Cụ lấy đâu ra số liệu 3000 xe bị lỗi thếCụ nói thối quá.
Xe bán ra được 10000 cái thì lỗi xuất hiện đến hơn 3000 cái. Như thế là bao nhiêu phần trăm.
Cụ lấy đâu ra số liệu 3000 xe bị lỗi thếCụ nói thối quá.
Xe bán ra được 10000 cái thì lỗi xuất hiện đến hơn 3000 cái. Như thế là bao nhiêu phần trăm.
Thôi xong con ong. Hix kết em nó quá. May mà chưa đủ đạn múc
Ko bị mới lạ chứ, chỉ là chữa cháy, đã xác định nguyên nhân gốc đâu mà ổn. Mỗi năm anh Hải triệu hồi một lần thì vui nhỉ, sau bảo hành M3 nằm la liệt ở đường ko ai thèm nhặt
Thôi xong con ong. Hix kết em nó quá. May mà chưa đủ đạn múc
Sao bảo xác định được nguyên nhân rồi là Zn. Sau thay ống dẫn xăng là OK. Em thấy thế lào ýKo bị mới lạ chứ, chỉ là chữa cháy, đã xác định nguyên nhân gốc đâu mà ổn. Mỗi năm anh Hải triệu hồi một lần thì vui nhỉ, sau bảo hành M3 nằm la liệt ở đường ko ai thèm nhặt
ALo e để nhận ưu đãi sớm cụ nhé!E cũng định sang tháng múc e này mà hoang mang quá các bác ơi!!!
Vệ sinh kim phun chỉ là xử lý phần ngọn, tại sao kim phun lại bẩn để có Cá thì không tìm và khắc phục lỗi. Bó tay Mazda
Thôi xong con ong. Hix kết em nó quá. May mà chưa đủ đạn múc
Có thay mấy cái ống dẫn đó cụ chứ ko chỉ vệ sinh. Cơ mà e cũng thấy cũng là ngọn nốtVệ sinh kim phun chỉ là xử lý phần ngọn, tại sao kim phun lại bẩn để có Cá thì không tìm và khắc phục lỗi. Bó tay Mazda
đoạn đó chắc là cành rồi chứ không phải ngọn cụ ơi , cứ từ từ rồi sẽ xuống đến gốc .Có thay mấy cái ống dẫn đó cụ chứ ko chỉ vệ sinh. Cơ mà e cũng thấy cũng là ngọn nốt
cành nhỏ, rồi đến cành to, rồi đến thân trên, rồi đến thân dưới, lúc này mới đến Gốc cụ nhể?đoạn đó chắc là cành rồi chứ không phải ngọn cụ ơi , cứ từ từ rồi sẽ xuống đến gốc .
Chuẩn cụ ợGiờ chỉ thay cái kim phun lỗ to hơn. Muội bám cũng chả kín hết thì hết lỗi.
Hài nhất là a Maz nhật im bặt chuyện công bố lỗi. Cuối tháng 3 thì bảo chờ tháng 5, tháng 5 thì a Hải tuyên bố triệu hồi, trong khi ông Maz Nhật chả hở 1 câu. Khắc phục được dễ thì bọn Maz Nhật chả im ắng vậy để mang tiếng đâu. A hải fix mò thì đến 99%. Thậm chí chẳng phải mò mà đây chỉ là cách chữa cháy câu time.cành nhỏ, rồi đến cành to, rồi đến thân trên, rồi đến thân dưới, lúc này mới đến Gốc cụ nhể?
Đúng là KD ở VN sướng thật, cứ bán hàng còn lỗi kệ khách hàng kêu ca kiện tụng, lèo nhèo nhiều thì vuốt ve vài cái rồi lại mặc kệ, nhiều lần khắc chán kêu ca gì nữa. Lúc này lại lẳng lặng lập thớt khen xe ngon, xe xịn để mang lên OF và OS bán
Sang năm hoặc năm sau nữa có khi hàng loạt thớt khen M3s chạy rất sướng rất xịn, không còn bị lỗi => quay sang chợ xe đã thấy đang bán xe rồi cho mà xem
tham khảo con 3 thấy lỗi nhìn qua con 6 khoái hơn nhiều option nhiều hơn hẳn chỉ hơn 200Hài nhất là a Maz nhật im bặt chuyện công bố lỗi. Cuối tháng 3 thì bảo chờ tháng 5, tháng 5 thì a Hải tuyên bố triệu hồi, trong khi ông Maz Nhật chả hở 1 câu. Khắc phục được dễ thì bọn Maz Nhật chả im ắng vậy để mang tiếng đâu. A hải fix mò thì đến 99%. Thậm chí chẳng phải mò mà đây chỉ là cách chữa cháy câu time.