- Biển số
- OF-44306
- Ngày cấp bằng
- 24/8/09
- Số km
- 620
- Động cơ
- 470,060 Mã lực
***********Update***********
Tình hình là tài khoản viettel của mama em được trả lại 150k sau khi lập thớt cảnh báo trên OF.
Rất cám ơn bạn CSKH-Viettel trên OF đã đứng ra giải quyết trường hợp của em.
******************************
Hôm qua ở nhà mẹ em có bảo : "Mày kiểm tra hộ mẹ xem, mới nạp thẻ 200k đầu tháng trước có gọi gì mấy đâu mà vừa gọi cho dì được một lúc đã báo hết tiền trong TK"
Em kiểm tra ra mới thấy trừ 5 lần 30k data 4G gói ST30K có 3GB dùng trong 1 tuần, tự động gia hạn. Em mới gọi lên CSKH Viettel, các bạn nói "Thuê bao đã đang ký trên điện thoại bằng cách ấn *098# ". Mịe nó chứ em mới điên lên bảo "Mẹ anh trên 70 tuổi rồi, k rành để làm mấy trò đó. Đến anh là dân kỹ thuật đăng ký kiểu *098# còn thấy loằng ngoằng qua quá nhiều bước chứ có đơn giản như gửi tin nhắn hay đăng ký trên apps đâu."
Yêu cầu bạn CSKH huỷ ngay gói ST30K và đề nghị cho biết nhân viên đổi sim cho số thuê bao này để anh xử lý cho ra nhé, bạn này sợ không dám cho thông tin.
Hỏi lại mẹ em nói Đầu tháng trước có NV Viettel đến tận nhà đổi SIM 4G cho mẹ em, không thu phí gì cả. Sim thì đứng tên em, đăng ký gói 3G/4G thì em tự đăng ký = tin nhắn đến 191 hoặc apps My Viettel => Kết luận là NV Viettel rất mất dạy tự ý đăng ký gói data 4G cho khách hàng là người có tuổi không rành về công nghệ.
Nên bác nào có phụ huynh hoặc người thân lớn tuổi ở nhà có người Viettel đến đổi sim 4G nên kiểm tra lại không mất tiền oan.
***Em cập nhật thêm mấy cái ảnh chụp lại màn hình tra cước trên My Viettel, k một số bác lại nói em nói oan cho nv vịt teo
Tình hình là tài khoản viettel của mama em được trả lại 150k sau khi lập thớt cảnh báo trên OF.
Rất cám ơn bạn CSKH-Viettel trên OF đã đứng ra giải quyết trường hợp của em.
******************************
Hôm qua ở nhà mẹ em có bảo : "Mày kiểm tra hộ mẹ xem, mới nạp thẻ 200k đầu tháng trước có gọi gì mấy đâu mà vừa gọi cho dì được một lúc đã báo hết tiền trong TK"
Em kiểm tra ra mới thấy trừ 5 lần 30k data 4G gói ST30K có 3GB dùng trong 1 tuần, tự động gia hạn. Em mới gọi lên CSKH Viettel, các bạn nói "Thuê bao đã đang ký trên điện thoại bằng cách ấn *098# ". Mịe nó chứ em mới điên lên bảo "Mẹ anh trên 70 tuổi rồi, k rành để làm mấy trò đó. Đến anh là dân kỹ thuật đăng ký kiểu *098# còn thấy loằng ngoằng qua quá nhiều bước chứ có đơn giản như gửi tin nhắn hay đăng ký trên apps đâu."
Yêu cầu bạn CSKH huỷ ngay gói ST30K và đề nghị cho biết nhân viên đổi sim cho số thuê bao này để anh xử lý cho ra nhé, bạn này sợ không dám cho thông tin.
Hỏi lại mẹ em nói Đầu tháng trước có NV Viettel đến tận nhà đổi SIM 4G cho mẹ em, không thu phí gì cả. Sim thì đứng tên em, đăng ký gói 3G/4G thì em tự đăng ký = tin nhắn đến 191 hoặc apps My Viettel => Kết luận là NV Viettel rất mất dạy tự ý đăng ký gói data 4G cho khách hàng là người có tuổi không rành về công nghệ.
Nên bác nào có phụ huynh hoặc người thân lớn tuổi ở nhà có người Viettel đến đổi sim 4G nên kiểm tra lại không mất tiền oan.
***Em cập nhật thêm mấy cái ảnh chụp lại màn hình tra cước trên My Viettel, k một số bác lại nói em nói oan cho nv vịt teo
Chỉnh sửa cuối: