- Biển số
- OF-538876
- Ngày cấp bằng
- 27/10/17
- Số km
- 3,498
- Động cơ
- 194,999 Mã lực
- Tuổi
- 43
nhà ta áp dụng khoa học vào thì làm gì còn chỗ cho mấy ông Thượng tá kết luận vội.
Độ ồn trong xe là 65db; để nghe được âm thanh ở bên ngoài thì âm thanh đó khi lọt vào trong xe phải lớn hơn 10db so với độ ồn sẵn có trong xe.Cụ lôi đâu ra cái 35db cửa kính trần chặn trong khi lại cho độ ồn từ ngoài vào là 65db? Cụ phải lấy 65db nguyên 65db cụ nhé. Lỗi nặng nhất ở chỗ đó
Em đồ rằng bác nhầm ở cái vụ 65db vì 65 db là tiếng ồn đo trong xe bao gồm cả tiếng động bên ngoài gây ra. (Trong tài liệu chỉ nói 35db do khung ngăn chặn ko nói 35 db này phải cộng vào 65db). Vì thế tiếng còi xe cứu nạn chỉ cần ở mức 75 db tức là ở khoảng hơn 100m (vì tài liệu chỉ nói đến 90db tối thiểu là đã dừng - đủ tiêu chuẩn dừng xe nên không thống kê thấp hơn). Mời cụ thực nghiệm xe?
lại nguồn face giấu tên ak. trên face bác xe ôm chứng kiến vụ tai nạn còn bảo là xe cứu hỏa không bật còi, tuyến đường ngược chiều không tắc đấy cụ.Cứu hoả đi ngu, xe khách đi láo, mỗi 2 bác xe ôm chuẩn chỉ kinh nghiệm tránh hiện trường.
Trên face có cụ bảo phải phanh cháy đường để nhường CH nhưng xe khách vẫn lách qua cụ ấy vượt lên. Nếu có cam này, xe khách xác định có lỗi. Cứ cho vết thắng 25m đi, tốc độ 88km/h vẫn đủ time giảm tốc tránh tai nạn. Rõ ràng xk quyết kg nhường đường, giảm tốc ngay cả khi đến giao lộ. Cho dù âm thanh còi hụ bị hạn chế thì vẫn còn đèn tín hiệu cứu hoả có thể nhìn rõ từ 50m.
nhìn xa 1 tí đi, không có khách cao tốc thì hết cao tốc có khách chứ có gì lạ! Cao tốc này cũng ngắn thôi, sắp hết rồi.Theo em thấy thì trên cao tốc không có khách. Khách chỉ lên xuống ở lối rẽ( như chỗ xảy ra tai nạn ) do có xe máy chở lên, xe ôm chở về.
Cứu hỏa nó thích vào làn nào chiều nào chả đc. Chỉ cần còi kêu đèn chớp là đc rồiLiên quan gì đâu ạ, khi xử thì chỉ cần biết xe CH có được đi vào làn ấy hay không.
Sao không xin luôn cam quay xe khách đoạn trước?! Đoạn này mới quan trọng
Cái lão này chả tin đc đâu cụ ạ.Vụ này càng ngày càng hấp dẫn. Các luật sư đã nhận lời bào chữa miễn phí cho nhà xe rồi. Em đứng về đội xe khách ủn lên cho ra ngô ra khoai.
Lời kể xe ôm đây cụ: https://thoisunong.net/nguoi-chung-kien-vu-tai-nan-xe-cuu-hoa-xe-khach-xe-cuu-hoa-du-duoc-uu-tien-nhung-chay-nguy-hiem-qua-tu-phia-trong-lao-ra-rat-nhanh/lại nguồn face giấu tên ak. trên face bác xe ôm chứng kiến vụ tai nạn còn bảo là xe cứu hỏa không bật còi, tuyến đường ngược chiều không tắc đấy cụ.
Em hiểu đúng là chỉ cần 75db là xe khách đã phải nghe thấy tức là xa hơn rất nhiều khoảng cách 160 feet. 65 (bao gồm cả tiếng động bên ngoài gây ồn trong đó đã có 35 db) + 10 db nhận biếtĐộ ồn trong xe là 65db; để nghe được âm thanh ở bên ngoài thì âm thanh đó khi lọt vào trong xe phải lớn hơn 10db so với độ ồn sẵn có trong xe.
Nguồn âm thanh từ ngoài kính lái nếu là 110db thì sau khi lọt vào bên trong khoang lái sẽ bị giảm 35db chỉ còn 75db.
Không biết cụ có hiểu giống như vậy không?
Tức là có tín hiệu đèn còi và có dừng chờ để các phương tiện nhận biết? Xong phim rồiLời kể xe ôm đây cụ: https://thoisunong.net/nguoi-chung-kien-vu-tai-nan-xe-cuu-hoa-xe-khach-xe-cuu-hoa-du-duoc-uu-tien-nhung-chay-nguy-hiem-qua-tu-phia-trong-lao-ra-rat-nhanh/
Còn nguồn face of do các cụ nhà mình chụp màn hình kéo về.
Khả năng này cao cụ nhỉEm cho rằng ổng bị con 35 ghế chạy trước che khuất tầm nhìn, khi nó né sang trái để tránh CH thì đã là quá muộn cho XKHH.
Mình có đọc qua thì 124db là mức trung bình đo ở phía trước còi cách 10 feet=3 mét.Em hiểu đúng là chỉ cần 75db là xe khách đã phải nghe thấy tức là xa hơn rất nhiều khoảng cách 160 feet. 65 (bao gồm cả tiếng động bên ngoài gây ồn trong đó đã có 35 db) + 10 db nhận biết
Cụ nhìn kỹ bảng 2 và bảng 3 cụ đưa lên chênh lệch để nghe thấy tiếng xe ở trong và ở ngoài chỉ khác nhau khoảng 10db? Cụ giải thích sao về điều này?
Cụ còn chưa trả lời thông tin là sao còi xe cứu hoả áp ngưỡng 124 db mà đo lại là 127 db. Em thấy lều báo nói quy chuẩn còi xe lên tới 135db đó cụ
https://m.thuvienphapluat.vn/van-ban/giao-thong-van-tai/nghi-dinh-109-2009-nd-cp-tin-hieu-xe-duoc-quyen-uu-tien-98196.aspx
Ok. Có chút vấn đề về đọc hiểu rồi, chú lái CH đi không đúng chỉ dạyMình có đọc qua thì 124db là mức trung bình đo ở phía trước còi cách 10 feet=3 mét.
Bảng 2 và 3 là đo cùng 1 thứ nhưng bảng 2 là thành thị, bảng 3 là nông thôn. Nông thôn tiếng giảm 10db.
Kết luận của trang đó là tiếng còi cần phải đến ngoài kính xe là 110db, và trong xe là 75db để bảo đảm nghe thấy.
Cần 60 mét khi đang chạy 72 km/h (45mph) để khi nghe tiếng còi thắng và dừng lại.
theo trên, Tiếng còi có hiệu quả ở đường giao vuông góc là 40 feet (12 mét) trong đô thị, 3 mét trong nông thôn
http://webcache.googleusercontent.com/search?q=cache:B2QabtsXOdIJ:www.fireengineering.com/articles/print/volume-170/issue-2/features/apparatus-siren-limitations-and-intersection-crashes.html+&cd=1&hl=vi&ct=clnk&gl=vn
Còi cứu hỏa từ 125db đến 135dbEm hiểu đúng là chỉ cần 75db là xe khách đã phải nghe thấy tức là xa hơn rất nhiều khoảng cách 160 feet. 65 (bao gồm cả tiếng động bên ngoài gây ồn trong đó đã có 35 db) + 10 db nhận biết
Cụ nhìn kỹ bảng 2 và bảng 3 cụ đưa lên chênh lệch để nghe thấy tiếng xe ở trong và ở ngoài chỉ khác nhau khoảng 10db? Cụ giải thích sao về điều này?
Cụ còn chưa trả lời thông tin là sao còi xe cứu hoả áp ngưỡng 124 db mà đo lại là 127 db. Em thấy lều báo nói quy chuẩn còi xe lên tới 135db đó cụ
https://m.thuvienphapluat.vn/van-ban/giao-thong-van-tai/nghi-dinh-109-2009-nd-cp-tin-hieu-xe-duoc-quyen-uu-tien-98196.aspx
Team XK mạnh quá.Lời kể xe ôm đây cụ: https://thoisunong.net/nguoi-chung-kien-vu-tai-nan-xe-cuu-hoa-xe-khach-xe-cuu-hoa-du-duoc-uu-tien-nhung-chay-nguy-hiem-qua-tu-phia-trong-lao-ra-rat-nhanh/
Còn nguồn face of do các cụ nhà mình chụp màn hình kéo về.
Thực ra không phải đường đông mà lý do chính là phải chạy dài, rất dài để có lối sang ahThưa các cụ, thay mặt cho các thành viên cho rằng xe cứu hoả là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến vụ tai nạn gây tranh cãi như chúng ta đã biết, em mong muốn thu thập các clip cam HT của các cụ di chuyển hướng PV-CG vào khoảng thời gian từ 15:30 đến 17:00 đoạn Thường Tín-> Đỗ Xá. Mục đích của e là để cung cấp cho bên xe khách trong trường hợp LX bị khởi tố vì theo em biết, khoảng tg đó đoạn này thông thoáng, clip của các cụ có thể chứng minh việc chỉ huy PCCC nói rằng do đoạn này bị tắc nên đã điều CH chạy ngược chiều là đúng hay sai.
Mong các cụ lưu tâm, và nếu cụ nào có thì PM em cho em xin, không có lâu ngày, cam ghi đè đi mất!
Cảm ơn các cụ!
Luật lá bất cứ nước nào cũng ưu tiên xe cứu hoả nhưng duy Vn kg có ý thức nhường đường. OF đã tận mắt thấy taxi Vn dám chặn cả xe dẫn đoàn đi đón Trump gây sự ngay giữa đường đông đúc vì bị va chạm rồi.Team XK mạnh quá.
Biết nhiều cụ ofer tin tưởng tư bẩn nên chơi cả luật lá, ngâm cứu của tư bẩn.
Biết nhiều cụ ofer tin tưởng xe ôm, trà đá nên cũng chơi luôn cả xe ôm-trà đá.
Thiếu bà bán xôi thôi, nên nếu team CH thích thì sẽ có lun nhé!
Cụ này nói lên thực trạng giao thông VN rồi!Luật lá bất cứ nước nào cũng ưu tiên xe cứu hoả nhưng duy Vn kg có ý thức nhường đường. OF đã tận mắt thấy taxi Vn dám chặn cả xe dẫn đoàn đi đón Trump gây sự ngay giữa đường đông đúc vì bị va chạm rồi.