[Funland] Cần 44.300 tỉ đồng làm cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng

Kaikom

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-2055
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,419
Động cơ
750,335 Mã lực
Website
divinesstore.com
Để đầu tư 188km đường cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1 với 4 làn xe cao tốc hạn chế, rộng 17m, cần 44.306 tỉ đồng từ nguồn vốn đầu tư công, khởi công từ năm 2023, hoàn thành năm 2025.

Cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng là tuyến đường quan trọng theo trục ngang của Đồng bằng sông Cửu Long kết nối vận tải giữa cảng nước sâu Trần Đề, các địa phương - Nguồn: Ban quản lý dự án Mỹ Thuận

Cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng là tuyến đường quan trọng theo trục ngang của Đồng bằng sông Cửu Long kết nối vận tải giữa cảng nước sâu Trần Đề, các địa phương - Nguồn: Ban quản lý dự án Mỹ Thuận
Đó là nội dung được đề xuất trong tờ trình báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng theo hình thức đầu tư công vừa được Ban quản lý dự án Mỹ Thuận trình Bộ Giao thông vận tải thẩm định.

Theo đó, dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng đi qua An Giang, Cần Thơ, Hậu Giang và Sóc Trăng. Dự án có điểm đầu kết nối với quốc lộ 91 thuộc thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang; điểm cuối kết nối với cảng Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng.

Tổng chiều dài tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng là 188,2 km. Trong đó: An Giang 56,74km, thành phố Cần Thơ 37,77km, Hậu Giang 37,02km, Sóc Trăng 56,67km.

Theo quy hoạch, tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng có quy mô 6 làn xe, đầu tư trước năm 2030.
 

LUXSA2.0

Xe máy
Biển số
OF-710095
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
62
Động cơ
-15,467 Mã lực
Cứ cho BOT là có ngay đường thôi
 

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,495
Động cơ
472,990 Mã lực
Chưa chắc. Đường này làm cũng tốn, cầu cống lắm, nền đất gia cố nhiều, vật liệu miền nam giá cao, mà thu cao thì xe lại về đường cũ. Nó là đường huyết mạch từ biên giới chạy đi cảng Trần Đề sau này nên hàng hóa nhiều. Nhà nước phải làm để thúc đẩy kinh tế.
Cứ cho BOT là có ngay đường thôi
 

beSuSu

Xe điện
Biển số
OF-111306
Ngày cấp bằng
2/9/11
Số km
3,631
Động cơ
475,165 Mã lực
ông này đẻ thớt lắm thế :))
Doanh số có tăng ko :))
 

LUXSA2.0

Xe máy
Biển số
OF-710095
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
62
Động cơ
-15,467 Mã lực
Chưa chắc. Đường này làm cũng tốn, cầu cống lắm, nền đất gia cố nhiều, vật liệu miền nam giá cao, mà thu cao thì xe lại về đường cũ. Nó là đường huyết mạch từ biên giới chạy đi cảng Trần Đề sau này nên hàng hóa nhiều. Nhà nước phải làm để thúc đẩy kinh tế.
Khi mới khánh thành tuyến BOT Cầu giẽ - Cao Bồ, nhiều người cũng nói như bạn. Nhưng sự thật chứng minh những người đấy đều sai.

Chính vì nó là tuyến huyết mạch nên làm BOT mới nhanh và hiệu quả. Mà nhanh có đường thì mới thúc đẩy kinh tế. Nhà nước chỉ nên đầu tư cho những vùng khó khăn.

Miền nam đánh BOT ác lắm ai dám BOT nữa.
Vương cụ, cứ đánh BOT cho lắm vào rồi lại ghen tị miền Bắc sao nhiều đường cao tốc thế
 

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,495
Động cơ
472,990 Mã lực
Khi mới khánh thành tuyến BOT Cầu giẽ - Cao Bồ, nhiều người cũng nói như bạn. Nhưng sự thật chứng minh những người đấy đều sai.

Chính vì nó là tuyến huyết mạch nên làm BOT mới nhanh và hiệu quả. Mà nhanh có đường thì mới thúc đẩy kinh tế. Nhà nước chỉ nên đầu tư cho những vùng khó khăn.



Vương cụ, cứ đánh BOT cho lắm vào rồi lại ghen tị miền Bắc sao nhiều đường cao tốc thế
Cả nước có 1 tuyến ngon nhất cụ bảo nhiều người nói. Kể ra mấy thằng nhiều đó dốt quá thì bàn làm gì :D
 

Sakai Việt Nam

Xe điện
Biển số
OF-389903
Ngày cấp bằng
31/10/15
Số km
2,436
Động cơ
284,522 Mã lực
Tuổi
46
 

LUXSA2.0

Xe máy
Biển số
OF-710095
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
62
Động cơ
-15,467 Mã lực
Cả nước có 1 tuyến ngon nhất cụ bảo nhiều người nói. Kể ra mấy thằng nhiều đó dốt quá thì bàn làm gì :D
Hồi đấy chắc cụ ít đi, tuyến Cầu Giẽ - Cao Bồ (Ninh Bình) chứ không phải Pháp Vân - Cầu Giẽ nhé cụ
 

tla

Xe điện
Biển số
OF-13289
Ngày cấp bằng
19/2/08
Số km
3,411
Động cơ
544,574 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
Bên 2 công chúa nhỏ
Cứ cho BOT là có ngay đường thôi
nằm đấy mà mơ, không có ngân hàng cho vay thì đợi đấy, đợt vừa rồi phong trào chống đối BOT kinh quá, ngân hàng rét không cho vay nữa rồi nên các dự án PPP giao thông toàn chuyển đầu tư công đấy
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,361
Động cơ
80,531 Mã lực
nằm đấy mà mơ, không có ngân hàng cho vay thì đợi đấy, đợt vừa rồi phong trào chống đối BOT kinh quá, ngân hàng rét không cho vay nữa rồi nên các dự án PPP giao thông toàn chuyển đầu tư công đấy
Đầu tư công cũng bán quyền thu phí thôi, 80% là chỉ dùng thu phí tự động không dừng. Vấn đề là ông VETC với ông Viettel chia nhau miếng bánh thế nào, chứ như vừa rồi ông này toàn trục chặc qua cổng của ông kia mà bộ a Thể im thít như ko có chuyện gì xảy ra.
 

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,495
Động cơ
472,990 Mã lực
Hồi đấy chắc cụ ít đi, tuyến Cầu Giẽ - Cao Bồ (Ninh Bình) chứ không phải Pháp Vân - Cầu Giẽ nhé cụ
Từ Cầu Giẽ xuống Liêm Tuyền đã thu thêm 1 mớ còn gì nhỉ. Nhớ đoạn đó 120km/h. Chứ tính Liêm Tuyền mà đi xuống Cao Bồ làm sớm thế chỉ có VEC dám làm, ai dám BOT.
 

kengungo

Xe máy
Biển số
OF-803663
Ngày cấp bằng
8/2/22
Số km
79
Động cơ
9,420 Mã lực
Chưa chắc. Đường này làm cũng tốn, cầu cống lắm, nền đất gia cố nhiều, vật liệu miền nam giá cao, mà thu cao thì xe lại về đường cũ. Nó là đường huyết mạch từ biên giới chạy đi cảng Trần Đề sau này nên hàng hóa nhiều. Nhà nước phải làm để thúc đẩy kinh tế.
Toàn muốn đi free thì còn khuya.
Lại kêu đào nam xây bắc.
 

tla

Xe điện
Biển số
OF-13289
Ngày cấp bằng
19/2/08
Số km
3,411
Động cơ
544,574 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
Bên 2 công chúa nhỏ
Đầu tư công cũng bán quyền thu phí thôi, 80% là chỉ dùng thu phí tự động không dừng. Vấn đề là ông VETC với ông Viettel chia nhau miếng bánh thế nào, chứ như vừa rồi ông này toàn trục chặc qua cổng của ông kia mà bộ a Thể im thít như ko có chuyện gì xảy ra.
nhà nước đang chuẩn bị ra cơ chế thu phí các dự án đầu tư công để lấy tiền tái đầu tư. còn hai nhà thu phí ETC là VECT và VDTC thực chất là 2 đơn vị dịch vụ thu hộ hưởng % trên doanh thu, liên quan đến cái trục trặc này thì nhiều khi còn do ép tiến độ và 1 loạt các nguyên nhân khác nữa
 

LUXSA2.0

Xe máy
Biển số
OF-710095
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
62
Động cơ
-15,467 Mã lực
Từ Cầu Giẽ xuống Liêm Tuyền đã thu thêm 1 mớ còn gì nhỉ. Nhớ đoạn đó 120km/h. Chứ tính Liêm Tuyền mà đi xuống Cao Bồ làm sớm thế chỉ có VEC dám làm, ai dám BOT.
hồi đấy tuyến Cầu Giẽ - Cao Bồ là tuyến BOT đầu tiên do tư nhân làm.
Còn tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ lúc đấy hoàn vốn xong rồi, nhân dân được đi free. Cho nên nhiều người đến Cầu Giẽ là quay về đường 1 cũ đi tiếp ít người đi tuyến BOT Cầu Giẽ - Cao Bồ, đồng thời còn cười tuyến đấy thu phí đắt thế ko ai đi.

Sau này BOT lại Pháp Vân - Cầu Giẽ thì mới nuốt nốt cả tuyến Cầu Giẽ - Cao Bồ để cho cả tuyến chỉ có 1 trạm thu phí
 

LUXSA2.0

Xe máy
Biển số
OF-710095
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
62
Động cơ
-15,467 Mã lực
nằm đấy mà mơ, không có ngân hàng cho vay thì đợi đấy, đợt vừa rồi phong trào chống đối BOT kinh quá, ngân hàng rét không cho vay nữa rồi nên các dự án PPP giao thông toàn chuyển đầu tư công đấy
Miền Nam thôi, miền Bắc vẫn BOT ầm ầm. Nhờ vậy miền Bắc có rất nhiều tuyến cao tốc mới
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top