Cảnh giác bẫy bắt làn nguy hiểm tại Ngã 4 Đào Duy Anh, Đại Cồ Việt!

silverhair117

Xe tăng
Biển số
OF-64349
Ngày cấp bằng
18/5/10
Số km
1,124
Động cơ
448,300 Mã lực
Hôm qua đi qua ngã 4 từ hướng Đào Duy Anh sang Đại Cồ Việt em phát hiện 1 chiếc bẫy làn rất nguy hiểm, có vẻ như có sự cấu kết giữa xxx và GTCC.

Làn trong cùng dành cho xe hơi cách vạch dừng đèn đỏ chừng 30m có vẽ 1 mũi tên chỉ làn đi thẳng và rẽ trái rất rõ ràng. Kụ 4B nào có ý định đi thẳng sang ĐCV mà hồn nhiên đi làn này sang đến bên kia là bị vịn liền. Lý do như sau:
Sát vạch dừng đèn đỏ có mũi tên chỉ làn rẽ trái, ngắn và rất mờ, nếu có xe đi trước thì không thể quan sát thấy, nếu đi cách xe trước khoảng 5m thì khi xe đó qua vạch thì xe sau lọt làn và không thể chuyển qua làn đi thẳng (cũng 1 mũi tên ngắn tí mờ tịt sát vạch đèn đỏ), cố sang thì lấn vạch liền.
Em cũng ít đi lối đó, hôm đó nghĩ sao không xuống hầm mà đi trên, từ đằng xa quan sát thấy có bác 4B đi thẳng theo mũi tên thẳng+trái sang bị xxx vịn, thấy khó hiểu, thì lại thấy 4B kế sau rẽ sang làn giữa cũng bị vịn nốt vì chém vạch.

Thực tế chỗ này nếu đường thoáng không có xe đi trước, bác nào mắt tinh và có kinh nghiệm có lẽ không dính, nhưng nếu bị xe trước che khuất mũi tên ác hiểm sát vạch đèn đỏ và nhiều xe đi kín làn thì hầu như không thể đỡ được. Vụ này chắc hẳn là do GTCC ngu xuẩn vẽ 2 mũi tên chỉ làn mâu thuẫn nhau hoặc cấu kết để thịt dân!
Có thể việc này nhiều bác chưa biết, rất có thể nhiều bác đã biết, em cứ post lên đây để các bác cảnh giác!
Thanks các bác đã đọc bài!
 

Gato2009

Xe điện
Biển số
OF-53653
Ngày cấp bằng
26/12/09
Số km
2,752
Động cơ
374,177 Mã lực
Hôm qua đi qua ngã 4 từ hướng Đào Duy Anh sang Đại Cồ Việt em phát hiện 1 chiếc bẫy làn rất nguy hiểm, có vẻ như có sự cấu kết giữa xxx và GTCC.

Làn trong cùng dành cho xe hơi cách vạch dừng đèn đỏ chừng 30m có vẽ 1 mũi tên chỉ làn đi thẳng và rẽ trái rất rõ ràng. Kụ 4B nào có ý định đi thẳng sang ĐCV mà hồn nhiên đi làn này sang đến bên kia là bị vịn liền. Lý do như sau:
Sát vạch dừng đèn đỏ có mũi tên chỉ làn rẽ trái, ngắn và rất mờ, nếu có xe đi trước thì không thể quan sát thấy, nếu đi cách xe trước khoảng 5m thì khi xe đó qua vạch thì xe sau lọt làn và không thể chuyển qua làn đi thẳng (cũng 1 mũi tên ngắn tí mờ tịt sát vạch đèn đỏ), cố sang thì lấn vạch liền.
Em cũng ít đi lối đó, hôm đó nghĩ sao không xuống hầm mà đi trên, từ đằng xa quan sát thấy có bác 4B đi thẳng theo mũi tên thẳng+trái sang bị xxx vịn, thấy khó hiểu, thì lại thấy 4B kế sau rẽ sang làn giữa cũng bị vịn nốt vì chém vạch.

Thực tế chỗ này nếu đường thoáng không có xe đi trước, bác nào mắt tinh và có kinh nghiệm có lẽ không dính, nhưng nếu bị xe trước che khuất mũi tên ác hiểm sát vạch đèn đỏ và nhiều xe đi kín làn thì hầu như không thể đỡ được. Vụ này chắc hẳn là do GTCC ngu xuẩn vẽ 2 mũi tên chỉ làn mâu thuẫn nhau hoặc cấu kết để thịt dân!
Có thể việc này nhiều bác chưa biết, rất có thể nhiều bác đã biết, em cứ post lên đây để các bác cảnh giác!
Thanks các bác đã đọc bài!
Em không biết cái mũi tên đó nó mở đến múc nào, nhưng theo qui định thì nếu chỉ dẫn giao thông mà mờ thì các bác không phạm luật, chỉ có điều là cái này cãi nhau với xxx cũng căng vì luật nó không qui định thế nào là mờ, thế nào là không mờ
 

wallbio

Xe buýt
Biển số
OF-23614
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
564
Động cơ
498,192 Mã lực
Che khuất cũng cãi đc nên theo e cứ cãi là bị xe trước che khuất.
 

kikysuke

Xe máy
Biển số
OF-78339
Ngày cấp bằng
19/11/10
Số km
54
Động cơ
418,950 Mã lực
Cụ lưu ý cho ở trên có hai cái đèn cho rẽ trái và đi thẳng cách nhau 15 giây ợ.
 

CXP

Xe buýt
Biển số
OF-53276
Ngày cấp bằng
21/12/09
Số km
779
Động cơ
459,041 Mã lực
Đồng ý với cụ chủ thớt là lái xe ngoài đường bây giờ cảnh giác không bao giờ thừa!
Nhưng dù cảnh giác hay không thì các cụ cũng phải nhận ra là ở những ngã ba, ngã tư có đèn đi thẳng riêng và đèn rẽ trái riêng (như ở ngã tư cụ kể) thì làn ngoài (hay trong) cùng bên trái, sát với dải phân cách, là làn dành cho xe rẽ trái. Cụ nào đi thẳng mà cứ đâm đầu vào làn này và bị xxx phạt thì chỉ có thể tự trách mình mà tự rút kinh nghiệm cho lần sau thôi. Cái này đã thành quy luật rồi, cụ kết luận là GTCC cấu kết với xxx để thịt dân em e là có phần khiên cưỡng và quy chụp.

Còn nhớ trước đây có 1 cụ đi trên đường 5 đoạn Trâu Quỳ vì đi sát dải phân cách tại ngã 3 có 2 đèn báo nên khi đèn xanh bật đã phải quay đầu vòng lại, chấp nhận mua thêm 1 đoạn đường để đảm bảo đi đúng luật và không bị xxx làm tiền.
 

Tùng_Anh

Xe đạp
Biển số
OF-65124
Ngày cấp bằng
27/5/10
Số km
21
Động cơ
436,300 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - Hà Nội
Tại các ngã tư có 2 tín hiệu đèn giao thông đi thẳng và rẽ trái tức là có làn dành riêng cho 4b. Các bác cứ đi đúng làn thì sẽ ko bị xxx vịn, chứ chẳng nhẽ nó lắp thêm 2 cái đèn là thừa ợ.
 

Pet_HUT

Xe container
Biển số
OF-55493
Ngày cấp bằng
21/1/10
Số km
5,654
Động cơ
469,808 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đồng ý với cụ chủ thớt là lái xe ngoài đường bây giờ cảnh giác không bao giờ thừa!
Nhưng dù cảnh giác hay không thì các cụ cũng phải nhận ra là ở những ngã ba, ngã tư có đèn đi thẳng riêng và đèn rẽ trái riêng (như ở ngã tư cụ kể) thì làn ngoài (hay trong) cùng bên trái, sát với dải phân cách, là làn dành cho xe rẽ trái. Cụ nào đi thẳng mà cứ đâm đầu vào làn này và bị xxx phạt thì chỉ có thể tự trách mình mà tự rút kinh nghiệm cho lần sau thôi. Cái này đã thành quy luật rồi, cụ kết luận là GTCC cấu kết với xxx để thịt dân em e là có phần khiên cưỡng và quy chụp.

Còn nhớ trước đây có 1 cụ đi trên đường 5 đoạn Trâu Quỳ vì đi sát dải phân cách tại ngã 3 có 2 đèn báo nên khi đèn xanh bật đã phải quay đầu vòng lại, chấp nhận mua thêm 1 đoạn đường để đảm bảo đi đúng luật và không bị xxx làm tiền.
Đúng đấy cụ ợ! Hum nọ đi đường 5, ngay đoạn rẽ vào ĐH NN1, em cũng đã phải làm 1 vòng cho đúng luật vì nhỡ đi vào làn rẽ trái trong khi mình muốn đi thẳng. :D
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,095
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Lẽ ra nó phải có cái biển phân làn chứ. Luật nhà mình chán chết, cái mũi tên chỉ là cái hỗ trợ cho cái biển và phải kẻ từ xa trước khi có biển phân làn để các xe biết mà chuyển làn. Đàng này cứ vẽ tận chỗ vạch dừng, chỉ để phục vụ xxx bắt bớ chứ có tác dụng gì cho người tham gia giao thông đâu. Giao thông cứ thế này thì ko biết bao giờ VN mình mới khá lên được!
 

chauchau

Xe điện
Biển số
OF-1134
Ngày cấp bằng
4/8/06
Số km
4,101
Động cơ
615,039 Mã lực
em bị dính đúng chỗ này, và đến nay cũng không hiểu sao bị bắt. Mà hôm đó sáng sớm, không đèn đóm gì, đi đúng làn giữa thẳng sang DCV thì bị lôi vào - không hiểu là làm sao??? hôm đó vội đi đám tang kịp giờ nên nghĩ hay là có hầm nên cấm đi thẳng...

các bác nào nói đèn xanh đỏ làn rẽ trái, đi thẳng gì đó là không đúng với ngã 4 này, chỗ này chỉ có 1 tín hiệu chung. Hôm sau lỡ đi ra đấy em còn tuyền phải rẽ trái vì hơi chột dạ, tuy đúng là không nhìn thấy cái biển cấm đi thẳng vào đường DCV.
 

BonBonTT

Xe container
Biển số
OF-26450
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
6,081
Động cơ
534,467 Mã lực
Mịe bọn nó chơi ác thật
 

beetle

Xe tải
Biển số
OF-10672
Ngày cấp bằng
5/10/07
Số km
207
Động cơ
533,796 Mã lực
E cũng dính roài ạ, dưng hôm ý vội nên k cãi chứ đúng là bẫy ae hay đi theo mũi tên. Bt e cũng nhường làn trong cho các xe rẽ trái nhưng hôm ý đèn sắp xanh, làn trái chả có xe nào mà lại thấy mũi tên cho đi thẳng hoặc rẽ phải nên đâm đầu vào :-<
 

CAP_bl

Xe điện
Biển số
OF-17510
Ngày cấp bằng
17/6/08
Số km
3,949
Động cơ
534,093 Mã lực
Đáng lẽ phải có biển treo cao, như thế ít khi bị che khuất, nhưng ở VN ta thì...
 

pitbeo

Xe hơi
Biển số
OF-80445
Ngày cấp bằng
17/12/10
Số km
130
Động cơ
416,980 Mã lực
em bị dính đúng chỗ này, và đến nay cũng không hiểu sao bị bắt. Mà hôm đó sáng sớm, không đèn đóm gì, đi đúng làn giữa thẳng sang DCV thì bị lôi vào - không hiểu là làm sao??? hôm đó vội đi đám tang kịp giờ nên nghĩ hay là có hầm nên cấm đi thẳng...

các bác nào nói đèn xanh đỏ làn rẽ trái, đi thẳng gì đó là không đúng với ngã 4 này, chỗ này chỉ có 1 tín hiệu chung. Hôm sau lỡ đi ra đấy em còn tuyền phải rẽ trái vì hơi chột dạ, tuy đúng là không nhìn thấy cái biển cấm đi thẳng vào đường DCV.
bác nhầm rồi bác ơi, ngã 4 này có 2 đèn, đèn rẽ trái xanh được tầm 10-15 giây thì đèn đi thẳng mới xanh. sáng nào em cũng lượn chỗ này mà. em ko để ý mũi tên vẽ ở đường vì toàn đi lúc đông nghịt, và vì em toàn rẽ sang Lê Duẩn nên cứ làn trong cùng mà đi.
 

boKhoai2008

Xe buýt
Biển số
OF-49199
Ngày cấp bằng
22/10/09
Số km
729
Động cơ
464,908 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói chung là cụ cháu mình cứ đi đúng làn đúng luật thì xxx nó chẳng làm giề được mình đâu. Riêng nhà cháu đi đường thì đi thẳng làn giữa, còn rẽ bên nào thi đi làn bên định rẽ.
 

silverhair117

Xe tăng
Biển số
OF-64349
Ngày cấp bằng
18/5/10
Số km
1,124
Động cơ
448,300 Mã lực
Đồng ý với cụ chủ thớt là lái xe ngoài đường bây giờ cảnh giác không bao giờ thừa!
Nhưng dù cảnh giác hay không thì các cụ cũng phải nhận ra là ở những ngã ba, ngã tư có đèn đi thẳng riêng và đèn rẽ trái riêng (như ở ngã tư cụ kể) thì làn ngoài (hay trong) cùng bên trái, sát với dải phân cách, là làn dành cho xe rẽ trái. Cụ nào đi thẳng mà cứ đâm đầu vào làn này và bị xxx phạt thì chỉ có thể tự trách mình mà tự rút kinh nghiệm cho lần sau thôi. Cái này đã thành quy luật rồi, cụ kết luận là GTCC cấu kết với xxx để thịt dân em e là có phần khiên cưỡng và quy chụp.

Còn nhớ trước đây có 1 cụ đi trên đường 5 đoạn Trâu Quỳ vì đi sát dải phân cách tại ngã 3 có 2 đèn báo nên khi đèn xanh bật đã phải quay đầu vòng lại, chấp nhận mua thêm 1 đoạn đường để đảm bảo đi đúng luật và không bị xxx làm tiền.
Vẽ mũi tên rất rõ và đẹp chỉ cho đi thẳng và rẽ trái, ai quá cảnh giác thì mới đóng làn giữa, tuân thủ giao thông như vậy là đi đúng làn theo đúng mũi tên hướng dẫn, lọt làn rồi mới thấy mũi tên chỉ cho rẽ trái (ngắn, mờ và hầu hết bị xe đi trước che khuất). Nếu GTCC làm đúng thì chỉ kẻ mũi tên cho rẽ trái cách vạch dừng 30m để các xe đi thẳng còn chuyển làn cho đúng. Kụ không tin khi nào rảnh qua coi lại sẽ thấy.
 

bau67

Xe container
Biển số
OF-50318
Ngày cấp bằng
6/11/09
Số km
6,988
Động cơ
553,982 Mã lực
Nơi ở
Bụi Duối đầu làng !
Nói chung là cụ cháu mình cứ đi đúng làn đúng luật thì xxx nó chẳng làm giề được mình đâu. Riêng nhà cháu đi đường thì đi thẳng làn giữa, còn rẽ bên nào thi đi làn bên định rẽ.
Cụ đi chuẩn đấy ạ ! Cháu cũng toàn đi thế, trừ trường hợp lane ngoài cùng có biển hướng dẫn cho đi thẳng và rẽ trái. Nhiều Cụ đi sai lane rồi rẽ gây tắc đường và ức chế mọi người kinh khủng.
 

Chuong ga

Xe buýt
Biển số
OF-23649
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
523
Động cơ
497,950 Mã lực
Đồng ý với cụ chủ thớt là lái xe ngoài đường bây giờ cảnh giác không bao giờ thừa!
Nhưng dù cảnh giác hay không thì các cụ cũng phải nhận ra là ở những ngã ba, ngã tư có đèn đi thẳng riêng và đèn rẽ trái riêng (như ở ngã tư cụ kể) thì làn ngoài (hay trong) cùng bên trái, sát với dải phân cách, là làn dành cho xe rẽ trái. Cụ nào đi thẳng mà cứ đâm đầu vào làn này và bị xxx phạt thì chỉ có thể tự trách mình mà tự rút kinh nghiệm cho lần sau thôi. Cái này đã thành quy luật rồi, cụ kết luận là GTCC cấu kết với xxx để thịt dân em e là có phần khiên cưỡng và quy chụp.

Còn nhớ trước đây có 1 cụ đi trên đường 5 đoạn Trâu Quỳ vì đi sát dải phân cách tại ngã 3 có 2 đèn báo nên khi đèn xanh bật đã phải quay đầu vòng lại, chấp nhận mua thêm 1 đoạn đường để đảm bảo đi đúng luật và không bị xxx làm tiền.
Chuẩn không phải chỉnh . Đường từ hầm đường bộ đi về phía đường Xã Đàn mới đến đèn xanh đèn đỏ rẽ vào Phạm Ngọc Thạch các cụ muốn đi thẳng mà không đi lách vào làn bên phải cẩn thận cũng dính đòn như chơi. Cái này em nghĩ nó không phải là lừa nhau hay không mà nó là ý thức của người đi xe. Làn của mình mình đi , cứ đi vào làn của người khác đến lúc người ta được đi mình chưa được đi đứng ì ra làm tắc hết cả đường. Đường Nguyễn Thái Học cũng vậy, các cụ muốn rẽ trái nhưng không tấp vào làn trái từ trước đến đèn đỏ cứ đứng giữa đường rồi xi nhan rẽ , may thì không gặp xxx nhưng cũng làm cản hết luồng xe đi thẳng , gặp xxx lúc đó thì lại xuống làm hư các em nó =))=))=))=))=))
 

rongauto

Xe điện
Biển số
OF-40780
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
4,204
Động cơ
508,106 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
www.erp-ketoan.com
Đồng ý với cụ chủ thớt là lái xe ngoài đường bây giờ cảnh giác không bao giờ thừa!
Nhưng dù cảnh giác hay không thì các cụ cũng phải nhận ra là ở những ngã ba, ngã tư có đèn đi thẳng riêng và đèn rẽ trái riêng (như ở ngã tư cụ kể) thì làn ngoài (hay trong) cùng bên trái, sát với dải phân cách, là làn dành cho xe rẽ trái. Cụ nào đi thẳng mà cứ đâm đầu vào làn này và bị xxx phạt thì chỉ có thể tự trách mình mà tự rút kinh nghiệm cho lần sau thôi. Cái này đã thành quy luật rồi, cụ kết luận là GTCC cấu kết với xxx để thịt dân em e là có phần khiên cưỡng và quy chụp.

Còn nhớ trước đây có 1 cụ đi trên đường 5 đoạn Trâu Quỳ vì đi sát dải phân cách tại ngã 3 có 2 đèn báo nên khi đèn xanh bật đã phải quay đầu vòng lại, chấp nhận mua thêm 1 đoạn đường để đảm bảo đi đúng luật và không bị xxx làm tiền.
Vụ này theo em có 1 trong hai lý do:
1. CSGT và GTCC chính giơ vơi nhàu.
2. GTCC quá ngủ ngù.

Nên vừa làm vạch trên kẻ làn đường, vừa có biển xanh chỉ làn ở trên chỗ có đèn.
Biển ở bên trái nhiều khi bị xe to che mất cũng rất bất tiện.
Tốt nhất là đã gắn đèn thì cho cái biển chỉ dẫn liền đó có phải tiện không.:-L
 

xanha78

Xe buýt
Biển số
OF-28509
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
771
Động cơ
490,390 Mã lực
E thì cứ dư thế lày! đến ngã tư có 3 làn đi thẳng E vào giữa, rẽ hướng nào vào hướng đó, Thì E nghĩ chẳng có j phải ngợi cả E ngại nhất là 5,6 làn là E phải dò dẫm thôi! Vụ này cũng nhiều cụ bị mà nên AE OF cũng nên chủ động! Đến biển chỉ dẫn và biển cấm còn trái nhau nữa là vạch !
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top