[Thảo luận] Cảnh giác bẫy bắt làn nguy hiểm tại Ngã 4 Đào Duy Anh, Đại Cồ Việt!

Camry_so1bacson

Xe máy
Biển số
OF-80796
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
52
Động cơ
415,920 Mã lực
nói thật là e chắc chắn e sẽ bị thịt vì e gần như ko để ý mấy cái nho nhỏ này đâu,bọn này hãy bẫy ở mấy đoạn này thế
 

cocc

Xe hơi
Biển số
OF-76962
Ngày cấp bằng
3/11/10
Số km
137
Động cơ
421,420 Mã lực
Ôi, đi đường ở HN em đảo như rang lạc. Nhưng em đảo cẩn thận lắm, toàn nhìn trước ngó sau, bật xi nhan và chắc chắn an toàn phía sau thì em mới đảo.

Kinh nghiệm của em là cứ đi làn trong cùng bên trái. Khi sắp đến ngã tư hoặc ngã 3 mà em biết là nó cũng to to thì em xin đường và chuyển dần sang làn giữa (nếu định đi thẳng), khi qua 2/3 ngã tư đó là em lại xi nhán trái để chuyển sang làn trái trong cùng đi tiếp (nhiều lúc vít đoạn này sướng cực).

Các bác lưu ý là khi đi qua ngã tư bị bịt theo chiều giao cắt với chiều mình đi mà các bác định đi thẳng thì các bác cũng nên chuyển ra ngay làn giữa để nhường đường cho các xe đi qua ngã tư bị bịt họ quay đầu, thường những chỗ bịt này hay có mũi tên bắt buộc rẽ trái (quay đầu) lắm.

Hôm qua em đi đường Giải Phóng hướng từ Lê Duẩn xuống Ngã tư vọng, đến chỗ rẽ vào Phương Mai em thấy có biển chỉ dẫn làn trong cùng bắt buộc phải rẽ trái (quay đầu) nhưng đi qua đấy em toàn thấy xe chạy thẳng qua mặt xxx mà không hề gì. Lúc đó tắc đường nên em không nhìn thêm vạch kẻ đường nhưng nếu không có vạch kẻ đường cho phép đi thẳng thì các bác lưu ý đỡ bị xxx tóm nhé.
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
7,662
Động cơ
606,979 Mã lực
Thực ra em thấy nhiều cụ đã nói rồi, nếu đường đủ rộng thì định rẽ trái cứ bám làn trái, đi thẳng chui vào giữa, rẽ phải thì chịu khó chui vào trong tranh chỗ với xe máy, lúc rẽ bật đèn tín hiệu đầy đủ. Đi như thế thì xxx chẳng làm gì được mình.
Còn giao thông ở HN còn quá nhiều điểm bất cập. Như ở ngã tư Đào Duy Anh - Giải Phóng - Đại Cồ Việt, các cụ đi làn trái bảo là mũi tên ở lòng đường vừa cho rẽ trái vừa cho đi thẳng, nhưng xxx hoàn toàn có thể nêu lý do là làn trái có đèn cho rẽ trái (chuyến sang xanh sớm hơn so với đèn xanh đi thẳng). Nói chung cãi nhau với xxx thèm tiền cực kỳ mất thời gian :(
 
Biển số
OF-60461
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
640
Động cơ
448,300 Mã lực
Nơi ở
Bên người mình yêu.
Cháu đi đến ngã 4 nào cũng cảnh giác cao độ và đúng làn của mình, Làn trong sát dải phân cách dành cho xe rẽ trái, làn giữa đi thẳng, hoặc rẽ phải. Chẳng bao giờ cháu bị xxx vịn lỗi này cả.

Theo cháu chỗ Đào Duy Anh - Đại Cồ Việt có hầm đường bộ rồi thì GTCC nên cấm 4B đi thẳng phía trên cắt đường tàu, phương tiện 4B nào ở KS Kim Liên đi ra thì cũng phải vòng lại đi dưới đường hầm. Đoạn đường này chỉ cho phép xe 4B rẽ, hoặc xe đạp đi thẳng thôi ợ. Tránh trục đường Giải phóng - Lê Duẩn phải chờ đèn rất lâu.
Thế từ KS Kim Liên ra cụ quay kiểu gì để đi xuống hầm hả cụ?
 

binhservice

Xe máy
Biển số
OF-53720
Ngày cấp bằng
27/12/09
Số km
65
Động cơ
451,856 Mã lực
Tùy từng hôm thôi cụ ơi, cụ không nên rẽ trái sau đèn đỏ thứ nhất làm gì. E đi qua thỉnh thoảng vẫn thấy xxx vịn đấy, đặc biệt là 4B hoặc hôm nào đường không đông lắm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top