e nghi la bac kiabuoisang noi dung
xe có mã lực yếu, tăng kích cỡ bánh cũng không cải thiện được gì cho hiệu năng chung của xe mà còn làm tăng trọng lượng xe và do đó tiêu hao nhiên liệu hơn, nhưng với xe có công suất trên 200 mã lực, tăng kích cỡ lốp sẽ cải thiện đáng kể vận hành của xe nhờ lực kéo tốt hơn, nói chung cái gì cũng có mặt tốt mặt xấu mà cụlên bánh lớn và lazang lớn hơn vậy thì chắc tiêu hạo nhiên liệu lắm.
Nâng lốp hình như có 2 loại lận cụ ơi, kiểu lốp với qui cách. Cụ nào rành rọt mở mang kiến thức cho em với.Chia sẻ cho cụ một số lợi ích khi nâng cỡ lốp:
- Đáp ứng tốt khi chuyển hướng
- Tăng bề mặt tiếp xúc với mặt đường
- Tăng sức kéo
- Thao tác và điều khiển dễ dàng hơn
- Phong cách trang nhã và hiện đại hơn
mấy chiếc xe hơi mà hạ gầm là nó thay đổi lazang và lốp nhỏ hơn, làm vậy là đẹp hay có công dụng gì khác không?xe có mã lực yếu, tăng kích cỡ bánh cũng không cải thiện được gì cho hiệu năng chung của xe mà còn làm tăng trọng lượng xe và do đó tiêu hao nhiên liệu hơn, nhưng với xe có công suất trên 200 mã lực, tăng kích cỡ lốp sẽ cải thiện đáng kể vận hành của xe nhờ lực kéo tốt hơn, nói chung cái gì cũng có mặt tốt mặt xấu mà cụ
Ơ sao rắc rối nhỉ, cháu cứ tưởng có mỗi cách lên mâm to và lốp rộng hơn thôi chứ nhỉ?!Nâng lốp hình như có 2 loại lận cụ ơi, kiểu lốp với qui cách. Cụ nào rành rọt mở mang kiến thức cho em với.
Lốp mỏng thì xe vận hành càng chính xác và cho cảm giác lái càng thật, đặc biệt là khi cụ ôm cua gắt hoặc chạy tốc độ cao. Bù lại cụ phải chịu xe chạy ồn hơn, xóc hơn vì lớp đệm giữa vành và mặt đường nhỏ.Đang hóng vụ này, có bác nào biết cho em ý kiến nhé. Thay lốp mỏng đi êm không, còn vấn đề nhiên liệu thì sao bác ?
em hóng tí ạ, thế hạ gầm thì phải làm sao hả cụ?hạ gầm đâu phải thay đổi lazăng và lốp đâu cụ
em hóng tí ạ, thế hạ gầm thì phải làm sao hả cụ?[/QUOTE
Hạ gầm thì cụ thay loxo hoặc thay cả giảm chấn và loxo . Bộ giảm chấn và loxo của cá hãng KW , TEIN có khả năng thay đổi chiếu cao của gầm xe và thay đổi độ cứng mềm
Em xin quote lại bài của 1 cụ OF nhà mình cho nhanhem hóng tí ạ, thế hạ gầm thì phải làm sao hả cụ?
..
Với đa số các xe Sedan dùng hệ thống giảm sóc lò so - ống nhún theo tôi có 2 cách để hạ gầm :
1- Cắt lò so: Cắt dần ¼ vòng lò so cho tới khi được hoặc tính toán sơ bộ trước khi cắt bằng cách đo độ nhún khi lò so ko chịu tải, và khi chịu tải. thử cho tới khi đạt yêu cầu.
2- Mua 1 bộ lò so của những hãng chuyên sản xuất Lò so để nâng hạ gầm.
Cách 1 : không phải tốn tiền mua, nhưng phải thử nghiệm nhiều lần để đạt được kết quả và quan trọng là độ cứng của cả hệ thống ko tăng trong khi biên độ giao động của cả hệ giảm sóc nhỏ đi ---> rễ bị Kịch gầm và kô thể Undo.
Cách 2 : Tốn tiền mua, nhưng đạt đúng mục đích, hạ thấp, độ cứng đảm bảo để ko bị Kịch gầm khi ko thích Undo lại với bộ Lò so zin. Lắp đặt đơn giản.
em có hỏi mấy chiếc xe độ họ bảo là đổi bánh thường sang loại bánh béo gì ấy là tự nhiên gầm nó thấp xuống.hạ gầm đâu phải thay đổi lazăng và lốp đâu cụ
thế lắp lốp mỏng như cụ nói ngoài đẹp ra thì ưu vs nhược điểm của nó thế nào vậy cụ?làm j có bánh nào béo mà gầm xuống thấp được,hihi,trừ khi cụ lắp lốp mỏng hơn đường kính quả lốp thấp hơn lốp zin thì mới thấp xe xuống được cụ ạ
Lợi ích nhiều thế nhưng vẫn có nhược điểm phải không cụ, đâu mấy ai cũng thích nâng cỡ lốp đâuChia sẻ cho cụ một số lợi ích khi nâng cỡ lốp:
- Đáp ứng tốt khi chuyển hướng
- Tăng bề mặt tiếp xúc với mặt đường
- Tăng sức kéo
- Thao tác và điều khiển dễ dàng hơn
- Phong cách trang nhã và hiện đại hơn
Em chỉ biết nâng cỡ lốp là lên mâm và lốp lớn hơn trong phạm vi an toàn mà nsx quy định thôi cụ ơi..Nâng lốp hình như có 2 loại lận cụ ơi, kiểu lốp với qui cách. Cụ nào rành rọt mở mang kiến thức cho em với.
bác hạ vẫn được nhưng đừng hạ thấp quá, đường VN thế nào bác biết mà, hạ thấp quá khéo chạy lại nát gầmNhưng ở đưởng VN mình thì hạ gầm có vấn đề gì không các cụ ?