Miền bắc cao tốc sắp khép kín HN đi các tỉnh rồi.
Vào miền nam đường xá chán kinh khủng. Cũng nên dồn đầu tư cho giao thông trong đó.
Vào miền nam đường xá chán kinh khủng. Cũng nên dồn đầu tư cho giao thông trong đó.
Nếu mới thì em nghe nói đang chuẩn bị cao tốc Hà Nội - Hà GiangDự án này thi công lâu rồi, ơn đây e nói dự án mới thôi
Trong đấy mà cứ oánh BOT thì chắc khó triển khai lắm. Đầu tư đường xá đòi hỏi vốn lớn, giải phóng mặt bằng lại khó khăn, lại thêm mấy cụ dân chủ bày trò đánh BOT thì giấc mơ cao tốc còn xa vờiMiền bắc cao tốc sắp khép kín HN đi các tỉnh rồi.
Vào miền nam đường xá chán kinh khủng. Cũng nên dồn đầu tư cho giao thông trong đó.
Trước đánh mấy cái bot láo làm một đằng thu một lẻo thời anh # thôi cụ.Trong đấy mà cứ oánh BOT thì chắc khó triển khai lắm. Đầu tư đường xá đòi hỏi vốn lớn, giải phóng mặt bằng lại khó khăn, lại thêm mấy cụ dân chủ bày trò đánh BOT thì giấc mơ cao tốc còn xa vời
Làm hết tất cả mà. Lão gì đấy thích thành tích nên định 1 nhiệm kỳ làm cao tốc bằng 20 năm. Nhu cầu đi lại ĐBSCL mà cụ bảo không cao thì chắc là do không có đường nên không đi! Hiện tại cả vùng đồng bằng không có cảng nước sâu, nên muốn xuất hàng bằng tàu lớn lại phải chở công ten nơ lên Sài Gòn.Thời anh cá Trê kéo rất nhiều dự án cho ĐBSCL, do đây là quê của anh ấy.
Đúng ra, nên đầu tư mạnh cho các đường vành đai của TP.HCM và HN thì hay hơn. Nhu cầu đi lại của ĐBSCL cũng ko cao, mà chi phí đầu tư lại cao chot vót.
Vậy bao lâu nay đi HN - NB là bot của 2 nhà khác nhau ạ?Vâng, để e bẩm lại cho rõ ạ.
Trước đây, khi chưa có quy định về việc đầu tư công không được thu phí thì có trạm thu phí nam Cầu Giẽ. Hồi đó vẫn xài vé quốc lộ lượt (đồng hạng 10k) sau đó lên bao nhiêu e ko nhớ.
Dự án Cầu Giẽ Ninh Bình là dự án do dn nhà nước đầu tư và được thu phí hoàn vốn và gáo đầu tư, có lẽ là dự án đầu tiên thu phí kín (theo loại xe và theo km để thành tiền), ko phải dự án BoT
Đoạn Pháp Vân cầu giẽ sau đó được đầu tư dưới hình thức BoT (nâng cấp mở rộng ) là một dự án độc lập với CG-NB với 2 chủ đầu tư khác nhau. Sau khi hoàn thành (cải tạo mặt
đường và cải thiện trắc dọc) thì BOT pháp Vân - Cầu Giex áp dụng thu Phí kín .
Do bất cập vì trên một hành trình nhiều trạm thu phí, gây ùn tắc nên trạm thu phí Đaj Xuyên (đầu tuyến cầu giẽ - NB ) được dỡ bỏ, hai chủ đầu tư phối hợp trong thu phí và đối soát, đối trừ doanh thu (thu hộ lẫn nhau).
Vì thế các cụ mới thấy trạm thu phí tuyến PVCG thu hộ đoạn từ CG-NB và ngược lại (tất nhiên các điểm ra trung gian cũng tương tự) chứ ko phải như nội dung cụ đề cập .
Tất nhiên ko phải ai cũng biết hết thông tin nhưng những gì chưa chắc chắn thì ko nên đề cập
Vâng, kính cụ. Ko chịu hiểu thì cũng ko nên giải thích thêm !Cụ thiếu 1 đoạn, ban đầu tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ có thu phí bằng hình thức bán vé. Chỉ có 1 loại vé 10K nhưng xe bé thì 1 vé, xe to thì xé nhiều vé. Cho nên mới có nạn quay vòng vé. Về sau thu xong thì tuyến này thả cho dân đi free.
Còn tuyến Cầu Giẽ - Cao Bồ đầu tư sau, hình thức lúc đấy theo câu chữ như cụ nói nhưng nó cũng là BOT. Về sau tiếng Anh được nhiều người dùng nên người ta bỏ câu chữ như cụ nói mà nói là BOT cho ra vẻ thượng đẳng.
Còn chuyện 2 chủ đầu tư phối hợp thu phí và đối soát thì em nghe nó hài hài thế nào ý. Trạm Pháp Vân trốn doanh thu như thế, 2 chủ đầu tư đối soát kiểu gì
Chỗ bôi đậm: Chủ đt nó đang thu chung như thế đấy, ông kêu đi suốt mà chả biết cái gì.Cụ thiếu 1 đoạn, ban đầu tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ có thu phí bằng hình thức bán vé. Chỉ có 1 loại vé 10K nhưng xe bé thì 1 vé, xe to thì xé nhiều vé. Cho nên mới có nạn quay vòng vé. Về sau thu xong thì tuyến này thả cho dân đi free.
Còn tuyến Cầu Giẽ - Cao Bồ đầu tư sau, hình thức lúc đấy theo câu chữ như cụ nói nhưng nó cũng là BOT. Về sau tiếng Anh được nhiều người dùng nên người ta bỏ câu chữ như cụ nói mà nói là BOT cho ra vẻ thượng đẳng.
Còn chuyện 2 chủ đầu tư phối hợp thu phí và đối soát thì em nghe nó hài hài thế nào ý. Trạm Pháp Vân trốn doanh thu như thế, 2 chủ đầu tư đối soát kiểu gì
Cái chỗ cụ bôi đậm trên mạng nó đang lưu đầy thông tin mà cụ nhỉ. Nhiều ông éo tìm hiểu rồi cứ áp suy nghĩ mơ hồ của mình ra chửiChỗ bôi đậm: Chủ đt nó đang thu chung như thế đấy, ông kêu đi suốt mà chả biết cái gì.
Cao tốc đi ngang này là nó nối cảng nước sâu Trần Đề (Sóc Trăng) vs biên giới đó cụLàm hết tất cả mà. Lão gì đấy thích thành tích nên định 1 nhiệm kỳ làm cao tốc bằng 20 năm. Nhu cầu đi lại ĐBSCL mà cụ bảo không cao thì chắc là do không có đường nên không đi! Hiện tại cả vùng đồng bằng không có cảng nước sâu, nên muốn xuất hàng bằng tàu lớn lại phải chở công ten nơ lên Sài Gòn.
Với nền đất như dbscl mà anh khựa anh ấy làm 100% cầu cạn188km mà TMĐT tương đương với 105km HN-HP làm cách đây gần chục năm, HN-HP thì 6 làn nhưng cao tốc trong nam sẽ phải xử lý nền đất yếu tốn kém hơn.
cái đấy chỉ đúng hồi đầu thôi, sau cứ BOT là đánh. Thậm chí còn tiến quân ra Bắc để đánh BOT nữa cơ. Nhưng ra ngoài Bắc bị nhân dân oánh cho vỡ mồmTrước đánh mấy cái bot láo làm một đằng thu một lẻo thời anh # thôi cụ.
Chứ làm đường mới, thu đúng đường mới thì ai kêu đâu ạ