- Biển số
- OF-75108
- Ngày cấp bằng
- 11/10/10
- Số km
- 320
- Động cơ
- 424,930 Mã lực
Em cũng hay đi đường này. Ở trên cao có 2 cái đèn rẽ trái + đi thẳng đó thôi. Em đi hướng nào thì đi vào lane đó. Chả bao h thấy bị hỏi cả
Thế em muốn vào đầu Trần Đại Nghĩa thì đi kiểu giề hở kụ???Cháu đi đến ngã 4 nào cũng cảnh giác cao độ và đúng làn của mình, Làn trong sát dải phân cách dành cho xe rẽ trái, làn giữa đi thẳng, hoặc rẽ phải. Chẳng bao giờ cháu bị xxx vịn lỗi này cả.
Theo cháu chỗ Đào Duy Anh - Đại Cồ Việt có hầm đường bộ rồi thì GTCC nên cấm 4B đi thẳng phía trên cắt đường tàu, phương tiện 4B nào ở KS Kim Liên đi ra thì cũng phải vòng lại đi dưới đường hầm. Đoạn đường này chỉ cho phép xe 4B rẽ, hoặc xe đạp đi thẳng thôi ợ. Tránh trục đường Giải phóng - Lê Duẩn phải chờ đèn rất lâu.
em cũng muốn hỏi chỗ ngã tư Phố Huế-Đại Cồ Việt có 2 đèn xanh đỏ.Hêt đèn đỏ thứ nhất rẽ trái ra PH sao cứ đi vào làn ngược chiều mà xxx không thấy vin các cụ nhỉ?Mịe bọn nó chơi ác thật
Cụ đi gặp lúc tan tầm thôi, giờ thấp điểm cụ cứ thử đi kiểu này xem sao? Nhất là khi xxx chưa đủ chỉ tiêu thì đừng cãi nháem cũng muốn hỏi chỗ ngã tư Phố Huế-Đại Cồ Việt có 2 đèn xanh đỏ.Hêt đèn đỏ thứ nhất rẽ trái ra PH sao cứ đi vào làn ngược chiều mà xxx không thấy vin các cụ nhỉ?
Theo nhà em GTCC kẻ vạch chỉ vô trách nhiệm và NG.U thui,( Chứ xxx và GTCC cũng chả ưa gì nhau, em thề! ) xxx khai thác triệt để chỗ NG.U đó, nhiều chỗ đi đúng vạch khó lắm, chỉ đi sai mới dễ.Vẽ mũi tên rất rõ và đẹp chỉ cho đi thẳng và rẽ trái, ai quá cảnh giác thì mới đóng làn giữa, tuân thủ giao thông như vậy là đi đúng làn theo đúng mũi tên hướng dẫn, lọt làn rồi mới thấy mũi tên chỉ cho rẽ trái (ngắn, mờ và hầu hết bị xe đi trước che khuất). Nếu GTCC làm đúng thì chỉ kẻ mũi tên cho rẽ trái cách vạch dừng 30m để các xe đi thẳng còn chuyển làn cho đúng. Kụ không tin khi nào rảnh qua coi lại sẽ thấy.
Rẽ trái ôm làn trái thì đi 1 triệu lần vẫn đúng, cái đáng nói là cái làn trái đó có nhánh mũi tên chỉ đi thẳng, lọt làn rồi mà cứ hồn nhiên sang ĐCV thì lại mất thời gian cãi nhau với XXX. Em thì thừa nhận là lỗi chả tại ai, CHỈ TẠI CÁI MŨI TÊNEm toàn đi qua lối này, nhưng toàn rẽ trái thì cứ ôm sát làn trái thôi( chỗ này phải 3 4 đỏ mới qua dc ;( ). Chưa bao giờ bị vịn.
Rẽ trái cứ ôm sát làn trái, đi thẳng cứ đi làn phải em thấy chỗ đấy chưa vụ nào bị vịn.
Chỉ có mấy lần có ông đang làn phải chen sang làn trái để rẽ trái thì vịn ko oan
chính các xxx còn chỉ rẽ đường đó mà, sao lại vịn hả cụ??? em trước bị dính chỗ này, vì xe buýt nó chắn đèn đỏ thứ nhất (bên trái mất đèn, bên phải bị xe buýt chắn từ xa tới gần), thế là vô tư rẽ.em cũng muốn hỏi chỗ ngã tư Phố Huế-Đại Cồ Việt có 2 đèn xanh đỏ.Hêt đèn đỏ thứ nhất rẽ trái ra PH sao cứ đi vào làn ngược chiều mà xxx không thấy vin các cụ nhỉ?
em mới thấy mũi tên đi thẳng + rẽ trái từ xa thôi, chứ chưa thấy mũi tên chỉ cho rẽ trái ở gần chỗ rẽ vì toàn đi vào lúc đông kinh dị.Rẽ trái ôm làn trái thì đi 1 triệu lần vẫn đúng, cái đáng nói là cái làn trái đó có nhánh mũi tên chỉ đi thẳng, lọt làn rồi mà cứ hồn nhiên sang ĐCV thì lại mất thời gian cãi nhau với XXX. Em thì thừa nhận là lỗi chả tại ai, CHỈ TẠI CÁI MŨI TÊN
Còn XXX thì cảm ơn cái MŨI TÊN nhiều lắm!
Thế thì em chịu cho nên cứ quách tỉnh mà đi thôi .Rẽ trái ôm làn trái thì đi 1 triệu lần vẫn đúng, cái đáng nói là cái làn trái đó có nhánh mũi tên chỉ đi thẳng, lọt làn rồi mà cứ hồn nhiên sang ĐCV thì lại mất thời gian cãi nhau với XXX. Em thì thừa nhận là lỗi chả tại ai, CHỈ TẠI CÁI MŨI TÊN
Còn XXX thì cảm ơn cái MŨI TÊN nhiều lắm!
bẫy thật cụ ạ. hôm nay em phải cố tình chờ 1 lần đèn đỏ để em xem mũi tên đấy. ở tít dưới thì làn trong cùng có mũi tên đi thẳng - rẽ trái. nhưng lên đến gần vạch dừng thì lại chỉ có cái mũi tên rẽ trái, lại còn hơi mờ nữa chứ. em hỏi cụ thế có đúng là bẫy ko??? lên tới đoạn đấy thì chỉ có tắc, mấy ai nhìn được cái mũi tên.cái kiểu này gọi là bẫy có lẽ không đúng lắm vì rất nhiều tuyến đường cũng có mà, chẳng qua khi đi qua đó lái xe phải để ý mà thôi.