- Biển số
- OF-85214
- Ngày cấp bằng
- 14/2/11
- Số km
- 4,713
- Động cơ
- 446,860 Mã lực
Em làm lại bài này có hình ảnh cụ thể để các bác dễ tham khảo
Ống xả xăng dư Lib ie có cấu tạo:
(1)-1 đầu nằm trong bình xăng(Cách nắp đậy bình xăng khoảng 2->3cm)
http://imageshack.us/photo/my-images/545/dscn1218y.jpg/
(2)-& 1 đầu nằm trong tấm mủ gần chỗ để chân trái của người ngồi sau.
http://imageshack.us/photo/my-images/43/dscn1217p.jpg/Với cách chế tạo này,tôi thấy có 2 nhược điểm:
1-Khi bơm xăng cao hơn (1) thì xăng xẽ tràn ra (2),khi xe chạy dằn xóc mà xăng còn nhiều trong bình thì vẫn có thể chảy ra (2) & xăng thì luôn luôn bay hơi thoát ra (2) gây lãng phí xăng không đáng có!!!(Khi tôi đi bảo hành xe,nhân viên kỹ thuật của Pi khuyến cáo tôi không nên đổ quá đầy xăng!!!)
2-Nếu xăng tràn ra (2) mà có nguồn nhiệt,lửa gần (2) thì có thể gây cháy,nổ!!!
Vì 2 nhược điểm trên nên tôi đã có 1 chút thay đổi của ống xả xăng dư như sau(Tôi copi từ các xe 4b đa phần thiết kế ống xả hơi xăng đều như vậy:Vừa tiết kiệm tối đa xăng,vừa chống được cháy,nổ!!!):
-Thay ống zdin = 1 ống có tính chất lý hóa tương tự nhưng dài hơn để có thể lòn vào trong họng lấy gió của xe(Bô e)nằm ở vị trí dưới xách tay(Trong Nam gọi là cảng sau).
Các bác đi xe Pi coi lại xem thế nào nhe,có ý kiến nào ok hơn thì phốt bài lên cho anh,chị,em tham khảo với nhe.
Ống xả xăng dư Lib ie có cấu tạo:
(1)-1 đầu nằm trong bình xăng(Cách nắp đậy bình xăng khoảng 2->3cm)
http://imageshack.us/photo/my-images/545/dscn1218y.jpg/
(2)-& 1 đầu nằm trong tấm mủ gần chỗ để chân trái của người ngồi sau.
http://imageshack.us/photo/my-images/43/dscn1217p.jpg/Với cách chế tạo này,tôi thấy có 2 nhược điểm:
1-Khi bơm xăng cao hơn (1) thì xăng xẽ tràn ra (2),khi xe chạy dằn xóc mà xăng còn nhiều trong bình thì vẫn có thể chảy ra (2) & xăng thì luôn luôn bay hơi thoát ra (2) gây lãng phí xăng không đáng có!!!(Khi tôi đi bảo hành xe,nhân viên kỹ thuật của Pi khuyến cáo tôi không nên đổ quá đầy xăng!!!)
2-Nếu xăng tràn ra (2) mà có nguồn nhiệt,lửa gần (2) thì có thể gây cháy,nổ!!!
Vì 2 nhược điểm trên nên tôi đã có 1 chút thay đổi của ống xả xăng dư như sau(Tôi copi từ các xe 4b đa phần thiết kế ống xả hơi xăng đều như vậy:Vừa tiết kiệm tối đa xăng,vừa chống được cháy,nổ!!!):
-Thay ống zdin = 1 ống có tính chất lý hóa tương tự nhưng dài hơn để có thể lòn vào trong họng lấy gió của xe(Bô e)nằm ở vị trí dưới xách tay(Trong Nam gọi là cảng sau).
Các bác đi xe Pi coi lại xem thế nào nhe,có ý kiến nào ok hơn thì phốt bài lên cho anh,chị,em tham khảo với nhe.
Chỉnh sửa cuối: