Em chả bit Mobi thế nào, nhưng cũng có khá hơn là mấy đâu, mấy hnay xã hội noạn quá cơTheo em nghĩ thì quy trình cấp lại cái Sim của VT quá lỏng lẻo hoặc NV nghiệp vụ quá kém. Không thì VN Vietell cố tinhlaf tay trong vụ này.
Em đã đi làm lại 1 Sim của VT thì quy trình như ở thớt này.
Ở Mobifone thì em làm nhiều. Quy trinhg cũng như VT (CMT,các số liên lạc 10 số), nhưng họ hỏi thêm mấy câu ( tuy đơn giản nhưng rất quan trọng để xác nhận chính chủ): số tiền cước tháng trước; 2, 3 số gọi đi gần nhất, số tiền còn lại trong tài khoản, số tiền và ngày nạp tiền gần nhất. (thue bao trả trước).
Chưa thấy bác chủ cập nhật tình hình hôm nay. Nếu khiếu lại ko được. Em nghĩ bác cứ làm cái đơn kiện VT, kiện lên tòa dân sự. Với lý do cấp lại SIm cho người không chính chủ (lỗi của VN, lỗi quy trình, lỗi quản lý...) gây thiệt hại cho khách hàng.
Kiện vụ này nếu ko đòi được tiền, và VT ko có trách nhiệm, thì em nghĩ VT cũng sẽ mất 1 phần lớn thị phần.
P/s: Em vẫn chưa biết mỗi lần dùng InterrnetB@nking và có OTP sentback vào mobi thì nhà mạng viễn thông có đưoqcj hưởng gì kho nhể.
Theo trình báo của anh Vũ Minh Nhật, vào lúc 13h43 ngày 15/07, anh bị kẻ gian sử dụng bản sao công chứng giả chứng minh thư nhân dân tới quầy giao dịch đại lý Mobifone Tâm Việt – thành phốThanh Hóa thay đổi thông tin thuê bao. Nhân viên MobiFone Thanh Hoá thực hiện việc cấp mới có tên là Như Quỳnh.
Khách hàng Vũ Minh Nhật đang gặp rắc rối với nhà mạng MobiFone
Làm việc với nhà mạng, anh Nhật được biết, sau khi anh có thắc mắc, nhà mạng Mobifone đưa ra phiếu cung cấp thông tin có nhiều điểm không khớp ngay cả với chính chứng minh thư giả mạo bao gồm ngày cấp trên phiếu là 19/08/07 tại Thanh Hóa và quê quán được khai là Hà Nội hoàn toàn không khớp với chứng minh thư gốc là ngày cấp 24/04/2010, nơi cấp là Hà Nội và quê quán là Hưng Yên, anh Nhật cho hay.
Với phiếu đầy mâu thuẫn này, MobiFone đã cung cấp số mới.
'Một sự việc đáng ngạc nhiên là sau khi thông báo sự việc bị mất số điện thoại bị chiếm đoạt và sử dụng trái phép thì vào lúc 11h25 phút ngày 17/07 thì số điện thoại của tôi lại được nhân viên của Mobifone tự động đấu nối lại và tự kích hoạt lại trạng thái hoạt động bình thường vào lúc 17h20 phút cùng ngày", anh Nhật trình báo với cơ quan chức năng.
Trả lời Người đưa tin, anh Nhật cho biết, sau khi đọc báo về việc chủ nhân thuê bao Viettel bị nghi phạm 'cướp' số điện thoại và rút tiền trong tài khoản, anh mới hay mình không phải là nạn nhân duy nhất và lên tiếng về vụ việc này.
Trưa 17/7, Người đưa tin đã liên lạc với nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng của MobiFone, chị Hương, cho hay, MobiFone đang làm việc với khách hàng Vũ Minh Nhật và đã có kết quả tới khách hàng.
'Vì anh không phải là khách hàng nên chúng tôi không thể cung cấp kết quả làm việc của MobiFone với anh Nhật cho anh', chị Hương nói.
Anh Nhật cho hay, vì sự thay đổi đó, chỉ trong vài cú giao dịch, tài khoản của anh tại một ngân hàng đã bay mất 74 triệu đồng. 'Mình khẳng định lại là mình không làm lộ mật khẩu ngân hàng, mất thẻ ATM hay mất số điện thoại', anh Nhật cam kết với phóng viên.
(Tiếp tục cập nhật)
http://www.nguoiduatin.vn/them-khach-hang-boc-hoi-so-dien-thoai-bay-gan-80-trieu-dong-a91525.html