thế lày , biết nghe aiEm còn bị VNPT cắt béng luôn cơ, họ ép phải thay sim. Thay xong thì tự động 4G, giá data không đổi.
Công nhận bọn Viettel càng càng mất dạy. Vina em thấy ổn hơn.
thế lày , biết nghe aiEm còn bị VNPT cắt béng luôn cơ, họ ép phải thay sim. Thay xong thì tự động 4G, giá data không đổi.
Công nhận bọn Viettel càng càng mất dạy. Vina em thấy ổn hơn.
có cả SIM 2G với 3G cơ áCái này là chủ trương cắt sóng 2G của bộ 4T, nên các sim trước đây k phải 4G phải đổi sang sim4G hết và không mất phí.
Đúng là không mất phí gì cả sẽ có gói KM mã riêng, bác đọc kỹ hộ em là NV nó tự ý đăng ký gói ST30K - gói này trả phí hàng tuần 30K có 3GB thế mới mất dậy.
Đổi thì đơn giản mà bác, đăng ký trên apps rồi hẹn thời gian đến phòng giao dịch lấy sim. Còn không thì ra phòng giao dịch đưa cái CMT bảo đổi cho cái sim 4G, không mất đồng nào, không phải ngồi khai báo thông tin như bị mất sim.Có phải ra văn phòng giao dịch không cụ ơi.
Em kệ nhưng Họ đến tận nhà các cụ nhà em đổi sim mới bác ạ.Giống hệt e, thấy nó nhắn bảo sim hết hạn và cũng bảo đổi sang sim 4G + đăng ký cước .... em cứ kệ mịa nó xem sao
Vấn đề em sợ như vina, phải đưa các cụ chính chủ đi chứ không được đổi hộ cụ à.Đổi thì đơn giản mà bác, đăng ký trên apps rồi hẹn thời gian đến phòng giao dịch lấy sim. Còn không thì ra phòng giao dịch đưa cái CMT bảo đổi cho cái sim 4G, không mất đồng nào, không phải ngồi khai báo thông tin như bị mất sim.
Em kệ nhưng Họ đến tận nhà các cụ nhà em đổi sim mới bác ạ.
Cũng ko hẳn thế đâu cụ ạ, tại bạn đổi sim cho mẹ cụ quên(hoặc cố tình) không nhắc cho mẹ cụ thôi.Hôm qua ở nhà mẹ em có bảo : "Mày kiểm tra hộ mẹ xem, mới nạp thẻ 200k đầu tháng trước có gọi gì mấy đâu mà vừa gọi cho dì được một lúc đã báo hết tiền trong TK"
Em kiểm tra ra mới thấy trừ 5 lần 30k data 4G gói ST30K có 3GB dùng trong 1 tuần, tự động gia hạn. Em mới gọi lên CSKH Viettel, các bạn nói "Thuê bao đã đang ký trên điện thoại bằng cách ấn *098# ". Mịe nó chứ em mới điên lên bảo "Mẹ anh trên 70 tuổi rồi, k rành để làm mấy trò đó. Đến anh là dân kỹ thuật đăng ký kiểu *098# còn thấy loằng ngoằng qua quá nhiều bước chứ có đơn giản như gửi tin nhắn hay đăng ký trên apps đâu."
Yêu cầu bạn CSKH huỷ ngay gói ST30K và đề nghị cho biết nhân viên đổi sim cho số thuê bao này để anh xử lý cho ra nhé, bạn này sợ không dám cho thông tin.
Hỏi lại mẹ em nói Đầu tháng trước có NV Viettel đến tận nhà đổi SIM 4G cho mẹ em, không thu phí gì cả. Sim thì đứng tên em, đăng ký gói 3G/4G thì em tự đăng ký = tin nhắn đến 191 hoặc apps My Viettel => Kết luận là NV Viettel rất mất dạy tự ý đăng ký gói data 4G cho khách hàng là người có tuổi không rành về công nghệ.
Nên bác nào có phụ huynh hoặc người thân lớn tuổi ở nhà có người Viettel đến đổi sim 4G nên kiểm tra lại không mất tiền oan.
Thế thì cụ nhầm cụ ạ. Nếu không đổi thông tin trên hệ thống mà chỉ đổi phôi sim thì thoải mái. Chả làm sao cả vì chỉ thay đổi bản chất cái phôi sim thôi. Chứ chả ảnh hưởng gì đến thông tin cá nhân cảđổi phôi hay cái gì tác động đến nếu không chính chủ đều không được cụ ạ, chả lẽ nó đến mà nó không yêu cầu ký tá xác nhận, chả ai chấp nhận việc ký thay đâu
thế lày , biết nghe ai
Công nhận bọn Viettel càng càng mất dạy. Vina em thấy ổn hơn.
vina chán hơn ý chứ, viettel đợt nọ e thấy đổi sim 4g còn đc miễn phí lẫn được cộng 90GB data 4g sử dụng cơ còn có cả cái quay số trúng vàng gì mà e k biết ý,nói chung e không thấy bị bắt yêu cầu phải đăng ký 4g hay mất tiền gì cảCông nhận bọn Viettel càng càng mất dạy. Vina em thấy ổn hơn.
cụ nói thì nói vậy chứ mạng nào chả vậy cụ ơi nhưng e thấy dùng viettel hơn chục năm nay chưa bao giờ gặp tình huống như bác chủ thớt nói cả , cskh viettel cũng khá ổn . mỗi lần có gặp sự cố thấy hỗ trợ cũng nhiệt tình . thi thoảng mình cứ lên app my viettel kiểm tra dịch vụ đang dùng xem như nào có những dịch vụ gì mình dùng hay cước , các kiểu ra làm sao chả bao giờ là thấy tự có dv đăng ký cho mình . còn đúng như bác chủ thì do cá nhân nhân viên đó thôi chứ nhà mạng nào người ta tự muốn làm mấy cái đó để mất khách đâuCông nhận bọn Viettel càng càng mất dạy. Vina em thấy ổn hơn.
nhà e cũng có mấy người đổi không có bị đăng ký gì cả trước đổi còn được free data dùng ấy , cái này có thể không phải do nhân viên đăng ký đâu mà có khi là đổi sim 4G được tặng gói data này đó mình cũng được tặng st30k dùng này , theo ct ưu đãi 4G 0 đồng gì đó có người còn được dùng data free 90 ngày ấy bạn ơi .cụ tham khảo xem này trên đây ghi có ưu đãi được mấy gói data dùng cho số thuê bao may mắn được đó https://vietteltelecom.vn/tin-tuc/chi-tiet/the-le-chuong-trinh-quay-so-trung-thuong-4g-0-dong-cua-viettel/19230040Hôm qua ở nhà mẹ em có bảo : "Mày kiểm tra hộ mẹ xem, mới nạp thẻ 200k đầu tháng trước có gọi gì mấy đâu mà vừa gọi cho dì được một lúc đã báo hết tiền trong TK"
Em kiểm tra ra mới thấy trừ 5 lần 30k data 4G gói ST30K có 3GB dùng trong 1 tuần, tự động gia hạn. Em mới gọi lên CSKH Viettel, các bạn nói "Thuê bao đã đang ký trên điện thoại bằng cách ấn *098# ". Mịe nó chứ em mới điên lên bảo "Mẹ anh trên 70 tuổi rồi, k rành để làm mấy trò đó. Đến anh là dân kỹ thuật đăng ký kiểu *098# còn thấy loằng ngoằng qua quá nhiều bước chứ có đơn giản như gửi tin nhắn hay đăng ký trên apps đâu."
Yêu cầu bạn CSKH huỷ ngay gói ST30K và đề nghị cho biết nhân viên đổi sim cho số thuê bao này để anh xử lý cho ra nhé, bạn này sợ không dám cho thông tin.
Hỏi lại mẹ em nói Đầu tháng trước có NV Viettel đến tận nhà đổi SIM 4G cho mẹ em, không thu phí gì cả. Sim thì đứng tên em, đăng ký gói 3G/4G thì em tự đăng ký = tin nhắn đến 191 hoặc apps My Viettel => Kết luận là NV Viettel rất mất dạy tự ý đăng ký gói data 4G cho khách hàng là người có tuổi không rành về công nghệ.
Nên bác nào có phụ huynh hoặc người thân lớn tuổi ở nhà có người Viettel đến đổi sim 4G nên kiểm tra lại không mất tiền oan.
Bác lại nói thế nào, em cũng nhảy từ vina qua viettel dùng đây. Trước đi học dùng sim vina suốt 3 năm giờ đi làm chuyển hẳn sang viettel vì sóng nó ổn hơnCông nhận bọn Viettel càng càng mất dạy. Vina em thấy ổn hơn.
Em gọi CSKH thông báo là thực hiện trên phím điện thoại = cách ấn *098#, chạy lệnh USSD khá loằng ngoằng đấy bác.Cũng ko hẳn thế đâu cụ ạ, tại bạn đổi sim cho mẹ cụ quên(hoặc cố tình) không nhắc cho mẹ cụ thôi.
Em nghĩ thế này: khi đổi sang sim 4g được khuyến mãi sử dụng gói st30k trong 7 ngày miễn phí. Hết 7 ngày gói st30k tự động gia hạn => kết quả. Đây cũng có thể coi là sự lập lờ trong quá trình đổi sim của nhà mạng và một phần của nhân viên khi không nói rõ cho khách hàng.
Bác đưa chương trình cũ rồi đến 14/7/20 thôi. Để tối về em chụp lại ảnh thông tin trừ tiền cho bác thấy trừ tàn bạo luôn, trừ ngay thời điểm đổi lúc sim tầm >12h ngày 05/08/20 30k.nhà e cũng có mấy người đổi không có bị đăng ký gì cả trước đổi còn được free data dùng ấy , cái này có thể không phải do nhân viên đăng ký đâu mà có khi là đổi sim 4G được tặng gói data này đó mình cũng được tặng st30k dùng này , theo ct ưu đãi 4G 0 đồng gì đó có người còn được dùng data free 90 ngày ấy bạn ơi .cụ tham khảo xem này trên đây ghi có ưu đãi được mấy gói data dùng cho số thuê bao may mắn được đó https://vietteltelecom.vn/tin-tuc/chi-tiet/the-le-chuong-trinh-quay-so-trung-thuong-4g-0-dong-cua-viettel/19230040