vâng vấn đề là ai mua của em thì e cũng báo là bảo hành theo hãng và kích hoạt theo chế độ hãng - ko quá 36 tháng từ khi sản xuất.
Câu bảo hành theo hãng và kích hoạt theo chế độ hãng - không quá 35 tháng từ khi sản xuất em không thấy trong quảng cáo trên thớt của cụ, em tách nó làm 2 để suy luận như sau:
Bảo hành theo hãng: em được biết các hãng đều bảo hành đối với bất kỳ sản phẩm nào chưa kích hoạt bảo hành và chưa bị thu về đang được bán ra trên thị trường, chế độ bảo hành này là áp dụng theo thời điểm mua hàng của người tiêu dùng.
Kích hoạt theo chế độ hãng - không quá 36 tháng từ khi sản xuất: em không rõ hãng có thông báo này không, theo câu này thì bất luận kích hoạt kiểu gì, thời hạn bảo hành cũng không vượt quá 36 tháng kể từ khi sản xuất.
Cả 2 vế trên thì sẽ khiến người ta nghĩ là áp theo hãng vào thời điểm mua, nhưng vế sau sẽ là giải quyết cho vụ thời hạn bảo hành không đủ 24 tháng kể từ khi mua mà người dùng của cụ gặp phải. Tuy nhiên trong quảng cáo của cụ không có câu này, nên em thấy việc đưa thông tin của cụ về hàng hoá là vẫn không đầy đủ và trung thực, nếu ở nước ngoài cụ có thể bị kiện, nơi kiện cụ có 2 nơi, 1 là người đã mua hàng của cụ, 2 là cơ quan bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, nơi thứ 2 kiện cụ với áp lực rất mạnh, khác xa nơi thứ 1, họ có thể đề nghị NSX cung cấp thông bảo hành lần đầu tiên, nơi nhập phân phối lần đầu tiên của sản phẩm đó theo số SN, sẽ ra hết những điểm mà cái sản phẩm nó đi qua, nó sẽ chứng minh được có thật là NEW hay là USED. Chỉ có điều ở VN, cơ quan bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng lập ra như kiểu cho có thôi, chứ em không thấy họ làm được cái gì cụ thể. Vì thế, phong cách kinh doanh như cụ ở VN trước mắt vẫn làm ăn được mà chưa bị CA điều tra, chưa bị kiện ra toà, nhưng em thấy các cụ không nên mang phong cách này vào kinh doanh.