Xin chào mọi người,em tên là Thành,em bán đồng hồ định vị dành cho các cháu. Đêm hôm em không ngủ được nên tạo tài khoản rồi viết mấy dòng lên đây,có thể sẽ được mọi người thông cảm,cũng có thể bị mọi người chửi mắng,em cũng không biết sẽ ra sao,nhưng em nghĩ là mình nên nói ra cho nhẹ nhõm. Hôm nay em có thấy một người lạ vào trang fb của chúng em cmt những lời lẽ không hay,có trích dẫn bài viết của anh Car_Passion. Sau đó em có nhắn tin nhưng người này không phản hồi,em có add zalo người này cũng không trả lời,và em có tìm hiểu được là người này bán điện thoại,cũng có cmt vào bài viết của anh Car_Passion. Về nội dung bài viết của anh Car_Passion thì mọi người có thể đọc trong bài viết của anh ấy với chủ đề : [Funland] Cảnh báo chất lượng đồng hồ dởm Wonlex tại Việt Nam !!!
Em không biết là em có đúng hay không nhưng em chắc chắn rằng chúng em làm việc với tôn chỉ trung thực,hết mình vì khách hàng,sống đúng với tiêu chí đạo đức của con người Việt Nam!
Sự việc như sau : khách hàng mang đồng hồ qua sửa,sau đó em mang đồng hồ cho kĩ thuật kiểm tra,kĩ thuật báo em đồng hồ bị hỏng do nước anh ạ,em mới bảo bạn Nguyệt là gọi cho khách hàng đi,báo khách máy bị vào nước,bên em không bảo hành trường hợp vào nước nhưng vẫn hỗ trợ đổi mới sản phẩm cho a,anh hỗ trợ bên em 400k.
Tạm dừng ở đây,em có 2 câu hỏi,các anh chị đóng góp ý kiến giúp em với.
1. Sản phẩm điện tử bị vào nước thì có được bảo hành không (kể cả garmin,iphone,samsung...)?
2. Có nhà phân phối nào mà sản phẩm hỏng hoàn toàn vẫn hỗ trợ đổi mới với chưa tới 25% giá bán không? (400k so với 1800k)
Tiếp theo : bạn Nguyệt báo,khách không đồng ý anh ạ,khách bảo đồng hồ không đủ tiêu chuẩn IP67,tí nữa anh ấy tới. Tuy nhiên hôm đó anh ấy không tới,sau đó anh ấy tới lúc nào em cũng không rõ.
Một điều chú ý là bên em hoàn toàn thoải mái khi test sản phẩm trước cho khách,với điều kiện sản phẩm an toàn khi vớt ra khỏi nước thì khách hàng mua sản phẩm đó. (Tất nhiên là vậy ạ) Còn một khi khách hàng đã sử dụng sản phẩm mà hỏng do nước thì bên em cũng chỉ có thể hỗ trợ khách hàng đến như vậy.
Tất cả những ảnh anh Car_Passion chụp là sau khi lấy sản phẩm về,tức là sau khi bị vào nước,kĩ thuật tháo ra kiểm tra,và quan trọng trước đó sản phẩm đã mang bảo hành 1 lần. Vậy em xin hỏi anh Car_Passion là anh chụp ảnh như vậy có được coi là công tâm không,và anh công kích theo hướng cá nhân,một chiều như vậy có được gọi là người lớn không?
Sự việc theo hướng nhìn của em là chỉ có thế,em viết lên đây để mọi người được nhìn theo 2 chiều,có chửi em,mắng em hay thế nào em xin chịu hết,em chỉ ước mong có sự công bằng,văn minh.
Em Thành. Số điện thoại cá nhân : 0816917555
Số hotline : 0868866620 - 0848880988
Em viết hết thông tin lên đây,các anh các chị thấy em sai,em đáng bị trừng phạt thì anh chị cứ gọi điện mắng chửi,cứ gọi hotline cho không làm ăn gì được. Em không hổ thẹn,không làm gì sai trái ,em cảm thấy mình không chịu được sự uất ức này!
P/S. Em chưa có ô tô và chắc còn rất lâu nữa mới có nhưng lại tham gia 4rum,mong mọi người bỏ qua.