Bác em U60 mắt mũi tèm nhèm rồi chả hiểu sao tự dưng đi vác của nợ này về. Mua ở 1 tay già ở ngõ 342 Hồ Tùng Mậu, mồm xoen xoét nhà thừa nhiều xe ko đi. Bác em thì hiền lành, tin người thế là mang 17t5 đến mua.
Ông bác đi đến đúng trước cổng trung tâm HNQG thì xe chết máy ko làm sao nổ đc nữa. Gọi cho em trợ giúp thế là em lại phải gọi thợ ở gần nhà vác acquy ra xem. Lọ mọ nổ đc xong, bác nói đi đc 1 lúc đầu xe bị lắc, ga ko đều. Em hỏi nhà tay bán xe chính xác ở đâu nhưng bác em chắc ko muốn to chuyện và chắc cũng biết mình dính quả lừa rồi nên ko nói. Em đành đưa xe em cho bác đi về, em và chú thợ đi con dylan về. Đù má nó xe ếu gì đi như đánh vật, kêu lục cục như xe bò, tay lái lạng như sắp rơi khỏi càng, ga cứ đỗ lại là chết. Đi ỳ như xe thồ hàng, mặt đồng hồ cũng chết toi, ko hiển thị đc, thậm chí cái cây chỉ speed còn bị gãy
Tha đc nó về hàng sửa chỗ em thì ra tiếp phuộc sau chảy nhớt, thử cục sạc ko lên nổi, bla các kiểu. Nói chung test cả ngày thì phuộc sau, sạc, dây cu roa, đi lại dây điện (máy trước đó cũng đã bị làm, đánh dấu sơn các kiểu), cổ phốt... toi mn 3t5. Mặt đồng hồ coi như ko thay vì khó kiếm đồ và giá cũng đắt.
Hq tưởng lấy đc rồi thì anh thợ bảo cứ để anh test lại cho kỹ. Sáng nay lại nhận tiếp tin dữ cục máy có vấn đề, mặt quy loáp bị rỗ hở hết hơi đầu bò nên xe để qua đêm nguội máy. Nổ lên phát là nước phụt hết qua bugi bắn lên cả phần đầu xe. Xe nổ lúc đc lúc ko và nước cứ bắn liên tọi. Ông anh thợ bàn với em quyết định lột hết ra để đem đi hàn lại chứ thay nguyên cục mới mất toi nó vài củ rồi. Lại phải đợi đến mai mới xong, haizz
Ông bác đi đến đúng trước cổng trung tâm HNQG thì xe chết máy ko làm sao nổ đc nữa. Gọi cho em trợ giúp thế là em lại phải gọi thợ ở gần nhà vác acquy ra xem. Lọ mọ nổ đc xong, bác nói đi đc 1 lúc đầu xe bị lắc, ga ko đều. Em hỏi nhà tay bán xe chính xác ở đâu nhưng bác em chắc ko muốn to chuyện và chắc cũng biết mình dính quả lừa rồi nên ko nói. Em đành đưa xe em cho bác đi về, em và chú thợ đi con dylan về. Đù má nó xe ếu gì đi như đánh vật, kêu lục cục như xe bò, tay lái lạng như sắp rơi khỏi càng, ga cứ đỗ lại là chết. Đi ỳ như xe thồ hàng, mặt đồng hồ cũng chết toi, ko hiển thị đc, thậm chí cái cây chỉ speed còn bị gãy
Tha đc nó về hàng sửa chỗ em thì ra tiếp phuộc sau chảy nhớt, thử cục sạc ko lên nổi, bla các kiểu. Nói chung test cả ngày thì phuộc sau, sạc, dây cu roa, đi lại dây điện (máy trước đó cũng đã bị làm, đánh dấu sơn các kiểu), cổ phốt... toi mn 3t5. Mặt đồng hồ coi như ko thay vì khó kiếm đồ và giá cũng đắt.
Hq tưởng lấy đc rồi thì anh thợ bảo cứ để anh test lại cho kỹ. Sáng nay lại nhận tiếp tin dữ cục máy có vấn đề, mặt quy loáp bị rỗ hở hết hơi đầu bò nên xe để qua đêm nguội máy. Nổ lên phát là nước phụt hết qua bugi bắn lên cả phần đầu xe. Xe nổ lúc đc lúc ko và nước cứ bắn liên tọi. Ông anh thợ bàn với em quyết định lột hết ra để đem đi hàn lại chứ thay nguyên cục mới mất toi nó vài củ rồi. Lại phải đợi đến mai mới xong, haizz