- Biển số
- OF-367843
- Ngày cấp bằng
- 23/5/15
- Số km
- 3
- Động cơ
- 253,930 Mã lực
đã liên hệ với chủ thread mấy hôm nhưng vẫn chưa thấy hồi âm, nếu thật sự chủ thread cần sự trợ giúp thì liên hệ lại mình qua inbox nhé. Thanks
Vãi thánh chém, em nó dùng diezen ạ2015 mà như này thì bủa mợ. Cụ chủ thử thay xăng sang A95 đê, OK thì hãng đổ tại xăng
Mệ, đang chạy chết máy mà ... tiếp tục chạy để thử loại trừ tìm bệnh ...thì ... Phải nhà em: 1) lượn khỏi đại lý khẩn trương, yêu cầu hãng xem xét; 2) lượn khỏi hãng khẩn trương, bán xe mua cái mới; Cuộc sống cả gia đình chứ đâu chỉ phải trò đùa.
Cũng định chúc cụ một ly nhưng khi .. thỉnh giáo cụ thấy nó hơi .. lạng lái : con này nó uống diezen chứ nghe cụ tương A95 vào thì khi vào "hãng đổ tại xăng" luôn và "bán xe mua cái mới". Thôi hẹn cụ chai sau.2015 mà như này thì bủa mợ. Cụ chủ thử thay xăng sang A95 đê, OK thì hãng đổ tại xăng
Mệ, đang chạy chết máy mà ... tiếp tục chạy để thử loại trừ tìm bệnh ...thì ... Phải nhà em: 1) lượn khỏi đại lý khẩn trương, yêu cầu hãng xem xét; 2) lượn khỏi hãng khẩn trương, bán xe mua cái mới; Cuộc sống cả gia đình chứ đâu chỉ phải trò đùa.
Em tưởng sửa ô tô nó phải chuyên môn hoá cao chứ. Ví dụ ngày xưa ô tô Hoà Bình nó chuyên môn hoá ông thì chuyên sơn, ông chuyên gò, khắc phục tại nạn, ông chuyên điện đóm, ông chuyên về máy, ông chuyên chạy phần mềm......cụ mang qua Mazda Ngọc Hồi kiểm tra thử chưa ạ? nếu không cụ liên hệ trực tiếp với chuyên gia giải nhì tay nghề Mazda đông nam á này xem có giả quyết được không: 0938807527
Bây giờ ô tô điều khiển điện tử, dùng các cảm biến là chính mới khó chứ mấy phần cơ cũng khó chi tiết nhưng người ta đã ngon điện rồi thì phần cơ họ học và làm cũng nhanh lắm, đắng này có kinh lâu năm và đào tạo nhiều rồi ợ, đi thi Đông Nam Á thì thi tổng hợp mà được giải mói KINH chứ cụEm tưởng sửa ô tô nó phải chuyên môn hoá cao chứ. Ví dụ ngày xưa ô tô Hoà Bình nó chuyên môn hoá ông thì chuyên sơn, ông chuyên gò, khắc phục tại nạn, ông chuyên điện đóm, ông chuyên về máy, ông chuyên chạy phần mềm......
Thế cái ông huy chương bạc đấy là .... Của 3 môn phối hợp hả cụ
Em cảm ơn cụ ạ. Em đã hồi âm. Xin lỗi cụ là mấy hôm vừa rồi em phải đi công tác, ko mang theo laptop nên em ko check hòm thư.đã liên hệ với chủ thread mấy hôm nhưng vẫn chưa thấy hồi âm, nếu thật sự chủ thread cần sự trợ giúp thì liên hệ lại mình qua inbox nhé. Thanks
Khi nào ra bệnh cụ update lên đây để mọi người nắm được thông tin cụ nhé!Em cảm ơn cụ ạ. Em đã hồi âm. Xin lỗi cụ là mấy hôm vừa rồi em phải đi công tác, ko mang theo laptop nên em ko check hòm thư.
Hiện tại đã có anh T ở hãng hẹn thứ 7 này (ngày kia) đưa thợ lên để kiểm tra các thể loại, kể cả dịch vụ khách hàng của đại lý trên này luôn. Nếu như cụ ấy nói thì em đánh giá cao khoản tinh thần ạ.
Còn về bệnh thì thứ 7 này mới biết được. Có gì em sẽ update, coi như là chút kinh nghiệm cho cả nhà.
hợ hợ trừ cái lỗi "be bé" này thì xe đi hay lắm cụ ợE đanh định mua BT50 đọc được cái topic của cụ e nản luôn
Em xin được update tình hình như sau:
Hôm thứ 7 bên hãng đã cho nhân viên kỹ thuật lên chạy, kiểm tra xe. Theo kết quả thì lỗi của xe xảy ra không thường xuyên nên việc quét lỗi gặp khó khăn vì khi
quét thì cái cảm biến/bộ phận lỗi vẫn hoạt động bình thường
Nhân viên KT đã thay cho em cái cảm biến trục cơ và vệ sinh lại 1 số cảm biến khác, dựa trên phán đoán là chính. Phía hãng đã đề xuất em sắp xếp thời gian để đi cùng nv của hãng, vừa đi vừa kiểm tra, đi đến khi nào xuất hiện lỗi để máy quét được chính xác lỗi.
Bẩm các cụ là hiện mới có từng đó thông tin, và chính xác dính lỗi gì thì chưa biết ợ.
Mới đọc một trường hợp mà cụ đã đánh giá cả một dòng xe đang nổi như cồn thì liệu có .. thiên cưỡng quá không ? Mẹc or Audi or Le sụt, KT viên cũng bay như cờ lông công khắp thế giới để sử lý sự cố kia kìa. Tránh thế nào được lỗi khi sx số lượng lớn. Cá nhân em đang chạy con này thấy cực ổn ngoại trừ cái tiếng u u khi ở vỏng tua thấp.Hợ, iem đang ngắm em lầy mà đọc cái THỚT của kụ xong làm iem lăn tăn quá.
Haizzzz.
Ohlala
- Bẩm cụ hiện tượng này theo em được biết nó là tiếng hoạt động của hệ thống an toàn phanh ABS (BT50 được trang bị phiên bản ABS hình như 8.1 mới nhất)E vào điểm danh cùng bác @nemesisgau, cũng BT-50 2.2AT lỗi tương tự nhưng nhẹ hơn. Hiện tượng đang chạy thì "ruỳnh" phát như sang số ko cắt côn. Đèn báo ESP, đèn Engine sáng. Xe chạy vẫn bình thường nhưng dừng đèn đỏ về N rất khó, vẫn kiểu như côn ko ngắt?
Em mang vào hãng ở Ngọc Hồi để KT kiểm tra, đây là bệnh nhiều bác dính. Ko hiểu hãng bên Thái có nắm được không. Kỹ thuật ko phát hiện được lỗi nhưng nói có can thiệp vào phần ECU.
Xe em còn một lỗi ko rõ nữa, khi khởi động bắt đầu đi, vòng tua máy khoảng ~ 2K, tốc độ 30-35 km/h thì chân ga rung giật nhẹ "Rẹc" một phát, sau đó chạy bình thường. Cứ tắt máy, khởi động lại thì bị.
Hy vọng cụ chém đúng, lạ cái là cảm thấy rung giật ngay ở chân ga. Hôm tới e phải sang hãng mượn xe khác chạy thử. Xe e sản xuất cuối 2014.- Bẩm cụ hiện tượng này theo em được biết nó là tiếng hoạt động của hệ thống an toàn phanh ABS (BT50 được trang bị phiên bản ABS hình như 8.1 mới nhất)
khi mỗi lần người ĐK bật chìa khóa nổ máy và di chuyển tốc độ ~10km/h hệ thống ABS tự check lại toàn bộ cơ cấu chấp hành (bơm , solenoid valve ...) trong cụm ABS một lần. (tính năng cực kỳ an toàn)
- em đã chạy thử BT50 em có cảm nhận nó hình không phải là xe pick up mà là một chiếc SUV ....