[Thảo luận] Cần nhờ các anh chị "luật sư" giúp gấp .. XXX chúng nó bắt em quá ngang và quá láo

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
Tình hình sao rồi cụ chủ thớt ơi?
 

longimi

Xe hơi
Biển số
OF-40473
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
141
Động cơ
469,290 Mã lực
chìm xuồng rồi cụ. Update ở trang 1
 

MinhHang0410

Xe buýt
Biển số
OF-41586
Ngày cấp bằng
26/7/09
Số km
564
Động cơ
472,160 Mã lực
Nơi ở
Sau lũy tre làng
Thông tin nóng hổi tại trang đầu. Tình hình là chìm rồi, có lẽ cả 2 bên đều vui vẻ.
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
chìm xuồng rồi cụ. Update ở trang 1
Em tò mò nên gọi cho cụ chủ thớt hỏi han tình hình và kết quả là đã xong!... giải quyết êm đẹp! Quan điểm cụ chủ thớt cũng rõ ràng, sông có khúc người có lúc... nói chung là đẹp!
 

AcidS

Xe điện
Biển số
OF-165369
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
4,426
Động cơ
477,652 Mã lực
Em tò mò nên gọi cho cụ chủ thớt hỏi han tình hình và kết quả là đã xong!... giải quyết êm đẹp! Quan điểm cụ chủ thớt cũng rõ ràng, sông có khúc người có lúc... nói chung là đẹp!
Nếu chìm theo cách là XXX cũng có tý kinh nghiệm thì oke. Chứ chìm theo kiểu dân ngậm bồ hòn thì không còn biết nói gì nữa.
Dự là cụ chủ thởt chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở chứ không đưa ra báo đài nào, vì dù sao xe cậu ấy là xe tải kiếm cơm
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,587
Động cơ
361,934 Mã lực
J
chìm xuồng rồi cụ. Update ở trang 1
Cụ chưa hiểu hết vấn đề rồi,chỉ cần cho họ bài học là ít nhất từ lần sau họ sẽ phải nghiêm túc với dân hơn, chứ không phải thích làm gì thì làm. Cái kết cục này em dự ngay từ đầu rồi, đơn lên đội là họ sẽ mời lên trả giấy tờ ngay. quá hợp lý và hợp tình. Trường hợp này, cụ chủ làm tới bến thì chú xxx này toi,nhưng quan trọng là mở cho ng ta tí, dồn ng ta đến chán tường thì cũng không phải cách làm hay.
Cụ chủ nói bài học kinh nghiệm từ vụ này là mình phải tuân thủ luật thì chưa hẳn, vì cụ đi đúng luật. Bài học kinh nghiệm ở đây là: nếu mình không sai thì phải cho họ biết mình cũng không phải gà, họ muốn làm gì thì làm.
 
Chỉnh sửa cuối:

guchiwara

Xe hơi
Biển số
OF-172329
Ngày cấp bằng
17/12/12
Số km
159
Động cơ
344,190 Mã lực
cụ chủ cũng kêu có j liên hệ , e ngồi hóng tiếp vậy , đang hay cụt cái ..
 

loverspeed

Xe máy
Biển số
OF-26572
Ngày cấp bằng
29/12/08
Số km
78
Động cơ
488,280 Mã lực
Mình xin nói thêm vài điều để mọi người rõ hơn và yên tâm hơn:
Thứ 1:trước khi sự việc sảy ra, ngoài tình nguời với nhau, em và các đc ấy không có thêm quan hệ máu mủ hay tình thân gì khác.

Thứ 2: Em chỉ đòi lại công bằng và những quyền lợi hợp lý của mình ( như đã nêu trong đơn). Ngoài ra em không nhận, và cũng không cần nhận bất cứ 1 quyền lợi về vật chất hay tinh thần nào khác.

Thứ 3: Nguời có thẩm quyền giải quyết vụ việc yêu cầu em đưa đơn để làm theo đúng quy định, nhưng em không cần khiếu kện.

Thứ 4:em đã cùng với đc ấy rút ra bài học lớn sau sự việc, em tin là tình trạng như trên sẽ không tiếp diển nữa, và nếu còn thì đó sẽ là lúc phải làm nặng tay...

Thứ 5: Em cam đoan là em không hề bị 1 cá nhân, hay tổ chức nào ép buộc, đe dọa hoặc cản trở việc em đăng bài lên diển đàn, và nếu như có 1 xxx nào là ofer thì em cũng không quan tâm, vì những điều em nói hoàn toàn đúng và có căn cứ. Việc em không đăng là có lý do riêng của em. Và nếu như có chuyện canh chua canh me thì em cũng không sợ... vì em đã,sẽ và luôn làm đúng tinh thần của diển đàn

Thứ 6: Cách di chuyển của em trong trường hợp đó là hoàn toàn đúng, vì biển 411 là biển chỉ hướng đi trên mỗi làn đường, các bác có thể đi trên tất cả các làn nhưng phải tuân thủ theo mũi tên chỉ hướng đi trên biển báo áp dụng cho làn đó. Nhưng xin đừng nhầm với biển hổn hợp (là biển có vẽ cả hình và mũi tên), biển 411 là biển chỉ có mũi tên chỉ hướng đi trên mỗi làn đường. Nếu đi theo cách của em mà bị lập biên bản thí các bác cư việc khiếu kiện, vì mình đúng.. Nhưng nên nhớ là dù cho mình đúng , cũng nên di chuyển có suy nghĩ để tổ chức giao thông tại nơi mình qua không bị ảnh hưởng bỡi mình.

Thứ 7: Em rất chân thành cảm ơn sự giúp đỡ , chia sẽ, động viên và tư vấn của mọi người trên diển đàn trong thời gian qua, nhưng vì lý do cá nhân em xin không công khai quy trình làm việc (xin đọc lại điều 5). Mong mọi nguời thông cảm cho em, em vẫn xin được tiếp điện thoại cá nhân của bất kể ai..em xin nhắc lại là em không bao giờ quên những ơn này.. Em xin nhận cả những lời trách móc và em xin dừng vụ việc tại đây..
 
Chỉnh sửa cuối:

romantic_kt1

Xe tăng
Biển số
OF-160244
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
1,498
Động cơ
364,380 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Em xin thưa là em giải quyết vấn đề theo quan điểm của em, thỏa mản tất cả các điều kiện...
1. Nhắc nhở cho đc ấy 1 bài học về thái độ làm việc và nghiệp vụ của mình trên tinh thần góp ý và thông cảm cho nhau...
2. Đòi lại công băng và những thiệt hại cho em.
3. Nói lên quan điểm chung của ae of nhà ta.
4. Sống có tình người, mở cho người ta một con đường, vì ai cũng sẽ có lúc sai phạm.

Em là Cơ Đốc nhân....
Cụ giải quyết vậy cũng được, mỗi người trong từng tình huống đều có cách giải quyết phù hợp với suy nghĩ, tính cách và hoàn cảnh của mình.
Chỉ tiếc là cụ chưa nghĩ sâu đến tác động với xã hội trong từng phương án giải quyết vấn đề:
1. Nếu cụ giải quyết triệt để sẽ có tác động lớn đến cả xxx trong việc vịn láo đồng thời tránh cho những người khác tiếp tục bị vịn lỗi tương tự.
2. Niềm tin vào sự chiến thắng của lẽ phải và không ai được phép ngồi xổm trên Luật pháp.
Dù sao cũng chúc mừng cụ!
 
Biển số
OF-127388
Ngày cấp bằng
12/1/12
Số km
637
Động cơ
378,983 Mã lực
Nơi ở
Điều hòa và lọc không khí tổng 0923.839.279
Website
dieuhoagiagoc.net
E ko biết gì về oto,e ủng hộ cụ chủ.Cụ chủ thắng đi cho a em nhà mình ăn tết vui vẻ.
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,748
Động cơ
630,619 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com


Thứ 4:em đã cùng với đc ấy rút ra bài học lớn sau sự việc, em tin là tình trạng như trên sẽ không tiếp diển nữa...

.
Mình thông cảm với cách giải quyết của kụ chủ.

Riêng phần thứ 4, đáng tiếc là kụ chủ đã đặt niềm tin nhầm chỗ rồi.
Bắt láo, hù dọa lái xe để 50/50 đã thành cố tật của rất nhiều xxx, không thể sửa được đâu.
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,587
Động cơ
361,934 Mã lực
Mình thông cảm với cách giải quyết của kụ chủ.

Riêng phần thứ 4, đáng tiếc là kụ chủ đã đặt niềm tin nhầm chỗ rồi.
Bắt láo, hù dọa lái xe để 50/50 đã thành cố tật của rất nhiều xxx, không thể sửa được đâu.
Ý bác ấy nói là dần dần xxx cũng phải xem lại mình, nếu ít nhất tài xế có phản pháo. Trước đây chưa hoặc rất ít có tài xế nào dám hỏi lại xxx: có việc gì mà lại hỏi giấy tờ, hoặc tôi bị làm sao nếu xxx hỏi giấy tờ. Nhưng giờ đây đã có nhiều người hơn, ít nhất là khi xxx dừng xe cũng phải hỏi cho ra nhẽ, sai thì nộp phạt, đúng thì phải có cách xử lý để khỏi mất sữa của F1. Cụ cứ yên tâm là xxx đã 1 vài lần phải đối mặt với việc giải quyết khiếu nại, hay kiện cáo thì đều phải có ý thức tự điều chỉnh.
 

speed266

Xe điện
Biển số
OF-19955
Ngày cấp bằng
15/8/08
Số km
4,718
Động cơ
550,064 Mã lực
Nơi ở
Lò Gạch
Ý bác ấy nói là dần dần xxx cũng phải xem lại mình, nếu ít nhất tài xế có phản pháo. Trước đây chưa hoặc rất ít có tài xế nào dám hỏi lại xxx: có việc gì mà lại hỏi giấy tờ, hoặc tôi bị làm sao nếu xxx hỏi giấy tờ. Nhưng giờ đây đã có nhiều người hơn, ít nhất là khi xxx dừng xe cũng phải hỏi cho ra nhẽ, sai thì nộp phạt, đúng thì phải có cách xử lý để khỏi mất sữa của F1. Cụ cứ yên tâm là xxx đã 1 vài lần phải đối mặt với việc giải quyết khiếu nại, hay kiện cáo thì đều phải có ý thức tự điều chỉnh.
Cu noi qua chuan a.
 

loverspeed

Xe máy
Biển số
OF-26572
Ngày cấp bằng
29/12/08
Số km
78
Động cơ
488,280 Mã lực
Frank15 nói:
Em đọc đều thứ 4 của cụ chủ thấy có gì đó phiêu phiêu : cái đoạn cuối "nếu còn...." lẽ nào cụ chủ vs các xxx rút ra bài học lớn là "nếu còn" thì mới làm thật nặng
"[<font]THỨ 4:EM ĐÃ CÙNG VỚI ĐC ẤY RÚT RA BÀI HỌC LỚN SAU SỰ VIỆC, EM TIN LÀ TÌNH TRẠNG NHƯ TRÊN SẼ KHÔNG TIẾP DIỂN NỮA, VÀ NẾU CÒN THÌ ĐÓ SẼ LÀ LÚC PHẢI LÀM NẶNG TAY... "
Thế này để mọi người rõ ràng hơn nhé... đc ấy nhỏ hơn em 2 tuổi, bằng tuổi em mình.
Em : anh chấp nhận hủy biên bản, và không kiện tụng gì thêm về những vấn đề có liên quan đến biên bản e đã lập. nhưng đơn thư, đoạn ghi âm anh vẫn còn giữ lại, anh sẽ vẫn tiếp tục theo dõi cách làm việc của em qua góp ý của những người tham gia giao thông trên diển đàn... nếu có phản ánh xấu về quy trình cũng như thái độ làm việc của em, thì anh sẽ xem lại đơn và làm rõ theo đúng theo phản ánh của mọi người. em đồng ý chứ??
đc ấy: e đồng ý, sau sự việc thì em cũng rút được bài học lớn cho mình... bớt đi cái tính ngựa non háu đá và biết tôn trọng người khác hơn...
Đoạn đối thoại trên là một phần trong rất nhiều điều mà em và đc ấy nói chuyện với nhau....em cam đoan là sự thật khi cả 2 đều đang mặc thường phục và trao đổi với nhau ở 1 nơi không phải là cơ quan... nhưng xin mọi người xem lại điều 1 và 2.
Em thắng tuyệt đối vì pháp luật đã rõ ràng như vậy nên các bác cứ yên tâm.... thực sự em không bao giờ muốn "khoe" những dòng này lên đây làm gì, vì rõ ràng khi tiếp xúc, đc ấy đã nhận thấy sai lầm của mình và có lòng ăn năn, thì nên tha thứ cho họ...... nhưng vì trong các bác có vài người không muốn gọi cho em nhằm hiểu rõ vấn đề , mà cứ đoán non đoán già rồi có những phán xét vô cùng tầm bậy... Tuy em nói hơi chung chung, nhưng nếu chịu xâu chuổi những gì em đã bình luận kèm theo, chịu suy nghĩ cặn kẽ 7 điều mà em đã nói thì nó hoàn toàn logic và hợp lý...
Giờ còn duy nhất 1 điều các bác thắc mắc, đó là thái độ của em ban đầu mâu thuẩn kết quả của vụ việc.. Mình là con người, ai cũng phải nóng nãy, bực tức khi bị hàm oan bất cứ vấn đề gì... nhưng em cũng nhắc lại là mình là con người, sẽ có lúc nào đó phải phạm sai lầm... và đc ấy mang quân hàm thượng sỹ, tuổi đời còn rất trẻ... Đến đầu buổi chiều trước ngày hẹn xử lý biên bản 1 ngày, em quyết định bỏ qua... đích thân em chạy từ công ty lên chốt để gặp đc ấy, đưa cho đc ấy tất cả bản coppy của những văn bản kiện tụng và xem thái độ giải quyết của đc ấy... Đc ấy khi gặp lại e rất mừng... và nhận hoàn toàn lỗi về mình... và em giải quyết theo hướng không thiệt cho em, không thiệt cho đc ấy, và cam đoan cũng không thiệt cho anh em của 2 diển đàn otosaigon và otofun ,vì đã có để lại bài học sâu sắc cho toàn đội sau sự việc trên. Người có thẩm quyền giải quyết vụ việc trên cũng rất muốn giải quyết nghiêm minh vấn đề này, nhưng em không muốn và quyết định không cần đưa đơn... Về cá nhân em, em xin lỗi khi nói điều này: em tin tưởng đc ấy sẽ là 1 người chiến sĩ cảnh sát nhân dân tốt.. có ích cho nhân dân, sau khi mọi người đọc đến đây thì xin xem lại điều 1 điều 2 mà em đã nói...
Và trên hết, tất cả những gì em đã suy nghĩ, đã nói, đã làm, những cách giải quyết vấn đề của em đều dựa trên nền tảng yêu thương và tha thứ... vì em là một Cơ Đốc nhân.
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,587
Động cơ
361,934 Mã lực
Cụ làm vậy là chuẩn rồi, rất có tình,... họ cũng là người, căng quá đứt dây cũng không nên cụ nhể. chú xxx ấy chắc chắn sẽ phải điều chỉnh mình và hơn nữa có thêm kinh nghiệm sống.
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
Chúc mừng cụ, chúc mừng anh em OFers đã tư vấn, thêm nghị lực cho cụ ấy "chiến thắng"! Chiến thắng này mới ngọt ngào làm sao! :-bd
 

oto9fun

Xe tải
Biển số
OF-45924
Ngày cấp bằng
8/9/09
Số km
256
Động cơ
464,750 Mã lực
bé nào lấy được cụ chủ là có phúc đấy! :)
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,023
Động cơ
566,260 Mã lực
Thế này để mọi người rõ ràng hơn nhé... đc ấy nhỏ hơn em 2 tuổi, bằng tuổi em mình.
Em : anh chấp nhận hủy biên bản, và không kiện tụng gì thêm về những vấn đề có liên quan đến biên bản e đã lập. nhưng đơn thư, đoạn ghi âm anh vẫn còn giữ lại, anh sẽ vẫn tiếp tục theo dõi cách làm việc của em qua góp ý của những người tham gia giao thông trên diển đàn... nếu có phản ánh xấu về quy trình cũng như thái độ làm việc của em, thì anh sẽ xem lại đơn và làm rõ theo đúng theo phản ánh của mọi người. em đồng ý chứ??
đc ấy: e đồng ý, sau sự việc thì em cũng rút được bài học lớn cho mình... bớt đi cái tính ngựa non háu đá và biết tôn trọng người khác hơn...
Đoạn đối thoại trên là một phần trong rất nhiều điều mà em và đc ấy nói chuyện với nhau....em cam đoan là sự thật khi cả 2 đều đang mặc thường phục và trao đổi với nhau ở 1 nơi không phải là cơ quan... nhưng xin mọi người xem lại điều 1 và 2.
Em thắng tuyệt đối vì pháp luật đã rõ ràng như vậy nên các bác cứ yên tâm.... thực sự em không bao giờ muốn "khoe" những dòng này lên đây làm gì, vì rõ ràng khi tiếp xúc, đc ấy đã nhận thấy sai lầm của mình và có lòng ăn năn, thì nên tha thứ cho họ...... nhưng vì trong các bác có vài người không muốn gọi cho em nhằm hiểu rõ vấn đề , mà cứ đoán non đoán già rồi có những phán xét vô cùng tầm bậy... Tuy em nói hơi chung chung, nhưng nếu chịu xâu chuổi những gì em đã bình luận kèm theo, chịu suy nghĩ cặn kẽ 7 điều mà em đã nói thì nó hoàn toàn logic và hợp lý...
Giờ còn duy nhất 1 điều các bác thắc mắc, đó là thái độ của em ban đầu mâu thuẩn kết quả của vụ việc.. Mình là con người, ai cũng phải nóng nãy, bực tức khi bị hàm oan bất cứ vấn đề gì... nhưng em cũng nhắc lại là mình là con người, sẽ có lúc nào đó phải phạm sai lầm... và đc ấy mang quân hàm thượng sỹ, tuổi đời còn rất trẻ... Đến đầu buổi chiều trước ngày hẹn xử lý biên bản 1 ngày, em quyết định bỏ qua... đích thân em chạy từ công ty lên chốt để gặp đc ấy, đưa cho đc ấy tất cả bản coppy của những văn bản kiện tụng và xem thái độ giải quyết của đc ấy... Đc ấy khi gặp lại e rất mừng... và nhận hoàn toàn lỗi về mình... và em giải quyết theo hướng không thiệt cho em, không thiệt cho đc ấy, và cam đoan cũng không thiệt cho anh em của 2 diển đàn otosaigon và otofun ,vì đã có để lại bài học sâu sắc cho toàn đội sau sự việc trên. Người có thẩm quyền giải quyết vụ việc trên cũng rất muốn giải quyết nghiêm minh vấn đề này, nhưng em không muốn và quyết định không cần đưa đơn... Về cá nhân em, em xin lỗi khi nói điều này: em tin tưởng đc ấy sẽ là 1 người chiến sĩ cảnh sát nhân dân tốt.. có ích cho nhân dân, sau khi mọi người đọc đến đây thì xin xem lại điều 1 điều 2 mà em đã nói...
Và trên hết, tất cả những gì em đã suy nghĩ, đã nói, đã làm, những cách giải quyết vấn đề của em đều dựa trên nền tảng yêu thương và tha thứ... vì em là một Cơ Đốc nhân.
Rất hoan nghênh bác đã góp phần nhỏ bé để xây dựng xã hội ngày một văn minh hơn!
Theo tôi, việc ép buộc các loại phương tiện khác nhau đi theo làn khác nhau (phân làn theo loại phương tiện) là một chủ trương vừa coi thường pháp luật lại vừa thể hiện trình độ kém cỏi (nếu không muốn nói là dốt nát) của các nhà quản lý giao thông ở Hà Nội và Tp.HCM.
- Trong khi pháp luật quy định phương tiện chạy chậm thì phải đi về phía bên phải (hoặc làn bên phải) thì chủ trương này lại cho rằng xe con chạy chậm vẫn phải đi ở làn bên trái, xe máy (hoặc xe tải...) chạy nhanh hơn vẫn phải đi ở làn bên phải.
- Trong khi pháp luật quy định, tại các giao lộ, phương tiện giao thông phải đi theo làn phù hợp với hướng đi thì chủ trương này lại tạo ra thói quen làm cho các phương tiện rẽ trái, rẽ phải đè mặt nhau hoặc đè mặt xe đi thẳng.
- Trong khi pháp luật cho phép các xe chuyển làn từ xa cho phù hợp với hướng đi thì chủ trương này lại bắt các xe chỉ được chuyển làn cho phù hợp với hướng đi ở ngay sát giao lộ, dẫn đến tăng xung đột giao thông.
- ...

*Thực hiện chủ trương này, ở Hà Nội đã cắm những cái cọc giữa đường, bịa ra biển báo không có trong luật để ép người tham gia giao thông đi theo ý đồ của một vài cá nhân, mà không theo đúng quy định của pháp luật. Đây là sự coi thường pháp luật, coi thường nhân dân, coi thường sự văn minh của nhân loại một cách nghiêm trọng.
*Ở Tp. HCM, có vẻ các nhà quản lý giao thông tôn trọng pháp luật hơn, nhưng CSGT lại rất mạnh tay xử lý những người không vi phạm luật, nhưng vi phạm chủ trương này.

*Tất cả những tồn tại trên có lẽ là tất yếu ở một xã hội đang phát triển ở trình độ thấp như Việt Nam, nhưng những người như bác đã đóng góp được một phần nhỏ để thúc đẩy xã hội văn minh hơn, hướng tới sự tôn trọng pháp luật, không chỉ từ phía người tham gia giao thông, mà còn từ phía các cơ quan quản lý giao thông và cơ quan bảo vệ pháp luật trong lĩnh vực giao thông (CSGT) nữa.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top