Có khi là lỗi nhập làn ko xi nhan thôi ợ
kể cả đoạn ko có mũi tên mà vạch đứt thì vẫn nhập làn vô tư bác nha .Luật nào quy định chỉ chuyển làn khi có mũi tên dưới đường ?Vả lại E thấy các bác chưa hiểu đúng về hiệu lực của mũi tên sơn dưới lòng đường .(Nó có tác dụng chỉ dẫn hướng đi có thể ,ko mang tính bắt buộc )Cái này là do không quan sat nên nhập làn chưa đúng đoạn có mũi tên nên bị vị là đúng rồi.
1 Quan niệm sai cơ bản về luật GTĐB .Bác kiểm tra lại hiệu lực tác dụng của mũi tên sơn trên mặt đường đi ah .Khi người ta kẻ mũi tên trên mặt được là lúc bắt buộc phải chuyển làn!
Trong luật chỉ ghi phải chạy trên đường dẫn trước khi vào đường cao tốc, nhưng không ghi rõ là bao nhiêu vì người ta không nên ghi!
Những đoạn đường dẫn ở VN mình thường rất ngắn dù mục đích người ta làm đường dẫn không phải chỉ để "tăng tốc " cho đủ tốc độ như bác viết, mà mục đích chính để người lái đủ thời gian quan sát đảm bảo an toàn trước khi nhập làn. Nếu lúc đi ra mà có xe bên trái đang chạy nhanh đến thì không phải "tăng tốc" mà giảm tốc để xe đang đi trên đường chính vượt qua. Nếu cần có khi phải phanh cho xe dừng hẳn lại khi sắp hết đoạn đường dẫn mà làn đường cao tốc vẫn chưa "rỗi". Ven đường cao tốc ở nước ngoài họ vẫn làm những chỗ nghỉ rất ngắn, không đủ cho xe thường gia tốc khi vào làn đạt tốc độ >60km/h đâu!
Em cũng tự hỏi như cụ này, nhưng khi nhìn ảnh thì nhận ra.Uh .E cũng vậy ,từ ngày có đường trên cao ,E ko bao giờ đi đường dưới nữa ,thành ra đọc đi đọc lại vẫn ko hiểu ntn ?cầu Phạm Hùng là cầu nào ?(đoạn BigC ra hay cuối cao tốc ?)
hĩ hĩ thế nhập làn cao tốc mà cụ chậm chậm mà vào, ảnh hưởng tới tốc độ các xe đang trên cao tốc, thì quy tội gì nhểChỗ này bắt nhiều lắm. Kể cả bắn tốc độ nữa các cụ ạ. Qua cầu vượt mai dịch chỉ đi 50km/h thôi. Còn lúc lên cao tốc thì nhớ không được đè vạch liền. Vạch dời cộng mũi tên chỉ dẫn mới nhập cụ nhé. Cứ chậm chậm mà đi thôi ạ.
Có khi là lỗi nhập làn ko xi nhan thôi ợ
Cái này có gì sai đâu cụ chủ