- Biển số
- OF-195123
- Ngày cấp bằng
- 22/5/13
- Số km
- 213
- Động cơ
- 328,950 Mã lực
- Nơi ở
- đốc ngữ_ba đình_ hà nội
thế này chết các cụ các mợ ạ, được vạ má cũng sưng
Trường hợp cụ chủ thì hơi khác tí cụ à.
Mất chìa khóa mà không đi thay ổ khóa khác, lại còn ung dung thế có ngày nó đến dọn nhà cho thì chỉ còn nước tự vả vào mẹt mình thôi chứ bắt vạ ai nữa
Em chém tiếp theo đúng học thuyết âm mưu :Hehe, em bận quá nên tranh thủ chạy vào chém tý rồi ra .
Em ví dụ như thế này, nhà em có 2 bộ chìa khóa nhưng một bộ em để nhà mà mất em không biết( trẻ con lôi ra nghịch chẳng hạn rồi vứt mất), may mắn là nhà em có thêm 1 cái cửa cuốn có thể đóng mở bằng cơ hoặc bằng điện.
Thế chóa nào chưa hết thời gian bảo hành cái đóng mở cơ nó hỏng, em đã gọi sửa chữa nhưng nó không đến, em đành dùng tạm bằng điện.
Cái đứa bắt được chùm chìa khóa nhà em đã thử đột nhập nhiều lần nhưng vẫn vướng cửa cuốn mà gia đình em vẫn không hề hay biết. Nó nghiên cứu kỹ và biết kẽ hở của cửa cuốn là hỏng cơ và phải dùng điện.
Thế là chọn hôm điện mất, em vẫn ung dung khóa cửa đi làm, ku bắt được chìa khóa vào nhà em khoắng sạch .
Vậy bây giờ em bắt vạ ai? Thằng cửa cuốn không chịu đến bảo hành, thằng điện lực cắt điện của em hay về oánh đứa nhóc nhà em vì làm mất chìa khóa?
Khó phết đấy
T1: Cụ bảo tất nhiên phải xem hợp đồng đăng ký dịch vụ nêu trách nhiệm các bên thế nào mới biết được vậy mà cụ bảo người ta trốn trách nhiệm thì cụ võ đoán quá, phát ngôn cũng thiếu trách nhiệmTGD Smartlink đã lên tiếng này các cụ, nhưng em thấy cách trả lời có vẻ hơi trốn tránh trách nhiệm của công ty cung cấp dịch vụ các cụ nhỉ. Tất nhiên phải xem hợp đồng đăng ký dịch vụ nêu trách nhiệm các bên như thế nào. Ở nước ngoài các thanh toán online thường có bảo hiểm rủi ro, không biết Smartlink có không?
http://ndhmoney.vn/web/guest/tai-chinh-ca-nhan/ngan-sach-gia-dinh/goc-nhin-thi-truong/view/-/journal_content/nha-mang-can-nghiem-tuc-bao-mat-thong-tin-khach-hang
căn cứ vào điều 23 mục 1 luật bv người tiêu dùng mà kiện.
Cụ chủ cũng bảo là không biết mất chìa khóa lúc nào, ở đâu và tại sao nhé bác.
TGD Smartlink đã lên tiếng này các cụ, nhưng em thấy cách trả lời có vẻ hơi trốn tránh trách nhiệm của công ty cung cấp dịch vụ các cụ nhỉ. Tất nhiên phải xem hợp đồng đăng ký dịch vụ nêu trách nhiệm các bên như thế nào. Ở nước ngoài các thanh toán online thường có bảo hiểm rủi ro, không biết Smartlink có không?
http://ndhmoney.vn/web/guest/tai-chinh-ca-nhan/ngan-sach-gia-dinh/goc-nhin-thi-truong/view/-/journal_content/nha-mang-can-nghiem-tuc-bao-mat-thong-tin-khach-hang
Nếu cụ đọc kỹ bài thì sẽ thấy smartlink có một lỗ hổng lớn là công đoạn xác thực lại không xác thực đúng người đang thực hiện giao dịch là chủ thẻ hay không. Theo em, nếu đúng như chủ thớt kể, thì lỗi lớn là do Viettel nhưng một phần lỗi cũng là của smartlink. Em nêu ý kiến một cách xây dựng, để smartlink hoàn thiện hơn thôi. Ví dụ, tại sao khi thanh toán, không quy định là mã OTP phải được điền kèm theo một mật khẩu do khách hàng chọn? ví dụ: số OTP là 00000 + mật khẩu khách hàng chọn là 123456 thì khách hàng sẽ điền 00000123456. Nó chẳng gây thêm phiền hà cho khách hàng mà tăng gấp ngàn lần mức độ an toàn.T1: Cụ bảo tất nhiên phải xem hợp đồng đăng ký dịch vụ nêu trách nhiệm các bên thế nào mới biết được vậy mà cụ bảo người ta trốn trách nhiệm thì cụ võ đoán quá, phát ngôn cũng thiếu trách nhiệm
Chẳng ai đảm bảo là phát ngôn chính thức trên báo người ta phải có cơ sở cả, nhất là báo mạng. Bà TGĐ này chỉ lo phủi trách nhiệm, trấn an khách hàng thôi cụ ạ. Không đả động lỗi hệ thống xác thực lại không xác thực được người đang thanh toán là chủ thẻ hay không, mà cứ khăng khăng đổ cho chủ thẻ và nhà mạng thì có vô trách nhiệm không?T2: khi mà đã trả lời chính thức trên báo, người ta phải có cơ sở, chẳng ai thiếu trách nhiệm với mình cả
Em gửi cụ chương trình bảo vệ khách hàng của công ty dịch vụ thanh toán on-line paypal khi thanh toán mua hàng trên ebay nhé, để cụ mở mang đầu ócT3: Cụ bảo ở nước ngoài có bảo hiểm rủi ro, vậy cái đó áp dụng cho ai cụ mở mang cho a e biết với.
Chẹp, tình hình là cụ không đọc kĩ những bài ở trên mà đã chém rồi. Ở trên đã có rất nhiều cụ khẳng định là việc xác thực giao dịch OTP là cơ chế do ngân hàng tiến hành chứ không liên quan gì đến các cổng thanh toán như Smartlink cả. Vậy nên việc OTP cấu tạo như thế nào, ra sao, gồm password hay không do ngân hàng quy định mà cụ, Smartlink chỉ là trung gian thanh toán truyền dữ liệu và không tham gia vào cái công đoạn này. Em giải thích như thế cụ đã hiểu chưa ạ, ngoài ra đây cũng chả phải lỗ hổng gì cả, đơn giản là người tiến hành làm giao dịch có đầy đủ những thông tin cần thiết cho việc xác thực giao dịch theo quy định, còn việc người đó là kẻ gian hay không thì là câu chuyện của chủ tài khoản, của telco. Chứ như cụ nào ở trên nói, cụ giao hết cả khóa cửa nhà cụ cho người lạ, họ vào khoắng hết đồ rồi cụ đổ tội cho người lắp cửa cho cụ là có lỗ hổng bảo mật khiến cụ mất tiền thì cụ nghe có lý không ?Nếu cụ đọc kỹ bài thì sẽ thấy smartlink có một lỗ hổng lớn là công đoạn xác thực lại không xác thực đúng người đang thực hiện giao dịch là chủ thẻ hay không. Theo em, nếu đúng như chủ thớt kể, thì lỗi lớn là do Viettel nhưng một phần lỗi cũng là của smartlink. Em nêu ý kiến một cách xây dựng, để smartlink hoàn thiện hơn thôi. Ví dụ, tại sao khi thanh toán, không quy định là mã OTP phải được điền kèm theo một mật khẩu do khách hàng chọn? ví dụ: số OTP là 00000 + mật khẩu khách hàng chọn là 123456 thì khách hàng sẽ điền 00000123456. Nó chẳng gây thêm phiền hà cho khách hàng mà tăng gấp ngàn lần mức độ an toàn.
Nếu áp dụng cơ chế hiện tại, chẳng cần phải chiếm đoạt số sim, giả dụ chủ thớt mất điện thoại hoặc cho mượn điện thoại 20-30 phút thì kẻ gian cũng có đủ thời gian để giao dịch và nhận số OTP.
Chẳng ai đảm bảo là phát ngôn chính thức trên báo người ta phải có cơ sở cả, nhất là báo mạng. Bà TGĐ này chỉ lo phủi trách nhiệm, trấn an khách hàng thôi cụ ạ. Không đả động lỗi hệ thống xác thực lại không xác thực được người đang thanh toán là chủ thẻ hay không, mà cứ khăng khăng đổ cho chủ thẻ và nhà mạng thì có vô trách nhiệm không?
Em gửi cụ chương trình bảo vệ khách hàng của công ty dịch vụ thanh toán on-line paypal khi thanh toán mua hàng trên ebay nhé, để cụ mở mang đầu óc
https://www.paypal.com/cgi-bin/webscr?cmd=xpt/Marketing/popup/UAeBay-outside
Cụ xem mục 13.3 nhé
Cái ý thứ 3: Em nghĩ cụ chỉ là người dùng chứ không phải người trong ngành thanh toán hay ngân hàng. Paypal là ví điện tử, và cơ chế bảo vệ đó cũng chỉ cho cộng đồng Ebay. Smartlink là cổng thanh toán chứ không phải ví, và cũng chả cho riêng cộng đồng nào cả. Còn cơ chế bảo vệ như Paypal thì cụ có thể tham khảo Ngân lượng, Bảo kim cũng có cơ chế tương tự cụ nhé (2 thằng này cũng dùng cổng thanh toán của Smartlink).Nếu cụ đọc kỹ bài thì sẽ thấy smartlink có một lỗ hổng lớn là công đoạn xác thực lại không xác thực đúng người đang thực hiện giao dịch là chủ thẻ hay không. Theo em, nếu đúng như chủ thớt kể, thì lỗi lớn là do Viettel nhưng một phần lỗi cũng là của smartlink. Em nêu ý kiến một cách xây dựng, để smartlink hoàn thiện hơn thôi. Ví dụ, tại sao khi thanh toán, không quy định là mã OTP phải được điền kèm theo một mật khẩu do khách hàng chọn? ví dụ: số OTP là 00000 + mật khẩu khách hàng chọn là 123456 thì khách hàng sẽ điền 00000123456. Nó chẳng gây thêm phiền hà cho khách hàng mà tăng gấp ngàn lần mức độ an toàn.
Nếu áp dụng cơ chế hiện tại, chẳng cần phải chiếm đoạt số sim, giả dụ chủ thớt mất điện thoại hoặc cho mượn điện thoại 20-30 phút thì kẻ gian cũng có đủ thời gian để giao dịch và nhận số OTP.
Chẳng ai đảm bảo là phát ngôn chính thức trên báo người ta phải có cơ sở cả, nhất là báo mạng. Bà TGĐ này chỉ lo phủi trách nhiệm, trấn an khách hàng thôi cụ ạ. Không đả động lỗi hệ thống xác thực lại không xác thực được người đang thanh toán là chủ thẻ hay không, mà cứ khăng khăng đổ cho chủ thẻ và nhà mạng thì có vô trách nhiệm không?
Em gửi cụ chương trình bảo vệ khách hàng của công ty dịch vụ thanh toán on-line paypal khi thanh toán mua hàng trên ebay nhé, để cụ mở mang đầu óc
https://www.paypal.com/cgi-bin/webscr?cmd=xpt/Marketing/popup/UAeBay-outside
Cụ xem mục 13.3 nhé
Nghe cụ nói em thấy cũng có tý hợp lý. Sao trách thằng bán cửa được nhỉChứ như cụ nào ở trên nói, cụ giao hết cả khóa cửa nhà cụ cho người lạ, họ vào khoắng hết đồ rồi cụ đổ tội cho người lắp cửa cho cụ là có lỗ hổng bảo mật khiến cụ mất tiền thì cụ nghe có lý không ?