Nó phải kẻ như thế này mới đúngTheo em phải kẻ vạch đi thẳng + rẽ phải ( trái ) sớm hơn một chút mà cụ thể ở đây phải từ đoạn vạch đứt gần nhất để các xe nếu có nhu cầu rẽ còn kịp chuyển làn ...
Nó phải kẻ như thế này mới đúngTheo em phải kẻ vạch đi thẳng + rẽ phải ( trái ) sớm hơn một chút mà cụ thể ở đây phải từ đoạn vạch đứt gần nhất để các xe nếu có nhu cầu rẽ còn kịp chuyển làn ...
thế này chuyển làn thi vạch đứt và mũi tên đá nhau cụ ạNó phải kẻ như thế này mới đúng
Đúng như cụ nói. Nhưng ý muốn nói đây là các mũi tên đi thẳng vừa sai vừa thừa. Sai ở chỗ khác với mũi tên cuối cùng. Thừa ở chỗ chẳng có tác dụng gì lại con làm rối thêm. Đi đúng là phải chuyển làn khi chưa nhìn thấy mũi tên cuối cùng (mặc dù lúc đấy chỉ nhìn thấy toàn mũi tên đi thẳng).
Đúng ra GTCC phải vẽ tất cả các mũi tên giống như mũi tên cuối cùng trên mỗi làn.
Cụ lưu ý là hiệu lực của các mũi tên đó là ở nơi giao nhau chứ không phải tại điểm vẽ cái mũi tên đó.thế này chuyển làn thi vạch đứt và mũi tên đá nhau cụ ạ
Cụ nên xem lại chức năng của mũi tên. Vạch mũi tên không có chức năng như cụ nóiem lại thấy múi tên đi thẳng không thừ chút nào, đây là mũi tên chỉ hướng đi để ng ta biết đang đi trên đường một chiều hay 2 chiều, nếu đường 2 chiều mà phân làn thì sẽ có mũi tên ngược lại.
Để có được như thế...là 1 khoảng thời gian lâu thật lâu nữa ý
Kẻ như này người ta mới biết mà đi chứ liền mới đứt cũng ko giải quyết vấn đề gì
Các cụ tham khảo bên Singapore
Cứ AQ là cái đất đấy bé tý teo, làm gì chả dễ...Để có được như thế...là 1 khoảng thời gian lâu thật lâu nữa ý
Đúng là phải kẻ như cụ này thì mới chuẩn vì vào vạch liền rồi chuyển làn sao được?thế này chuyển làn thi vạch đứt và mũi tên đá nhau cụ ạ
Lái xe có ý thức nhường đường sẽ không bao giờ mắc lỗi này.Đường Phan Đình Phùng, HN vừa mới được thảm và kẻ lại vạch đẹp nhưng có các mũi tên rất chuối. Đây là đường 1 chiều, được chia thành 3 làn nhưng có một làn rất bé không đủ chỗ cho 4b. 2 làn còn lại được vẽ các mũi tên (nhưng hình vẽ).
Các mũi tên đi thẳng trái với mũi tên cuối cùng mỗi khi đến nơi giao nhau (chỉ có duy nhất một mũi tên đi thẳng và chỉ hướng rẽ). Ngay cả đến sát vạch liền vẫn là mũi tên đi thẳng. Mũi tên cuối này rất khó nhìn thấy hoặc không nhìn thấy nếu có một 4b dừng trên nó. Nên không cẩn thận sẽ phạm lỗi khi rẽ.
Vạch mới vẽ nên xxx chưa vịn nhưng sắp tới xxx sẽ tận dụng cái bẫy này. Cụ nào bên GTCC nên vẽ lại cho dân được nhờ.
"Ý thức nhường đường" của cụ chắc là định rẽ hướng nào thì chuyển sang làn phía hướng đó. Nếu đúng thế thì không mắc lỗi.Lái xe có ý thức nhường đường sẽ không bao giờ mắc lỗi này.
GTCC Hà Nội là ẩu nhất. Kg hiểu kiến thức kém hay vô cảmĐường Phan Đình Phùng, HN vừa mới được thảm và kẻ lại vạch đẹp nhưng có các mũi tên rất chuối. Đây là đường 1 chiều, được chia thành 3 làn nhưng có một làn rất bé không đủ chỗ cho 4b. 2 làn còn lại được vẽ các mũi tên (nhưng hình vẽ).
Các mũi tên đi thẳng trái với mũi tên cuối cùng mỗi khi đến nơi giao nhau (chỉ có duy nhất một mũi tên đi thẳng và chỉ hướng rẽ). Ngay cả đến sát vạch liền vẫn là mũi tên đi thẳng. Mũi tên cuối này rất khó nhìn thấy hoặc không nhìn thấy nếu có một 4b dừng trên nó. Nên không cẩn thận sẽ phạm lỗi khi rẽ.
Vạch mới vẽ nên xxx chưa vịn nhưng sắp tới xxx sẽ tận dụng cái bẫy này. Cụ nào bên GTCC nên vẽ lại cho dân được nhờ.
Em cũng nghĩ như thế này thì dễ hiểu hơn ...Nó phải kẻ như thế này mới đúng
sao cụ so ngược thế bên singapo sắp sửa sang bên ta học cách đánh bẫy đấy khả năng sẽ học đc cả anh hùng núp nữa cơ.nói thật chứ bên đó đông xe thế kia bẫy em nghĩ ăn đủu ôi thèm quá.bên ta em mới có tý bẫy mà thu hoạch biết bao là tiền.tiến tới thuế băng 0 là em chơi bài kiểu gì các cụ ra đường ít nhất 1 ngày bị 2 lỗi thế là huề chả lo
Kẻ như này người ta mới biết mà đi chứ liền mới đứt cũng ko giải quyết vấn đề gì
Các cụ tham khảo bên Singapore