- Biển số
- OF-197405
- Ngày cấp bằng
- 5/6/13
- Số km
- 564
- Động cơ
- 329,829 Mã lực
Ôi, hú hồn, e còn đang định làm 2 con của cụ này, may thế
Thông tin tháng sản xuất em được biết là in ngay vỏ hộp, không cần bóc hộp ra. Mà cụ nói tivi của cụ đều đã unbox rồi nên em nghĩ cái này là cụ không muốn biết thôi.vâng cụ e chỉ biết model nào sx năm nào thôi
còn chính xác từng cái tivi sx tháng nào ngày nào e ko biết cụ nhé, các cụ mua hàng có thể hỏi e e cung cấp số seri để tự tra với tổng đài của hãng
Chắc là nguyên tắc của cụ thôi. Em đã mua nhiều đồ điện tử đều yêu cầu hàng nguyên seal và khi bên bán chuyển đến em cũng thấy đều nguyên seal cả. Không nguyên seal là em cho quay đầu luôn, khỏi nói nhiều.Nguyên tắc nhập hàng tv, tủ lạnh, máy giặt: 100% phải mở hộp kiểm tra, móp méo, hỏng hóc sẽ hoàn lại npp.
Còn cái chính sách bảo hành nó sẽ tự động được x tháng kể từ ngày sản xuất nếu không kích hoạt điện tử (tuỳ hãng)
Cách bảo hành tốt nhất cho trường hợp model cũ này là theo hoá đơn VAT.
Vì sản phẩm phải bóc ra, úp vào để kiểm tra nên e nghĩ trường hợp bị xây xác hay bị vân tay là khó tránh.
cụ bảo hàng của cụ đã mở hộp nhưng mồm luôn xoen xoét "mới 100%" thì khách gad gà dễ cắn lắm.hàng em ko phải hàng nguyên đai nguyên kiện ạ, bên e là hàng đã mở hộp và 100% em đều có mô tả, gửi ảnh gửi video trước cho các cụ mua hàng
khi mua hàng thì các cụ kiểm tra ok ưng ý thì mới thanh toán
Mấu chốt ở đây là cụ robinhuy ko nói rõ là tivi có được bảo hành 24 tháng ko? e mua thì được có 9 tháng thôi.Chắc là nguyên tắc của cụ thôi. Em đã mua nhiều đồ điện tử đều yêu cầu hàng nguyên seal và khi bên bán chuyển đến em cũng thấy đều nguyên seal cả. Không nguyên seal là em cho quay đầu luôn, khỏi nói nhiều.
Trước khi bàn giao hàng cho các nhà phân phối, bản thân hãng đã test, đóng hộp, dán seal cẩn thận, hiếm có khả năng móp méo, hỏng hóc. Những hư hỏng như cụ nói có chăng chỉ có thể xảy ra trong khâu vận chuyển, xếp dỡ và những sản phẩm này thường mới được tách riêng để kiểm tra lại.
em nói thật là e ko biết cụ ạ..vì nếu em bán 1 2 cái thì e sẽ đi nhìn thùng rồi các thứ cho các cụThông tin tháng sản xuất em được biết là in ngay vỏ hộp, không cần bóc hộp ra. Mà cụ nói tivi của cụ đều đã unbox rồi nên em nghĩ cái này là cụ không muốn biết thôi.
Nhưng giờ cụ tư vấn bảo hành đầy đủ của hãng, kèm thêm cả thông tin chính sách bảo hành rồi. Nhưng cụ chủ bảo là nếu đúng 36 tháng từ ngày sản xuất thì tivi của cụ chủ phải bảo hành đến tháng 6/2023 cơ. Cụ có giải thích gì về cái này không?
e có gửi cái ảnh e chat với cụ chủ thớt đấy cụMấu chốt ở đây là cụ robinhuy ko nói rõ là tivi có được bảo hành 24 tháng ko? e mua thì được có 9 tháng thôi.
Được gửi từ . - Otofun
sau khi cụ Robinhut kia bảo em hàng đã khui, em stop khẩn trương và gọi chỗ khác, em muaChắc là nguyên tắc của cụ thôi. Em đã mua nhiều đồ điện tử đều yêu cầu hàng nguyên seal và khi bên bán chuyển đến em cũng thấy đều nguyên seal cả. Không nguyên seal là em cho quay đầu luôn, khỏi nói nhiều.
Trước khi bàn giao hàng cho các nhà phân phối, bản thân hãng đã test, đóng hộp, dán seal cẩn thận, hiếm có khả năng móp méo, hỏng hóc. Những hư hỏng như cụ nói có chăng chỉ có thể xảy ra trong khâu vận chuyển, xếp dỡ và những sản phẩm này thường mới được tách riêng để kiểm tra lại.
Cá nhân em thấy cụ không bị oan lắm đâu. Em đọc đến trang này thì thấy có ít nhất 2 cụ phản ánh ti vi mới 100% của cụ bị xước chân hoặc bụi đầy rồi. Các cụ ấy tin tưởng Ofer nên cũng không kiểm tra, nhưng cụ vin vào đấy để nói rằng đã kiểm tra ok rồi mới thanh toán bla blo…em ko mập mờ
100% khách hàng e đều gửi thông tin về chế độ bảo hành hãng
cụ thớt ko đọc hoặc đọc ko hiểu xong cũng ko hỏi lại
đến khi hãng ng ta kích cụ thớt thấy ko phải full 24 tháng lại đi đăng bài bức xúc..như vậy là oan cho em
em gửi cụ ảnh kiểm tra tivi ở siêu thị điện máy xanh cụ nhécụ bảo hàng của cụ đã mở hộp nhưng mồm luôn xoen xoét "mới 100%" thì khách gad gà dễ cắn lắm.
mịe, hàng điện tử luôn nguyên đai nguyên kiện, chả có thằng điên nào mở ra .... check hàng cả, chỉ là hàng đem ra trưng bày ở siêu thị điện máy, bật đemo vài tháng rồi nó thanh lí nhét lại vào thùng chứ check choác éo gì đâu
Em không rõ nguyên seal của cụ là gì? Nhưng tất cả các nhà E biết đều làm vậy. Đơn giản chỉ là việc bóc hộp ra và thử cắm nguồn điện, e nghĩ nó cũng không ảnh hưởng gì đến sản phẩm, còn những loại 43, hay 50in đổ lại thì e không nói vì nó ít tiền.Chắc là nguyên tắc của cụ thôi. Em đã mua nhiều đồ điện tử đều yêu cầu hàng nguyên seal và khi bên bán chuyển đến em cũng thấy đều nguyên seal cả. Không nguyên seal là em cho quay đầu luôn, khỏi nói nhiều.
Trước khi bàn giao hàng cho các nhà phân phối, bản thân hãng đã test, đóng hộp, dán seal cẩn thận, hiếm có khả năng móp méo, hỏng hóc. Những hư hỏng như cụ nói có chăng chỉ có thể xảy ra trong khâu vận chuyển, xếp dỡ và những sản phẩm này thường mới được tách riêng để kiểm tra lại.
Vâng, em tin là cụ không biết. Cái em muốn hỏi là câu bên dưới cơ ạem nói thật là e ko biết cụ ạ..vì nếu em bán 1 2 cái thì e sẽ đi nhìn thùng rồi các thứ cho các cụ
còn em bán số lượng nhiều, e chỉ có thể cung cấp thông tin bh của hãng và năm sản xuất thôi.
e nhận là tivi bên đã mở hộp nên có những lúc trầy xước - nhưng em nói rõ luôn là trầy xước đổi mới hoặc hoàn 100% tiền màCá nhân em thấy cụ không bị oan lắm đâu. Em đọc đến trang này thì thấy có ít nhất 2 cụ phản ánh ti vi mới 100% của cụ bị xước chân hoặc bụi đầy rồi. Các cụ ấy tin tưởng Ofer nên cũng không kiểm tra, nhưng cụ vin vào đấy để nói rằng đã kiểm tra ok rồi mới thanh toán bla blo…
e có giải thích ở đoạn comment trên đó cụ ơi, hãng bảo ko quá 36 tháng chứ ko phải là chính xác 36 tháng cụ ơi, cụ đọc mấy cái comment trênVâng, em tin là cụ không biết. Cái em muốn hỏi là câu bên dưới cơ ạ
Nhưng giờ cụ tư vấn bảo hành đầy đủ của hãng, kèm thêm cả thông tin chính sách bảo hành rồi. Nhưng cụ chủ bảo là nếu đúng 36 tháng từ ngày sản xuất thì tivi của cụ chủ phải bảo hành đến tháng 6/2023 cơ. Cụ có giải thích gì về cái này không?