặp ông bà ông vải cụ ạCòn thời gian suy nghĩ nữa hả cụ ạh
Thì nghe thấy bùm phát, nếu may mắn sẽ thấy mình tỉnh dậy đang nằm trên giường trải ga trắng toát và bên cạnh đang có bác sĩ với y tá chay loăng quăng giống trong phim ấy cụ ạ.Các cụ cho em xin hỏi cách xử lí trong trường hợp đang chạy 110--->120 , vỏ xe nổ thì tình huống đó phải như thế nào để baeo vệ tính mạng mình và những người ngồi trên xe ..
this HTML class. Value is http://postimag
Laỵ cụ phát đãXe em nổ lốp trước ở tốc độ 80 km/ h đoạn đường 5 HP rẽ đi Đình Vũ mà không hề biết, chỉ đến khi có người chỉ , ngờ ngợ vì thấy xe hơi nghiêng, xuống xe xem thì mới biết mà lúc đó đã đi được 1km rồi, xe em c200CGI.
Em có xem video của bọn Tây lông nó giải thích về việc nhấn thêm tí ga và tránh đánh lái ngược. Về cái việc nhấn thêm tí ga thì cụ cứ hình dung là cụ đang bị chó đuổi, cụ chạy rất nhanh nhưng đột ngột chân cụ vấp phải hòn đá và ngã. Khi ngã thì quán tính vẫn đẩy cụ đi, nếu cụ ngã theo tư thế lăn tròn thì sẽ đỡ đau hơn là cụ úp thẳng mặt cày xuống đường. Nhấn ga là để bù tốc độ khi nổ lốp đột ngột, hướng di chuyển khi đó có thể bị lệch sang một bên và mục đích là dừng từ từ chứ không thì quán tính nó sẽ đẩy mạnh làm cho xe bị lật cụ ạ.Cụ giải thích tại sao phải nhấn thêm tý ga. Sợ nhất góc cua với các cụ mình cứ thích dí mít nhau khi đi cao tốc
Theo em thì bình tĩnh giữ lái xe sao cho cân bằng xe rồi bỏ chân ga, quan sát xung quanh xem xe cộ thế nào rồi làm tín hiệu giảm tốc từ từ cho xe vào lề. Quan trọng là giảm được tốc và giữ được xe cân bằng ngay lúc xảy ra sự việc. Cụ đánh lái hay làm bất cứ việc gì như đạp phanh cũng xe tạo áp lực lên xe làm xe bị lật.Các cụ cho em xin hỏi cách xử lí trong trường hợp đang chạy 110--->120 , vỏ xe nổ thì tình huống đó phải như thế nào để baeo vệ tính mạng mình và những người ngồi trên xe ..
this HTML class. Value is http://postimag