Sao ko thấy M3 AN ở các nước khác kêu lỗi này mà chỉ có ở Việt Nam nhỉ. E nghĩ chắc là do lỗi xăng ở VN hoặc lỗi do anh Hải. Hi vọng các chuyên gia Nhật sớm tìm ra chính xác nguyên nhân để các xế yên tâm khi cưỡi vợ đi chơi
đây M3 2.0 sáng đèn CE đây cụ nhóeBị bẩn đầu lọc kim xăng.Không đáng ngại đâu, theo thông báo các chuyên gia Nhật Bủn đang kiểm tra lại và xẽ chỉnh sửa.Lỗi này chỉ gặp mẫu M3 1.5 thui
Chuyên gia Nhật Tân hả cụCác chuyên gia Nhật đã kết luận là do đặt nhầm ngưỡng cảnh báo các cụ nhé!
Em fun tý ^_^
đến lúc nào cũng bị sau khi một time cụ ahhy vọng nó sẽ ko bị cụ ah. xe mình thì mới chưa đến 500km
Như giải thích hiện tại của hãng thì kiểu gì nó cũng dính chỉ là vấn đề sớm hay muộn thôi.hy vọng nó sẽ ko bị cụ ah. xe mình thì mới chưa đến 500km
Tại cụ chưa biết cách vọt or chưa đủ độ máu nó mới vậy. Xe công suất nhỏ muốn vọt nhanh chẳng có cách nào khác ngoài về số. Những xe trên 2.0 có thể vọt nhẹ nhàng ở số 5-6 mà chỉ cần đạp ga. Xe nhỏ như m3 thì mình phải chủ động về số. Muốn về số trên m3 khi đang ở D có 2 cách: C1 là lôi cái kickdown ra bằng cách đạp nhanh chân ga xuống sát sàn, xe sẽ tự động về số thấp hơn theo nó tính toán. Khi cảm thấy nó đã nhảy về số thấp có thể nới bớt chân ga để nó đỡ gào. Cách này sẽ có độ trễ. C2 là dùng lẫy số trên vô lăng chủ động gạt về số 4 or 3 rồi đạp ga mạnh nhẹ tùy độ máu. Cách này thì sẽ ko thấy độ trễ. E vượt ở 80km về số 3 bt với vòng tua khoảng 4000-5000v/p. Đảm bảo với cụ nó phóng như tên luôn. Khi đạt tốc độ cần thiết có thể chủ động gảy D+ tăng số lên cho êm or để nó tự động điều chỉnh cũng dc. Hộp số m3 rất thú vị vì nó rất linh hoạt và cho phép đạt vòng tua máy cao rất nhanh. Chỉ sợ các cụ thấy nó gào to xót ruột ko dám làm thôie cũng đang đợi ae trong hội mazda book bugi từ nhật về xem có cải thiện được tình hình k?
Nhưng mà xe đi đường trường vọt hơi bị trễ chân ga
Ok với cụ. các cụ chạy AT muốn đạp dính lưng mà ko cần sài Lẫy số vô lăng thì cứ 2.4 >>> 8.0 ná. còn 2.0<< cần linh hoạt hơn. thế nên cái I em đạp và vượt xe vẩn dính lưng và có phần bốc đầu . đùa tý chứ xe nhỏ cần nhạy cảm hơn cụ nhờ/ chứ 2.4 >> chạy đường VN chắc khỏi móc lẫy làm gì. nhưng cái giá thì khác một trời 1 vực ( cùng chất xe như nhau )Tại cụ chưa biết cách vọt or chưa đủ độ máu nó mới vậy. Xe công suất nhỏ muốn vọt nhanh chẳng có cách nào khác ngoài về số. Những xe trên 2.0 có thể vọt nhẹ nhàng ở số 5-6 mà chỉ cần đạp ga. Xe nhỏ như m3 thì mình phải chủ động về số. Muốn về số trên m3 khi đang ở D có 2 cách: C1 là lôi cái kickdown ra bằng cách đạp nhanh chân ga xuống sát sàn, xe sẽ tự động về số thấp hơn theo nó tính toán. Khi cảm thấy nó đã nhảy về số thấp có thể nới bớt chân ga để nó đỡ gào. Cách này sẽ có độ trễ. C2 là dùng lẫy số trên vô lăng chủ động gạt về số 4 or 3 rồi đạp ga mạnh nhẹ tùy độ máu. Cách này thì sẽ ko thấy độ trễ. E vượt ở 80km về số 3 bt với vòng tua khoảng 4000-5000v/p. Đảm bảo với cụ nó phóng như tên luôn. Khi đạt tốc độ cần thiết có thể chủ động gảy D+ tăng số lên cho êm or để nó tự động điều chỉnh cũng dc. Hộp số m3 rất thú vị vì nó rất linh hoạt và cho phép đạt vòng tua máy cao rất nhanh. Chỉ sợ các cụ thấy nó gào to xót ruột ko dám làm thôi
Chi f sao được cụ. Ko có cách khắc phục và trả lời hợp lý là mất khách ngay. Hiện tại ng mua đang rất đắn đo khi mua m3 1.5 dù rất thích ( như em nè hí hí ) ng ta xẻ đợi xem vấn đề thế nào. Nếu quá lâu hảng ko khắc phục và ko thấy phản hồi thông tin ng ta xe mua xe khác ngay. Thời điểm cuối năm gần đến òi. Em dự trước tháng 10 ko song em nghỉ m3 tụt thê thảm doanh thu luônVụ này theo các cụ có chìm xuồng không nhỉ?
Đi Boeing lại chém mazda hở cụThông tin này quá cũ rồi.
Fiesta đời đầu có một vài trường hợp chảy dầu hộp số. Sử lý cũng đơn giản, thay cágiooawng phớt là xong. Có lẽ do thợ lắp kém!???
Chưa có trường hợp tương tự như vậy ở Focus, mặc dù hộp số ly hợp kép đã lắp vài năm rồi.
Cá nhân cháu thấy không nên chơi xe Trường Hải lắp, lý do :
Công nhân mới, dây truyền không đồng bộ, nhưng lại cùng lúc lắp ráp quá nhiều mẫu mã xe, từ xe tải, rồi Hàn, Nhật tá lả lên cả, dễ dẫn tới nhiều lỗi không đáng có.
Các hãng như Toyota, Ford, Honda tuy cũng công nhân Việt, nhưng đã có thâm niên lâu năm hơn, và mẫu xe cũng ít hơn nhiều, nên xác xuất lỗi ít hơn !
xe 8.0 là đua F1 hả cụ @@Ok với cụ. các cụ chạy AT muốn đạp dính lưng mà ko cần sài Lẫy số vô lăng thì cứ 2.4 >>> 8.0 ná. còn 2.0<< cần linh hoạt hơn. thế nên cái I em đạp và vượt xe vẩn dính lưng và có phần bốc đầu . đùa tý chứ xe nhỏ cần nhạy cảm hơn cụ nhờ/ chứ 2.4 >> chạy đường VN chắc khỏi móc lẫy làm gì. nhưng cái giá thì khác một trời 1 vực ( cùng chất xe như nhau )
Chắc thế cụ ạ. Hờ hờ. At mà thấp hơn 2.4 mà ko tăng áp gì gì đó thì vẩn yếu. Mún đạp dính lưng thì cứ F1 ka ka. Bác nhờxe 8.0 là đua F1 hả cụ @@