- Biển số
- OF-188258
- Ngày cấp bằng
- 4/4/13
- Số km
- 21,862
- Động cơ
- 523,512 Mã lực
- Tuổi
- 47
- Website
- www.nhattao.com
Dylan thợ mua 15tr về còn dọn ốm mới đi được nữa là bác cụ
Em muốn mua 2 cái ty của giảm sóc sau (cũ còn dùng dc) loại xe này. Cụ có biét ở đâu bán ko ạ?Bác em U60 mắt mũi tèm nhèm rồi chả hiểu sao tự dưng đi vác của nợ này về. Mua ở 1 tay già ở ngõ 342 Hồ Tùng Mậu, mồm xoen xoét nhà thừa nhiều xe ko đi. Bác em thì hiền lành, tin người thế là mang 17t5 đến mua.
Ông bác đi đến đúng trước cổng trung tâm HNQG thì xe chết máy ko làm sao nổ đc nữa. Gọi cho em trợ giúp thế là em lại phải gọi thợ ở gần nhà vác acquy ra xem. Lọ mọ nổ đc xong, bác nói đi đc 1 lúc đầu xe bị lắc, ga ko đều. Em hỏi nhà tay bán xe chính xác ở đâu nhưng bác em chắc ko muốn to chuyện và chắc cũng biết mình dính quả lừa rồi nên ko nói. Em đành đưa xe em cho bác đi về, em và chú thợ đi con dylan về. Đù má nó xe ếu gì đi như đánh vật, kêu lục cục như xe bò, tay lái lạng như sắp rơi khỏi càng, ga cứ đỗ lại là chết. Đi ỳ như xe thồ hàng, mặt đồng hồ cũng chết toi, ko hiển thị đc, thậm chí cái cây chỉ speed còn bị gãy
Tha đc nó về hàng sửa chỗ em thì ra tiếp phuộc sau chảy nhớt, thử cục sạc ko lên nổi, bla các kiểu. Nói chung test cả ngày thì phuộc sau, sạc, dây cu roa, đi lại dây điện (máy trước đó cũng đã bị làm, đánh dấu sơn các kiểu), cổ phốt... toi mn 3t5. Mặt đồng hồ coi như ko thay vì khó kiếm đồ và giá cũng đắt.
Hq tưởng lấy đc rồi thì anh thợ bảo cứ để anh test lại cho kỹ. Sáng nay lại nhận tiếp tin dữ cục máy có vấn đề, mặt quy loáp bị rỗ hở hết hơi đầu bò nên xe để qua đêm nguội máy. Nổ lên phát là nước phụt hết qua bugi bắn lên cả phần đầu xe. Xe nổ lúc đc lúc ko và nước cứ bắn liên tọi. Ông anh thợ bàn với em quyết định lột hết ra để đem đi hàn lại chứ thay nguyên cục mới mất toi nó vài củ rồi. Lại phải đợi đến mai mới xong, haizz
CỤ lên Hoàng Hoa Tham đối diện viện Lao, 500--600k một đôiEm muốn mua 2 cái ty của giảm sóc sau (cũ còn dùng dc) loại xe này. Cụ có biét ở đâu bán ko ạ?
Thay cây kim làm gì khi bản thân bản mạch đồng hồ nó đã chết toi rồi hả cụ. Bọn dylan nó đo bằng cảm biến chứ ko phải bằng dây cơ nên đã tèo là tèo hẳn luônKim thì thay dễ mà. Mua bộ củ công tơ về lấy cái kim thay vào là xong.
À, hóa ra chết mạch rồi. . Em tưởng là gãy mỗi cái kim do chạy bốc quá thôi. .Thay cây kim làm gì khi bản thân bản mạch đồng hồ nó đã chết toi rồi hả cụ. Bọn dylan nó đo bằng cảm biến chứ ko phải bằng dây cơ nên đã tèo là tèo hẳn luôn
Em thì đã rút ra kết luận từ xưa là chỉ chơi xe số, xe côn, ko chơi bọn xe ga õng ẹo. Sau này 4 bánh em cũng chỉ chơi mt thôi
Ngõ 342 HTM ah, mua của ông già còi còi, nhà thứ 3 bên trái từ đầu ngõ vào phải ko cụ?Bác em U60 mắt mũi tèm nhèm rồi chả hiểu sao tự dưng đi vác của nợ này về. Mua ở 1 tay già ở ngõ 342 Hồ Tùng Mậu, mồm xoen xoét nhà thừa nhiều xe ko đi. Bác em thì hiền lành, tin người thế là mang 17t5 đến mua.
Ông anh vợ em cứ bắt em lấy con Dylan chính chủ nữ sử dụng từ đầu đã đắp chiếu 4 năm nay vì lên đời Vespa chạy trăm cây chắc khoảng dăm sáu lít về dùng. Em bảo đưa thêm 5tr em đổ xăng không thì còn lâu mới lấy nhé. Chắc không có tiền cho em đổ xăng nên giờ vẫn đắp chiếu, sắp sang năm thứ 5 rồi.Dylan thợ mua 15tr về còn dọn ốm mới đi được nữa là bác cụ
Xe đến thế mà sao bác cụ chủ cũng mua, cũng phải đi thử chứ. 17.5tr có phải là rẻ quá để đánh đổi không các cụ?