đúng là ngoại thất khá giống Lexus
không phải hơi, mà là quá chán ấy ạ!Xe đẹp nhưng bản 2 chấm hộp số 4 cấp thì hơi chán.
bác cứ xem mã máy mà xem đúng là cùng mã máy altis mà, dual là To cải tiên thêm thôi ( thêm tí công nghệ cho cả van xả cho nó được tiêng là thân tthiện môi trường , đại loại thế cụ ạ )altis 2.0 nó còn có dual cơ, con này làm gì có hả cụ
cụ chủ cho thêm tí ảnh sau với em thấy không hơn mẫu cũ là mấy được chăng nhìn ngang thấy đẹp hơn chút(Autovina) – Theo một số thông tin, mẫu xe Toyota Camry 2012 phiên bản Châu Á sẽ được Toyota Việt Nam tiến đến lắp ráp ngay trong năm nay.
Phiên bản châu Á của xe Camry 2012 khác nhiều so với bản Bắc Mỹ. Cụm đèn pha không vuốt dài sang hai bên và hao hao kiểu dáng đèn xe Civic, thay vào đó là một thiết kế hình bình hành đơn giản. Lưới tản nhiệt không mảnh mai, mềm mại như bản ở Bắc Mỹ mà là hình thang, đậm, chắc. Phần lưới tản nhiệt dưới không chia làm 3 khoang, mà chạy liền, nối với đèn sương mù hai bên. Nhìn tổng thể, thiết kế mũi xe Camry 2012 bản châu Á có phần giống xe Lexus LS đời cũ.
Chiều cao chiếc Toyota Camry 2012 được giảm xuống khoảng 10mm còn 1.470mm. Đổi lại, chiều rộng lại lớn thêm 5mm lên mức 1.825mm. Chiều dài cơ sở và chiều dài tổng thể vẫn giữ nguyên lần lượt ở các mức 2.775 mm và 4.825 mm.
Ra mắt tại triển lãm Bangkok Motor Show 2012, Toyota Camry được trang bị tới 3 phiên bản động cơ. Trong đó, phiên bản loại 2.0 lít I4 mang mã 1AZ-FE, công suất 148 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 190 Nm ở 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp.
Phiên bản 2.5G trang bị động cơ 2,5 lít I4, mang mã 2AR-FE Dual VVT-i, công suất 181 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 230 Nm ở 4.100 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp.
Phiên bản Camry hybrid trang bị động cơ xăng 2,5 lít (không Dual VVT-i) cùng với động cơ điện, cho công suất tổng 160 mã lực tại vòng tua 5.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 213 Nm ở 4.500 vòng/phút. Hộp số tự động vô cấp E-CVT. Tuy nhiên, khả năng phiên bản hybrid sẽ không được đưa về thị trường Việt Nam.
Ngoài ra, ở Úc còn có bản động cơ 3.5L V6 công suất 268 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 335Nm. tại 4.700 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu dự kiến là 11,2 lít/100km đường phố và 7,8 lít/100km đường cao tốc (phiên bản trước lần lượt là 11,8 và 8,11 lít/100km).
Tất cả các bản đều được trang bị hệ thống 10 túi khí tiêu chuẩn, điều hòa tự động hai vùng, điều chỉnh lực bám TRAC, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBS, trợ lực phanh BA, hệ thống an toàn ngôi sao, công nghệ dừng thông minh và kiểm soát áp suất lốp. Riêng bản hybrid được trang bị hệ thống cân bằng điện tử VSC và điều hòa tự động 3 vùng.
Được biết, tại Thái Lan, Camry 2012 có giá là 42.000 USD cho bản 2.0 lít và và 48.500 USD cho bản 2.5G. Riêng Camry hybrid có giá dao động trong khoảng 53.400-60.500 USD.
mấy bác TO này mãi không có cải tiến gì nhiều về máy móc nhi?vỏ mới máy cũ lúc nào cung vậyXe đẹp nhưng bản 2 chấm hộp số 4 cấp thì hơi chán.
Vấn đề ở đây là giá cam của toy cũng tương đương thua chút với mer C class và 3 series mới của Bim, trong khi về công nghệ động cơ khác xa, mọi thứ khác xa, chứ chưa dám so với cái gì cao siêu hơn nữa.điều đó cho thấy giá trị thực của cam quá thấpmục đích mua TOY của các cụ là gì?
giữ giá, tiết kiệm, bền, ổn định, ít hỏng vặt thì nó vẫn đáp ứng đủ cho các cụ đấy thôi, đòi gì nữa.
đòi thêm công nghệ mới với cảm giác lái nữa à, bỏ tiền mua RR hay bò với ngựa nhé. còn công nghệ mới mà cỡ Mec với Bim thì hay hỏng vặt lắm, các cụ đi TOY vẫn bảo thế còn gì
được voi lại đòi tiên, he he ....................................................
Có quá nhiều thớt hỏi kiểu này rồi cụ lục lại đê, kết quả cam thắng là đương nhiên, lấy theo kiểu trưng cầu dân ý thì ông nào thị phần lớn phổ thông đông đảo thì ông ấy đc bỏ phiếu nhiều thôi. Nói vậy cụ đủ hiểu, hãy lái thử cả 2 để tự quyết định cụ nhéMua Cam hay Mẹc C đây các cụ ơi, nghĩ mà đau đầu quá
giá tương đương nhưng cam chi phí về sau rẻ hơn, đi chán hơn. tùy hoàn cảnh mà chọn.Vấn đề ở đây là giá cam của toy cũng tương đương thua chút với mer C class và 3 series mới của Bim, trong khi về công nghệ động cơ khác xa, mọi thứ khác xa, chứ chưa dám so với cái gì cao siêu hơn nữa.điều đó cho thấy giá trị thực của cam quá thấp
có thật tháng 8 không bác với tình hình kinh doanh bây giờ có hết năm TO chả hết nổi xe tồnChán quá các cụ ợ, hn gọi điện hỏi thì bên hãng bảo tận t8 mới ra mắt, vì lý do chưa bán hết xe tồn. mịe, thế nếu tháng sau ko bán dc xe tồn thì nó khỏi ra xe mới luôn ah. bọn To h càng ngày càng làm ăn như cục **** ấy!!
Thực tế đúng là nó vậy bác ạ .giá tương đương nhưng cam chi phí về sau rẻ hơn, đi chán hơn. tùy hoàn cảnh mà chọn.
cụ nào dư dả chút thì Mec C, Bỉm3 đi sướng hơn là cái chắc.
cụ nào không chịu nổi chi phí nuôi xe với hỏng vặt thì mua Cam cho LÀNH và đừng đòi hỏi nó phải có công nghệ hiện đại nữa.
nói gì thì nói nhưng đi xa mua xăng đểu của VN thì có khi chọn CAM thật, chứ đi xe sang đến tỉnh ngoài đếch có chỗ sửa cũng mệt.