- Biển số
- OF-8155
- Ngày cấp bằng
- 15/8/07
- Số km
- 3,287
- Động cơ
- 566,400 Mã lực
Em vừa gặp trường hợp này, và cũng chưa biết kết quả thế nào, nhưng cảnh báo lên đây cho các cụ nào dùng Mobifone đề phòng ạ.
Em có 1 số Mobifone, đăng ký từ rất lâu. Đến tháng 11 năm 2010 em chuyển từ thuê bao trả sau sang trả trước và sử dụng chỉ để dùng 3G.
Lần 1 nhân viên Mobifone nạp cho e cái thẻ 20k chờ 1 tuần sau có KM 100%. sau 1 tuần 20k đó dùng 3G bét nhè ko hết, em nạp tiếp 1 cái thẻ 500k theo chương trình KM 100%. và tiếp tục sử dụng 3G + wifi. Em đăng ký gói cước 120k/ tháng.
Đến cuối tháng 4 năm 2011 check TK thấy còn hơn 200K. Em nạp tiếp 500k cũng theo ctrinh KM 100%.và vẫn check tài khoản dung lượng thường xuyên thì vẫn thấy thừa dung lượng hàng tháng.
Chủ yếu em dùng YH, Skype, check mail và OTOFUN là chính.
Đùng phát hôm 22 tháng 6 vừa rồi em nhận được tin nhắn hết tiền trong TK Đã bắt đầu sinh nghi, tuy nhiên vẫn nạp tiếp 500K vào ngày 23 theo ctrinh KM 100% thẻ.
Hôm nay buồn buồn em mới gọi tổng đài, yêu cầu check tài khoản.
Đầu tiên cậu ý trả lời: tổng thể em đã đăng ký D120 là 7 tháng, số tiền trừ sẽ là 7 x 120 = 840k. Số dư TK hiện tại còn 700K
Em hỏi thế số đt này em ko gọi đi nhiều, số lần gọi đếm chưa hết bàn tay. Tổng thể e nạp 1500k x 2 =3.000k thế số tiền ý đi đâu.
Cậu ý yêu cầu em chờ check lại dung lượng. Xong cậu ý bảo giờ chị thấy có bất thường thế này ạ, bên e sẽ liên lạc lại ( có vấn đề rồi đây )
Em: thế e check dung lượng chị dùng chưa.
Tổng đài: Vâng em check rồi ạ
Em: thế em thấy chị dùng có nhiều thế ko?
Tổng đài: Vâng tụi e sẽ ktra lại cước gọi điện của chị, chị vui lòng chờ chút.
Lát sau: Tổng đài: Cảm ơn chị đã chờ. bên e sẽ ktra lại việc bất thường này.
Em: em thấy chị gọi có nhiều đâu? chưa nói trước đây, mới nạp thẻ từ 23/6 hôm nay mới 27. Chị đăng ký gói dung lượng nữa mà chị dùng làm sao đc tới 300K trong 3 ngày????
Tổng đài: Vâng bên em sẽ ktra lại và báo lại chị!
Em: thế bao giờ e trả lời chị? sớm nhất là bao giờ để chị còn biết mà dừng dịch vụ chứ cứ như mất cắp thế này á!
Tổng đài: bên e sẽ báo sớm nhất có thể.
Em: cho chị tên em đi, để chị gọi lại.
Tổng đài: mã nhân viên em là 1148.
Em; Ko trả lời sớm là chị kiện nhé.
Tổng đài: Vâng, số liên lạc của chị là số này đúng ko ạ/
Em: ghi cả số viettel đi, chị chờ câu trả lời....
Tổng đài: cảm ơn chị.
Tạm thời thế, ko biết em có hiền quá ko
Tổng đài
Em có 1 số Mobifone, đăng ký từ rất lâu. Đến tháng 11 năm 2010 em chuyển từ thuê bao trả sau sang trả trước và sử dụng chỉ để dùng 3G.
Lần 1 nhân viên Mobifone nạp cho e cái thẻ 20k chờ 1 tuần sau có KM 100%. sau 1 tuần 20k đó dùng 3G bét nhè ko hết, em nạp tiếp 1 cái thẻ 500k theo chương trình KM 100%. và tiếp tục sử dụng 3G + wifi. Em đăng ký gói cước 120k/ tháng.
Đến cuối tháng 4 năm 2011 check TK thấy còn hơn 200K. Em nạp tiếp 500k cũng theo ctrinh KM 100%.và vẫn check tài khoản dung lượng thường xuyên thì vẫn thấy thừa dung lượng hàng tháng.
Chủ yếu em dùng YH, Skype, check mail và OTOFUN là chính.
Đùng phát hôm 22 tháng 6 vừa rồi em nhận được tin nhắn hết tiền trong TK Đã bắt đầu sinh nghi, tuy nhiên vẫn nạp tiếp 500K vào ngày 23 theo ctrinh KM 100% thẻ.
Hôm nay buồn buồn em mới gọi tổng đài, yêu cầu check tài khoản.
Đầu tiên cậu ý trả lời: tổng thể em đã đăng ký D120 là 7 tháng, số tiền trừ sẽ là 7 x 120 = 840k. Số dư TK hiện tại còn 700K
Em hỏi thế số đt này em ko gọi đi nhiều, số lần gọi đếm chưa hết bàn tay. Tổng thể e nạp 1500k x 2 =3.000k thế số tiền ý đi đâu.
Cậu ý yêu cầu em chờ check lại dung lượng. Xong cậu ý bảo giờ chị thấy có bất thường thế này ạ, bên e sẽ liên lạc lại ( có vấn đề rồi đây )
Em: thế e check dung lượng chị dùng chưa.
Tổng đài: Vâng em check rồi ạ
Em: thế em thấy chị dùng có nhiều thế ko?
Tổng đài: Vâng tụi e sẽ ktra lại cước gọi điện của chị, chị vui lòng chờ chút.
Lát sau: Tổng đài: Cảm ơn chị đã chờ. bên e sẽ ktra lại việc bất thường này.
Em: em thấy chị gọi có nhiều đâu? chưa nói trước đây, mới nạp thẻ từ 23/6 hôm nay mới 27. Chị đăng ký gói dung lượng nữa mà chị dùng làm sao đc tới 300K trong 3 ngày????
Tổng đài: Vâng bên em sẽ ktra lại và báo lại chị!
Em: thế bao giờ e trả lời chị? sớm nhất là bao giờ để chị còn biết mà dừng dịch vụ chứ cứ như mất cắp thế này á!
Tổng đài: bên e sẽ báo sớm nhất có thể.
Em: cho chị tên em đi, để chị gọi lại.
Tổng đài: mã nhân viên em là 1148.
Em; Ko trả lời sớm là chị kiện nhé.
Tổng đài: Vâng, số liên lạc của chị là số này đúng ko ạ/
Em: ghi cả số viettel đi, chị chờ câu trả lời....
Tổng đài: cảm ơn chị.
Tạm thời thế, ko biết em có hiền quá ko
Tổng đài