- Biển số
- OF-1997
- Ngày cấp bằng
- 17/10/06
- Số km
- 448
- Động cơ
- 572,212 Mã lực
Ơ không có còi nó cũng quen đi đấy, hồi trước xe em hỏng còi chả buồn sửa, để đấy đi mấy năm không cần còi. :69::69::69:
Ai ném đá mà bác phải lo, bịt cả tai lại đi , ko thì nghe còi ung thủ đớiNhững tay cứ vài giây lại bim một cái là loại VÔ VĂN HÓA. Chính những tay này từ 4B chuyển sang 2B cũng có lần phải đi lấn vào 4B.
Bấm còi để cảnh báo người đi lỗi phía trước, thế còn bao người đi đúng làn đường cũng phải nghe tiếng còi oan thì sao? Giờ thử nghĩ vợ con các ông đang đi đúng đường, có thằng cứ liên hồi bấm vì có người cần rẽ trái phải đi vào làn 4B, khiến con các ông khóc ré lên thì chắc các ông cũng hả hê lắm nhỉ?
Có ông nào cuộc với tôi là đi xe ở HN phải dùng còi không? Có người cả năm không dùng vẫn đi được đó thôi.
Không được dạy dỗ đến nơi đến chốn nên không nghĩ những hành động của mình là đang làm phiền người khác. Ngữ ấy gọi là VÔ VĂN HÓA chẳng sai.
Loạn từ thằng trên xuống thằng dưới. Thằng có quyền rình thằng dân, đợi nó có lỗi để bắt. Thằng dân thì đi đúng luật chỉ vì sợ bị xxx bắt chứ không ý thức đó là việc cần phải làm của một công dân.
Gửi bài xong đi kiếm cái mũ cối đã.
Cái đo đỏ gọi là bình đẳng giữa các phương tiện trước pháp luật cụ nhỉ, ai đời 4b chỉ cần láng qua vạch là lao ra bắt như vồ được vậy còn 2b lượn lờ thoải mái thì chả sao. Càng ngày càng ách tắc giao thông nặng là vì các xxx xử lý chả ra gì cái chuyện lấn làn, đi vào làn lưu thông của các phương tiện ngược chiều khi ùn tăc.Không cho bấm còi thì nên phân làn xe 4B và 2B, 2B nào đi lấn làn 4B bắt luôn.
HN đi 4B mà không bấm còi thì chả đi được.
Thày dạy lái của em dặn có cái còi phải bấm từ xa, không được để đến đít mới bấm, thì đâm rồi còn đâu.
mấy ông oách lởm lắp đèn trung quốc chói mắt kinh tia đèn chiếu ra như đạn hoa cải ấy.Hay quá, nhưng sao ko bắt lỗi bật pha trong phố luôn nhể, nhất là bọn 2B tay ga, em thấy đến 80% bật pha trong phố, rất vô học.:mad: mà xem trong luật GT thì lỗi đấy khá nặng, 4B 500k, 2B 200k
E nói thật với bác là cái này nó là văn hóa giao thông! Nếu ở HN, bác ko bấm còi E đố bác đi được mà ko va chạm gì đấy! Xe máy toàn bất thình lình rẽ ngay trước đầu oto mà cứ vô tư như ko có chuyện gì cả! Xe máy và oto cứ đan xen lẫn vào nhau mà đi thì ko còi làm sao nó biết đường mà tránh? Đèn đỏ, người ta đi chán rồi mà còn có xe máy cố lách qua cả 1 đoàn người đang đi!??? Chỉ có ở VN thôi ạ!Cấm còi là đúng, dân mình quá lạm dụng còi, nhất là mấy thằng taxi, xe tải... đường thì tắc mà còi inh ỏi cả lên nhức hết cả đầu. Em chưa thấy ở đâu dân bấm còi lắm như ở VN, ở rất nhiều nước người ta chỉ sử dụng còi trong tình huống khẩn cấp.
Hay quá, nhưng sao ko bắt lỗi bật pha trong phố luôn nhể, nhất là bọn 2B tay ga, em thấy đến 80% bật pha trong phố, rất vô học.:mad: mà xem trong luật GT thì lỗi đấy khá nặng, 4B 500k, 2B 200k.
PS: Từ khoảng 2 năm nay ở HN em chỉ bấm còi mỗi khi đi qua sứ quán khựa, bấm loạn xạ! còn lại chỉ bấm thử trước khi đi đăng kiểm. Trước đã có thớt em thách cụ nào bắt được em lái mà bấm còi ở HN (trừ chỗ nêu trên) phạt gì em em cũng chịu rồi ạ! (Xe em cam Gli phấn hồng 30L 5564)
Biển cấm còi đặt ở chỗ rẽ từ Huỳnh Thúc Kháng và chỗ rẽ từ Đê La Thành.99,9% là tin vịt rồi, làm gì có chuyện cấm ngược đời như vậy, những chỗ gần CQ nhà nước, trường học, bệnh viện thì cấm đã đành, cấm hết có họa là điên:'(:'(
Em nghĩ cấm 1 đoạn nào có biển thôi chứ làm sao cấm cả con đường được ạ?Các bác lưu ý toàn bộ đường Nguyễn Chí Thanh - HN hiện nay xxx bắt lỗi ô tô, xe máy bấm còi 24/24 h.