- Biển số
- OF-30934
- Ngày cấp bằng
- 10/3/09
- Số km
- 20,574
- Động cơ
- -164,233 Mã lực
Bị dư lày em sẽ đòi xem ảnh đồng thời xin cái BB đàng hoàng cho giống cái thằng người, quay phim chụp ảnh lại rồi phóng cái đơn đi tìm anh diễn viên hài Công Lý ...
Đồng ý với cụ. Ngay cả chiều cao biển cũng vi phạm trầm trọng. Em không hiểu nếu cái biển 50 có tác dụng thì xe trâu xông ra giữa đường xxx sẽ vặn như nào. Đây chắc chắn là xxx ở khu vực này bắt láo. Nó giống vụ biển 40 trên cầu Phù đổng (ko có biển hết 40) và sai lầm nghiêm trọng nhất là việc bắt các phương tiện vượt 60 (biển tối thiểu) cách đây mấy năm, sau xxx BN phải xin lỗi và trả lại tiền phạt.Cái cách cắm biển ở đầu cầu Thanh Trì thể hiện sự vô trách nhiệm và coi thường xã hội của các cơ quan quản lý giao thông đã đến mức báo động, hoặc là họ quá dốt nát!
- Ba biển báo giao thông trên cùng một cột trồng ở đầu cầu (trước khi đến dải phân cách có cắm biển đường dành cho ô tô), trong đó có biển hiệu lệnh 304 - "Đường dành cho xe thô sơ" đều có hiệu lực với tất cả các làn của một chiều xe chạy, nghĩa là toàn bộ mặt cầu Thanh Trì là đường dành cho xe thô sơ, cấm các phương tiện cơ giới.
- Nếu coi biển 304 chỉ có hiệu lực với phần đường bên phải dải phân cách (ô tô - xe máy) thì biển hạn chế tốc độ cũng chỉ có hiệu lực với phần đường này. Tuy nhiên xe máy đi vào phần đường này vẫn phạm luật vì vi phạm biển 304.
Vote cụ, em cũng định làm như cụ nhưng chưa có dịp.Báo cáo các cụ, sáng nay em đã chú tâm đi đúng 50 trên cầu Thanh Trì (các xe khác vẫn vít 80 đều). Đi hết cầu có 1 xxx đang đứng, em chủ động tạt vào hạ kính hỏi han chú xxx.
Em: Anh cho hỏi là cái biển giới hạn 50km/h cắm ở đầu bên kia cầu, cắm phía bên phải làn dành cho xe máy và chung cột với biển báo phân làn thì có tác dụng hạn chế tốc độ với làn dành cho xe ô tô không a?
xxx: Anh ơi biển đó có tác dụng đối với tất cả các làn đường cùng chiều anh ạ, nó giới hạn có 1 đoạn thôi, các anh phải tuân thủ nhé.
Em: Không phải 1 đoạn đâu anh, nó dài hơn 3km đấy. Mà sao ai cắm biển kém thế anh, cắm thế kia thì ai mà hiểu rõ được.
xxx: E ko biết và phi vội ra bắt 1 xe 4b đi từ đường dẫn lên.
Xe em có Cam hành trình, có ghi lại cuộc nói chuyện giữa em và xxx, nhưng ngại tháo thẻ nhớ lắm ạ.
Túm váy lại là em thấy các cụ phân tích cũng chuẩn, có thể đi 80 ở làn ô tô.
Nhưng thôi, em cứ chắc cú đi 50 cho lành
Vote cụ , nếu muốn người tham gia giao thông tuân thủ thì GTCC phải đặt biển như ở cầu Vĩnh Tuy , Như lày không khác gì lừa đảo !!!Cái cách cắm biển ở đầu cầu Thanh Trì thể hiện sự vô trách nhiệm và coi thường xã hội của các cơ quan quản lý giao thông đã đến mức báo động, hoặc là họ quá dốt nát!
- Ba biển báo giao thông trên cùng một cột trồng ở đầu cầu (trước khi đến dải phân cách có cắm biển đường dành cho ô tô), trong đó có biển hiệu lệnh 304 - "Đường dành cho xe thô sơ" đều có hiệu lực với tất cả các làn của một chiều xe chạy, nghĩa là toàn bộ mặt cầu Thanh Trì là đường dành cho xe thô sơ, cấm các phương tiện cơ giới.
- Nếu coi biển 304 chỉ có hiệu lực với phần đường bên phải dải phân cách (ô tô - xe máy) thì biển hạn chế tốc độ cũng chỉ có hiệu lực với phần đường này. Tuy nhiên xe máy đi vào phần đường này vẫn phạm luật vì vi phạm biển 304.
Cái cách cắm biển ở đầu cầu Thanh Trì thể hiện sự vô trách nhiệm và coi thường xã hội của các cơ quan quản lý giao thông đã đến mức báo động, hoặc là họ quá dốt nát!
- Ba biển báo giao thông trên cùng một cột trồng ở đầu cầu (trước khi đến dải phân cách có cắm biển đường dành cho ô tô), trong đó có biển hiệu lệnh 304 - "Đường dành cho xe thô sơ" đều có hiệu lực với tất cả các làn của một chiều xe chạy, nghĩa là toàn bộ mặt cầu Thanh Trì là đường dành cho xe thô sơ, cấm các phương tiện cơ giới.
- Nếu coi biển 304 chỉ có hiệu lực với phần đường bên phải dải phân cách (ô tô - xe máy) thì biển hạn chế tốc độ cũng chỉ có hiệu lực với phần đường này. Tuy nhiên xe máy đi vào phần đường này vẫn phạm luật vì vi phạm biển 304.
Như Cụ nói thì luật pháp đúng nhưng người thực thi cố tình hiểu sai.Chỉ khổ dân kêu ai bây giờ.Túm lại sau khi nghe các cụ phân tích
Em cũng tự phân tích và sau cuộc nói chuyện với xxx thì em nghiệm như sau
1. Cái biển giới hạn 50km/h đó mục đích của GTVT là hạn chế tốc độ xe máy xe thô sơ.
2. Nhưng vì cách cắm biển ko rõ ràng mà đã vô tình ảnh hưởng đến cả làn 4b => chúng ta phải tuân theo biển báo thôi => Qua cầu Thanh Trì cứ 50 mà đi các cụ ạ.
Nếu em sai các cụ góp ý tiếp ạ.
Như Cụ nói thì luật pháp đúng nhưng người thực thi cố tình hiểu sai.Chỉ khổ dân kêu ai bây giờ.
Lại dính chấu
luật chồng chéo, biển báo không rõ ràng -> người tham gia giao tự dưng trở thành mồi thơm cho xxx
Hôm qua mình cũng bị bắn cũng tầm ấy! mình cũng bị 78/50. Nhưng mà tối mình về nhìn lại biến đấy của xe máy chứ đâu phải oto. Nói tóm lại anh em mình bị mấy thằng chó nó lừa rồi.
Em thiết nghĩ đây là box ATGT, nơi chúng ta chia sẻ kinh nghiệm cùng học hỏi để tham gia GT được đúng. Tránh những đáng tiếc ko cóMấy thằng *** thật là chó chết. Bực mình quá đi mất
Đệch con má zơ ... đây là một trong nhiều câu trả lời cực vô trách nhiệm trong khi Thông tư 27 cũng nói rõ nếu thấy chưa hợp lý thì xxx phải có ý kiến, kiến nghị lên các cơ quan có thẩm quyền điều chỉnh lại để đảm bảo giao thông phải thuận tiện.Báo cáo các cụ, sáng nay em đã chú tâm đi đúng 50 trên cầu Thanh Trì (các xe khác vẫn vít 80 đều). Đi hết cầu có 1 xxx đang đứng, em chủ động tạt vào hạ kính hỏi han chú xxx.
Em: Anh cho hỏi là cái biển giới hạn 50km/h cắm ở đầu bên kia cầu, cắm phía bên phải làn dành cho xe máy và chung cột với biển báo phân làn thì có tác dụng hạn chế tốc độ với làn dành cho xe ô tô không a?
xxx: Anh ơi biển đó có tác dụng đối với tất cả các làn đường cùng chiều anh ạ, nó giới hạn có 1 đoạn thôi, các anh phải tuân thủ nhé.
Em: Không phải 1 đoạn đâu anh, nó dài hơn 3km đấy. Mà sao ai cắm biển kém thế anh, cắm thế kia thì ai mà hiểu rõ được.
xxx: E ko biết và phi vội ra bắt 1 xe 4b đi từ đường dẫn lên.
Xe em có Cam hành trình, có ghi lại cuộc nói chuyện giữa em và xxx, nhưng ngại tháo thẻ nhớ lắm ạ.
Túm váy lại là em thấy các cụ phân tích cũng chuẩn, có thể đi 80 ở làn ô tô.
Nhưng thôi, em cứ chắc cú đi 50 cho lành
Tôi trao đổi với bác thế này:[/COLOR]
[/COLOR]
Phần chữ đỏ: Em đồng ý với cụ ạ
Phần chữ xanh: cụ nói đúng 1 phần vì cụ lưu ý nhé, đầu dải phân làn cứng nó cắm thêm cái biển làn đường dành cho xe ô tô, chỉ có ô tô mới được đi vào làn đó thôi cụ nhé.
1. Có nghĩa là cái biển 403a nó loại bỏ tác dụng của biển 304 tại 2 làn ngoài cùng cụ nhé.
2. Còn cái biện giới hạn 50km/h nó vẫn chình ình ở đó, ko có cái biển nào thay thế => theo quy định nó có tác dụng trên toàn bộ các làn đường cùng chiều.
EM cóp lại cái ảnh của cụ ANh Thơ để cụ dễ hình dung nhé: