Cái này mũi tên nó cũng rõ ràng mà các cụ nhỉ. Nhưng nếu đông xe trên đường quá thì ứ nhìn được, nếu đi qua đây 1 lần rồi thì lần sau nhận ra ngay mà. Cứ theo mũi tên và vạch mà chiến thôi (Tuy nhiên có một số trường hợp đành phải theo như chữ ký cụ nào trích dẫn câu nói của Anh Sờ Tanh ấy)
Xxx bắt là đúng, các đoạn lên xuống cầu, chuyển tách làn các cụ nên đi đúng chỉ dẫn, kiểm soát tốc độ, nhiều cụ cứ nhặng cả lên, nháy đèn, bấm còi inh ỏi củ tỏi mệt lắm ...
Nếu em ko nhầm thì ko phải 3x bắt lỗi nhập làn mà bắt lỗi tốc độ. Phía bên kia cầu vượt Mai Dịch vẫn hay có con xe đỗ sát thành cầu giương súng mà. Trước kia 3x vẫn núp chỗ này. Từ hồi cầu cạn làm xong, nhiều cụ chủ quan phi qua cầu vượt Mai Dịch quá 50 để chuẩn bị lấy đà vít vào cầu cạn, thế là dính ngay. Các cụ hết sức chú ý
Hehe, từ hồi em chấn chỉnh 3x núp dưới gầm cầu vượt, có báo đăng, đến nay ko còn hiện tượng này nữa. Xin các cụ ly rượu nhá
cụ nói quá chuẩn. Ngay từ khi làm xong cầu em đã thấy mũi tên này ở cả 2 phía chân cầu, đoạn lên và xuống. Em đi rất cẩn thận vì nghĩ thế nào có ngày xxx cũng bắt lỗi này. Nhưng em nghĩ xxx bắt là đúng, đấy là do mình đi sai chứ chả phải là bẫy biếc gì ở đây cả
Thực ra chỗ này xxx có lý do bắt bởi vì chỗ đầu cầu vượt là mũi tên chỉ dẫn cho xe tách làn (không lên đường trên cao), nếu xe ở phía ngoài muốn nhập làn để lên đường trên cao mà nhập chỗ này thì sẽ xảy ra xung đột với xe tách làn. Chính vì cho tách làn trước rồi mới đến cho nhập làn nên xxx mới có lý do bắt chỗ này. Cụ nào vững luật mà nói năng cứng rắn thì chỉ bị lỗi không tuân thủ vạch kẻ đường..... Còn cụ nào ngáo là ăn ngay quả sai làn đây!
Em thì mở mắt to và đi đúng như mũi tên nó chỉ vì mũi tên nó cũng to và rõ có những tận 2 mũi tên liền nên em cứ theo mũi tên mà đi thôi!