- Biển số
- OF-356221
- Ngày cấp bằng
- 2/3/15
- Số km
- 649
- Động cơ
- 268,546 Mã lực
- Nơi ở
- Ý yên-Nam Định
- Website
- m.facebook.com
em cũg hóg tý,đag muốn sắp một em của vespa nhưg hơi phân vân
Em đang chạy đời trước đây! đời sâu 2004 hẳn hoi! Xăng ăn gần 3,5L trăm cây thôi chứ có gì mà khóc! Mấy cụ kia chả biết độ đẽo phá xe kiểu gì! Chơi Pi mà không giữ xe thì rất nhanh tã, lúc đấy tốn xăng là chuyện nhỏ, tiền sửa mới là kinh hồn!
Xe iem 125 chế cơ nhưng về độ bốc chấp hẳn 150 3vie mới ạ! GTS đi đầm, êm , vào cua không lềnh phềnh như Liberty với Lx! cảm giác ngồi nhàn nhã, êm ái, tự tại hơn SH ạ! Tiền phụ tùng sửa chữa cũng cao hơn kha khá!
Đôi dòng để cổ vũ cụ [@Chich Choe;73375] trên từ bỏ Nouvo xấu xí đi vào con đường chính đạo!
ko nghe tiếng máy nha bạn, chỉ nghe tiếng gió thôi, nhiều khi còn tưởng mình đang chạy xe điện ấy125cc mà đã thế, giờ mới ra con 150cc tiết kiệm xăng 3v ie nữa thì còn tới đâu nữa hả Cụ mà thường Cụ đi nhiều vậy lúc giữ ga tầm 30 - 40km/h có thấy máy có tiềng xào xào không ?! kiểu như nhiều người hay nói là do tiếng máy đặc trưng hoặc do tiếng nồi nó hú ấy...em đi xe sợ nhất mấy khoản đó, tiếng pô không ồn mà cái tiếng máy nó ồn hơn pô là có vẻ không vui tẹo nào
Mua đi, dùng ổn nhéSau một thời gian dành dụm tích góp và chung thành với em nou3 thì bây giờ nó đã tới thời tàn tạ.. Và em cũng khá hết hứng với dòng nou rồi nay định chuyển sang chơi vespa cho nó sang chảnh.. Con em đang tia là con GTS nhưng chưa đi dòng vespa bao giờ nên không biết con này có ngon không các Cụ .. và em ấy chạy bao nhiêu km/lít vậy.. sẵn luôn cho em cái đại lý có giá tốt nhất của em nó với ợ... xin cảm ơn các Cụ ạ !!
Update thông tin hoặc chí ít trải nghiệm trực tiếp GTS rồi hẵng tư vấn nhé.GTS thì em chưa đi nên ko ý kiến về con này, nhưng sau khi trải qua Liberty và Vespa thì em rút ra được muốn mua dòng Vespa nói riêng và xe của Piagio nói chung thì nên lưu ý những cái sau đây nhé:
- Xăng : Cực tốn, ko như mơ ước và quảng cáo đâu. Khoản này gọi xe Honda và Yamaha bằng cụ
- Máy : Ồn như công nông, ì, nhanh xuống. Thôi khỏi so với 2 thằng kia.
- Cảm giác lái : Xe nặng nên đi đầm, mỗi tội bánh nhỏ nên cảm giác ko thanh thoát, mỗi lần vào cua cảm giác như xe muốn đổ luôn
- Mẫu mã : Luôn đi đầu trong tất cả các hãng, khía cạnh này thì chấp cả Honda và Yamaha cộng lại
- Giá cả : Yamaha ko có xe cùng phân khúc nên ko nói, còn Honda thì có con SH ngang giá con này
- Khi bán : Mất giá cực kỳ, có khi mất đến 50% giá trị sau khi mua đc vài tuần đến vài tháng . Cái này em đã được nếm thử, cảm giác đau xót lắm
Bản thân em thì sau khi trải qua 2 con kia đang dừng lại con SH125, mua hơn 2 năm rồi. Lúc xúc 61tr - đúng lúc chạm đáy - giờ đi ~2v rồi vẫn phải bán đc tầm đấy tiền. Nói chung chỉ mất tiền xăng và tiền đăng ký.
Em có vài lời thế thôi, quyết định là ở bác
oh, e mới chuyển từ Sh sang GTS 125 nếu vọt thì GTS hơn SH chứ bác, còn xăng thì chỉ tầm 2,5-3l thôi. Bác đen thôi, đỏ biết ngayMình vừa bán con sh2010 ý và chuyển sang con GTS 150 mới ra, mình chưa chạy 125 bao giờ nhưng có vẻ 150 ko dc vọt và bốc máy lắm 125 thì ko biết thế nào luôn, sáng sớm ra đề máy thì hơi bị hụp xăng phải chạy tầm 500m thì trở lại bình thường, xe ăn xăng khủng khiếp, e đổ 7L chạy 200km và giờ nó đã báo đèn chớp chớp , nói chung là vẫn còn rất xa so với thông số kỹ thuật chính hãng là 64km/l ạ
Vì đam mê nên mới bỏ SH chuyển sang Pi mà có vẻ ko dc như mong đợi lắm
Và rất mong dc giao lưu cô bác anh chị nào đi gts 125/150 ạ
Liberti là dòng rẻ tiền của Vespa nên chất lượng có vậyPiaggio thì hao xăng như SH cụ à, đời mới có kim phun điện tử thì đỡ hơn nhưng vẫn hút máu lắm, cụ đi nou thì xăng ăn nó như thế thôi
em có cái Lyberti hỏng lên hỏng xuống suốt sốt ruột lắm, mới lấy thì hỏng bộ nạp, đang đi hết điện phải dắt như xe đạp hết hơi, hic
Còn đang chạy ầm ầm, tự dưng tắt xịt cái máy ko đề nổi.
Cụ nào kinh nghiệm mách em ít bệnh và kinh nghiệm để em tránh với ạ,
Hiện em chạy con Air khá lành nhưng vẫn mong các cụ chỉ giáo
Xin đính chính : là dòng rẻ của nhánh Piaggio. Còn Gts thì là dòng cao cấp của nhánh VespaLiberti là dòng rẻ tiền của Vespa nên chất lượng có vậy
Ờ thì k để ý nên nhầm...hahaXin đính chính : là dòng rẻ của nhánh Piaggio. Còn Gts thì là dòng cao cấp của nhánh Vespa
Xe của bác đẹp quá! Nhìn nguyên bản thế này mới phê!Em đang đi GTS4v ie nhập khẩu. Nhìn chung rất hài lòng với số tiền đã bỏ ra để cưới.
Tiếng lọc cọc đanh,nhỏ là tiếng côn,Cụ nào đi GTS, thử đi vào chỗ đường xấu hoặc đường bê tông xem nhả ga ra cho xe trôi có nghe tiếng lốc cốc lọc cọc ở dưới bộ côn ko? Xe em bị đi về vào ngõ nghe như xe 3 gác
Tiếng côn ý cụ ạ, em tháo cả cốp ra đi test rồi màTiếng lọc cọc đanh,nhỏ là tiếng côn,
Lọc cọc trầm là tiếng cốp( cốp thì em sửa lí được, còn côn thì chịu)