- Biển số
- OF-135165
- Ngày cấp bằng
- 20/3/12
- Số km
- 651
- Động cơ
- 375,177 Mã lực
Em xin update thông tin ạ: sau đợt các cụ bên hãng lên xử lý, thay cảm biến trục cơ và vệ sinh một số cảm biến khác cho em thì cuối tuần vừa rồi em mới sắp xếp được công việc và đi 1 chuyến trên cung đường cũ, tổng cộng hơn 400km và xe chạy bình thường, chưa phát hiện thấy lỗi tự động chết máy như trước. Em xin nhấn mạnh chữ "CHƯA" (vẫn thấy ghê ghê ạ), và em cũng câu hỏi vẫn còn lăn tăn ạ:
1. Nếu là do lỗi của cảm biến trục cơ, thì cái cảm biến này khi lỗi sao mà nó cắt được máy của xe?
2. Còn có cụ nào đã dính giống em không? Cảm giác một mình lẻ loi vừa thấy may vừa thấy ghê
3. Hiện xe em đi đã 9.000, giới hạn bảo hành là 10.000km. Nếu em đi quá số 10.000km kia rồi mà lỗi lại xuất hiện trở lại thì liệu em có thể yêu cầu hãng xử lý theo diện bảo hành không? Hay là lúc đó đường ai nấy đi, tùy ai nấy xử ạ? Vì em chủ yếu vẫn chạy quanh quanh thành phố, quãng đường ngắn nên chưa biết thế nào
Em thấy một số cụ đọc thớt này xong hơi ghê răng con BT-50 này, em cũng chả biết phải nói sao, tuy nhiên em xác nhận nhanh mấy điểm mà các cụ có thể quan tâm (review chuyên sâu đầy rẫy trên mạng, khá sát thực tế):
- Máy xe êm, trừ lúc nổ máy và đứng tại chỗ ra thì chả có lúc nào rung cả. Độ ồn thấp, trừ lúc nổ máy và lên ga ở tốc độ thấp.
- Xe em bản 2.2 AT, tuy nhiên đi cao tốc vọt nhanh, bấm ga là vút lên rồi. Cụ nào thích đang đỗ mà đạp ga bánh quay tít thò lò rồi vọt lên như trong phim thì nên mua xe chạy xăng, xe chạy dầu em chưa thấy con nào vọt được thế cả.
- Hệ thống điện tử khá hữu dụng. Xe đi cao tốc không bồng bềnh, vào cua tay áo không người không lăng,... Em chưa cảm nhận được mấy cái hỗ trợ xuống dốc với chống trơn trượt
- Vô-lăng thật tay, gật gù được 2 nấc. Đi cao tốc mà vô lăng cao em ngại lắm.
Em cũng xin cảm ơn các cụ ở hãng đã quan tâm xử lý và có đưa được ra hướng xử lý, khắc phục cho trường hợp xe của em. Thú thực là em quá ức khi mà nhân viên ở trên này trả lời rất ráo hoảnh kiểu "Cảm biến trục cơ nó nằm ở gầm, bị ướt nên thế anh ạ" Đây là xe pick-up trời ơi, em có mua cái loại xe đỏng đảnh bị té nước vào gầm (làm gì mà tránh được) là tạch đâu.
1. Nếu là do lỗi của cảm biến trục cơ, thì cái cảm biến này khi lỗi sao mà nó cắt được máy của xe?
2. Còn có cụ nào đã dính giống em không? Cảm giác một mình lẻ loi vừa thấy may vừa thấy ghê
3. Hiện xe em đi đã 9.000, giới hạn bảo hành là 10.000km. Nếu em đi quá số 10.000km kia rồi mà lỗi lại xuất hiện trở lại thì liệu em có thể yêu cầu hãng xử lý theo diện bảo hành không? Hay là lúc đó đường ai nấy đi, tùy ai nấy xử ạ? Vì em chủ yếu vẫn chạy quanh quanh thành phố, quãng đường ngắn nên chưa biết thế nào
Em thấy một số cụ đọc thớt này xong hơi ghê răng con BT-50 này, em cũng chả biết phải nói sao, tuy nhiên em xác nhận nhanh mấy điểm mà các cụ có thể quan tâm (review chuyên sâu đầy rẫy trên mạng, khá sát thực tế):
- Máy xe êm, trừ lúc nổ máy và đứng tại chỗ ra thì chả có lúc nào rung cả. Độ ồn thấp, trừ lúc nổ máy và lên ga ở tốc độ thấp.
- Xe em bản 2.2 AT, tuy nhiên đi cao tốc vọt nhanh, bấm ga là vút lên rồi. Cụ nào thích đang đỗ mà đạp ga bánh quay tít thò lò rồi vọt lên như trong phim thì nên mua xe chạy xăng, xe chạy dầu em chưa thấy con nào vọt được thế cả.
- Hệ thống điện tử khá hữu dụng. Xe đi cao tốc không bồng bềnh, vào cua tay áo không người không lăng,... Em chưa cảm nhận được mấy cái hỗ trợ xuống dốc với chống trơn trượt
- Vô-lăng thật tay, gật gù được 2 nấc. Đi cao tốc mà vô lăng cao em ngại lắm.
Em cũng xin cảm ơn các cụ ở hãng đã quan tâm xử lý và có đưa được ra hướng xử lý, khắc phục cho trường hợp xe của em. Thú thực là em quá ức khi mà nhân viên ở trên này trả lời rất ráo hoảnh kiểu "Cảm biến trục cơ nó nằm ở gầm, bị ướt nên thế anh ạ" Đây là xe pick-up trời ơi, em có mua cái loại xe đỏng đảnh bị té nước vào gầm (làm gì mà tránh được) là tạch đâu.