cả cụm động cơ hộp số được treo bởi 4 cái càng, mỗi càng có 1 cao su được gọi là cao su chân máy
trong đó lại được chia ra
phía bên trái có 1 cụm gọi nôm na là chân máy dầu, 1 số bác thợ sẽ gọi tên khác em không rõ cho lắm, con này chết là chảy dầu té le phải thay, không thay cũng chả chết ai được mội tội hơi rung, tạm gọi con này là con số 1
3 con còn lại toàn là cao su, muốn biết nó sống hay chết thì nhìn tận nơi mới biết, nếu lớp cau su bị ránh nát vỡ....... thì thay.
còn không nó cứ trơ trơ ra thì đừng có thay chớ có nghe thợ phán lính ta linh tinh. phần này tự kiểm tra rất dễ, nổ máy nếu thấy độ rung lắc quá lớn (phải loại trừ các khả năng lọc gió bẩn, bu gi bẩn, họng hút bẩn) chứng tỏ có 1 hoặc 2 chân máy bị hỏng hoặc kích xe lên trong khi máy vẫn nổ, cúi xuống kiểm tra xem con nào lung lắc ác nhất là con đấy tèo
còn nếu nó hỏng thật thì ra gara ngoài nhờ họ ép lại lớp cao su. giả rẻ hơn rất nhiều em nói thật chỉ 3 hoặc 400k thôi đồng thời cách này em giúp bác giữ lại lớp thép bọc quanh miếng cao su kia, lớp thép này rất bền, bền hơn hẳn các đồ thay thế khác
còn bác dư dả nếu nó hỏng thật thì phi vào hãng mua nhớ yêu cầu và xem xét kỹ các sản phẩm chuẩn bị thay thế vào bao gồm ( ký hiệu mã số sản phẩm vvvvvv,,,)
chú ý khi thay thế xong phải nghe ngóng tình hình xe, có bất ổn cần quay lại ngay nơi đã thay thế