So sánh lợi thế khi sử dụng lốp Ecopia đó bác. Giá thành rẻ, tiết kiệm xăng nên đi quảng đường dài hơn. Thí nghiệm là thế, thực tế khác xa vời.^ em hỏi ngu chút, việc đo khoảng cách giữa 3 xe là nhằm mục đích gì?
So sánh lợi thế khi sử dụng lốp Ecopia đó bác. Giá thành rẻ, tiết kiệm xăng nên đi quảng đường dài hơn. Thí nghiệm là thế, thực tế khác xa vời.^ em hỏi ngu chút, việc đo khoảng cách giữa 3 xe là nhằm mục đích gì?
hình như mua lốp của thái thì mới được như trong clip, thế thì ra ngoài mua sao mà biết hàng nào hàng thái, lỡ đưa hàng tào lao thì sao nhỉ?So sánh lợi thế khi sử dụng lốp Ecopia đó bác. Giá thành rẻ, tiết kiệm xăng nên đi quảng đường dài hơn. Thí nghiệm là thế, thực tế khác xa vời.
Đúng rồi, thí nghiệm đường đẹp, không cần thắng, nhấp nhả,... Còn thực tế thì đường xấu, gồ ghề,... có chướng ngại vật này nọ nên chưa chắc đã hiệu quả!So sánh lợi thế khi sử dụng lốp Ecopia đó bác. Giá thành rẻ, tiết kiệm xăng nên đi quảng đường dài hơn. Thí nghiệm là thế, thực tế khác xa vời.
lạ nhỉ, ban đầu em soi bản điều khiển trong xe thấy xăng còn 1/2 mà, mới chạy tí đã hết à ? Hay do em bỏ sót gì nhỉSo sánh lợi thế khi sử dụng lốp Ecopia đó bác. Giá thành rẻ, tiết kiệm xăng nên đi quảng đường dài hơn. Thí nghiệm là thế, thực tế khác xa vời.
BS không có hàng việt nam chỉ có hàng Thái, japan, indo. Mà em nghe xài của Indo thì vừa túi tiền với nhửng ai đi dòng xe du lịch, còn xe con thì hầu như xài hàng thái.Mà hàng thái thì khác gì so với hàng Vn vậy các bác ? Em thấy cùng 1 hãng Bs ra mà
hàng nào cũng tốt như nhau, chỉ là chênh lệch về sự êm ái thôi, hàng indo thì rẻ phù hợp với túi tiền các anh chạy xe du lịch, còn thái thì chưa dùng.Tới 3 nước sản xuất thì chất lượng khác nhau nhiều không vậy bác ? Còn về giá cả chắc indo là vừa túi tiền nhất rồi
Nếu đi êm thì chỉ có BS Nhật vì loại này gai nhuyễn, còn BS Indo thì gai to nên ồn hơn. Sở dĩ BS Indo có gai to là được thiết kế đi vào đường xấu, tránh găm đá vào rãnh lốp.Em nghe nói Bs nhật thì gai nhuyễn hơn, còn indo thì gai to. Vậy ở Vn mình thì nên chọn loại nào vậy bác ?
Cụ nói quá chuẩn, vodka cho cụ! Đường VN mình nên dùng gai nhuyễn, gai to rất là ồn!Nếu đi êm thì chỉ có BS Nhật vì loại này gai nhuyễn, còn BS Indo thì gai to nên ồn hơn. Sở dĩ BS Indo có gai to là được thiết kế đi vào đường xấu, tránh găm đá vào rãnh lốp.
Nếu ở việt nam mà bác thường xuyên đi đường nhựa thì nên chọn gai nhuyễn.
lốp xe nó không phải như mua quần áo, mặc mấy bữa chán rồi vứt mua cái khác, lốp xe đã mua rồi thì khó mà vứt, tiền nào của đó thôi.^ nói thì nói thế, chứ em nghĩ vài cụ cũng hơi ngại về khoảng giá rỗ giữa 2 em nó
Cụ đi cái xe bao nhiêu tiền mà lại ngại giá lốp. Lốp lại là bộ phận đảm bảo sự êm ái, an toàn của chuyến đi. Chênh lệch vài củ cũng đáng mà! Chưa kể thời gian sử dụng khá lâu chứ đâu phải thay hàng tháng đâu cụ!^ nói thì nói thế, chứ em nghĩ vài cụ cũng hơi ngại về khoảng giá rỗ giữa 2 em nó
em đâu bảo em đâu mà nhưng nói gì nói, đâu phải gia đình nào mua được xe cũng có điều kiện nuôi con xe đó, người ta cũng phải tích cóp và tiết kiệm nữa việc thay lốp mới thành ra cũng là 1 vấn đềCụ đi cái xe bao nhiêu tiền mà lại ngại giá lốp. Lốp lại là bộ phận đảm bảo sự êm ái, an toàn của chuyến đi. Chênh lệch vài củ cũng đáng mà! Chưa kể thời gian sử dụng khá lâu chứ đâu phải thay hàng tháng đâu cụ!
Chuẩn rồi cụ ạ! Giờ em thấy nhiều người cứ đắn đo lốp này lốp kia chênh lệch chẳng bao nhiêu. Em thì không phải xài sang gì nhưng mà để an toàn thì mình không tiếc được!Cụ đi cái xe bao nhiêu tiền mà lại ngại giá lốp. Lốp lại là bộ phận đảm bảo sự êm ái, an toàn của chuyến đi. Chênh lệch vài củ cũng đáng mà! Chưa kể thời gian sử dụng khá lâu chứ đâu phải thay hàng tháng đâu cụ!