May Bụt còn không tặng nhầm Ngộ Không.
Nghe kinh quá
May Bụt còn không tặng nhầm Ngộ Không.
Chả kinh là gì, kiếm đâu ra Dầu ở thiên đường giờ.
Nghe kinh quá
May là cụ đi xe đường rừng đấy, đi xe đường bằng thì chửa rõ ra sao.trước em chạy con everest nổ lốp trước bên phụ tốc độ 80 mà chả thấy cảm giác gì, xe chỉ hơi chòng chành tý, nhưng may lúc đó đường vắng, buổi tối nên cũng bình tĩnh giữ lái, không có tý gì là hoảng. Chỉ toát mồ hôi lúc thay lốp, có mỗi 1 mình mà nặng vãi lái...
Em để đôi dép ở thớt hôm nào qua lấy sau nhá.Chả kinh là gì, kiếm đâu ra Dầu ở thiên đường giờ.
Thôi, em cũng xách dép theo cụ vại.Em để đôi dép ở thớt hôm nào qua lấy sau nhá.
giờ em đang đi con buổi sáng đường bằng đây nên lần đầu tiên đi cao tốc HP em thay 4 quả lốp mới good year, đạp kịch sàn được 141, yên sờ tâm lun, may mà lúc ấy xxx chưa bắn tốc độMay là cụ đi xe đường rừng đấy, đi xe đường bằng thì chửa rõ ra sao.
Cẩn thận như cụ thì yên tâm roài.giờ em đang đi con buổi sáng đường bằng đây nên lần đầu tiên đi cao tốc HP em thay 4 quả lốp mới good year, đạp kịch sàn được 141, yên sờ tâm lun, may mà lúc ấy xxx chưa bắn tốc độ
Mở cửa và nhảy raCác cụ cho em xin hỏi cách xử lí trong trường hợp đang chạy 110--->120 , vỏ xe nổ thì tình huống đó phải như thế nào để baeo vệ tính mạng mình và những người ngồi trên xe ..
this HTML class. Value is http://postimag
lúc đấy là xem ăn ở thế nào đấy cụ ạNổ bánh trước thì phó thác cho số mệnh.
Em nghe nói nên ưu tiên cho lốp sau.Nổ lốp trước thì em ko biết chứ em đã từng ngồi trên xe 120km/h nổ lốp sau rồi, cảm giác như đi máy bay thôi... Tốt nhất là chạy tốc độ này các cụ đừng lái một tay, lái hai tay và giữ được ga đều thì chắc chỉ ướt quần tí thôi.