- Biển số
- OF-44774
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 514
- Động cơ
- 468,510 Mã lực
Xe hàng bây giờ khá hơn rồi
Mazda, Nissan... rất nhiều lần nhận được bình chọn Car of the Year của ADAC!Xe hơi Nhật tốt hơn xe của các hãng châu Âu, 2002.
Các chuyên gia Câu lạc bộ người yêu xe ADAC (Đức -2002) kết luận là ôtô do châu Âu sản xuất hay hỏng hơn xe của Nhật. Kết quả thống kê của họ còn cho thấy, những hư hỏng của xe hơi xuất hiện nhiều nhất ở hệ thống điện, sau đó đến động cơ, tiếp theo là quá nhiệt.
Sau đây là bảng top 10 xe tốt nhất và 10 xe tồi nhất, chọn theo số trường hợp hỏng hóc thống kê được trên 1.000 xe mỗi loại. Xe hơi của các hãng Nhật Bản chiếm tới 8 (Toyota chiếm 3) trong số 10 loại xe ít bệnh tật nhất và không có chiếc nào bị lọt vào "top 10 tồi tệ". Ngược lại, xe của hãng Renault (Pháp) "dính" tới 3 vị trí ở nhóm có nhiều trục trặc nhất.
Toyota Camry, the hottest-selling car in America, is the winner of Motor Trend Magazine’s 2007 Car of the Year award.
Theo lý luận của cụ, thì xe Nhật nó tốt từ rất lâu trước Sonata ...
Tốt là 1 chuyện, sử dụng thì phải xem nó có phù hợp với mình hay không! Nói như bác thì FT bền và giữ giá thế sao em cũng hổng xài! Xài Mit chi cho mất giá!Xe hàn tốt thế sao bác không mua lại đi mua Toy với Mit xong rồi lại cứ tự dằn vặt cho khổ
xe cụ AT hay MT ạTốt là 1 chuyện, sử dụng thì phải xem nó có phù hợp với mình hay không! Nói như bác thì FT bền và giữ giá thế sao em cũng hổng xài! Xài Mit chi cho mất giá!
AT cụ ạ.xe cụ AT hay MT ạ
Khá hơn nhiều cụ ạ, nhưng để đấu với Nhật thì còn lâu lắmXe Hàn bây giờ khá hơn rồi chứ nhỉ?
Theo em phải nói là : "Phấn đấu bằng xe Nhật còn lâu lắm " mới chuẩn chỉnh . Bác viết thiếu chữ " phấn" mà nghĩa nó khác đi đấyKhá hơn nhiều cụ ạ, nhưng để đấu với Nhật thì còn lâu lắm
cũng còn tùy nhật nào, hé hé, cuối năm mất ngủ kính chúc các cụ toi vag an ti toi mạnh khỏe, sang năm ko bị giảm lương ,đuổi việc hay phá sản, dành sức năm mới chiến đấu tiếp nhá.Khá hơn nhiều cụ ạ, nhưng để đấu với Nhật thì còn lâu lắm
Tình hình này cũng căng đấy...ko lo cho mình lắm, mà lo cho ae CBCNV nhiều. E ko thấy gì sáng sủa hơn năm 12 cả, từ từ xem saocũng còn tùy nhật nào, hé hé, cuối năm mất ngủ kính chúc các cụ toi vag an ti toi mạnh khỏe, sang năm ko bị giảm lương ,đuổi việc hay phá sản, dành sức năm mới chiến đấu tiếp nhá.
Em nghĩ cũng không đến nỗi lắm đâu,Tình hình này cũng căng đấy...ko lo cho mình lắm, mà lo cho ae CBCNV nhiều. E ko thấy gì sáng sủa hơn năm 12 cả, từ từ xem sao
Bác nói như đùa bản NK lúc nào chẳng chất hơn bản LD ( tại vì sao xe NK luôn đắt hơn LD bác đã nghiên cứu thử chưa ????)Trông e này đẹp hơn bản LD , lại 1 bài báo làm cho cuộc chiến giữa hàn và nhật Đc các độc giả Việt Nam tranh luận nảy lửa.
một phần do thuế thôi bác àh,nhập khẩu nguyên chiếc khác linh kiện,cơ mà xe nhập tốt hơn là phảiBác nói như đùa bản NK lúc nào chẳng chất hơn bản LD ( tại vì sao xe NK luôn đắt hơn LD bác đã nghiên cứu thử chưa ????)
E đang nói nó đẹp cụ lại nói nó chất ,thế cụ thây e nói nó ko chất àh , đắt hơn chỉ là do thuế thôi , cụ còn ý Kiên j nữa chỉ giúp e cho nó sáng ra với.Bác nói như đùa bản NK lúc nào chẳng chất hơn bản LD ( tại vì sao xe NK luôn đắt hơn LD bác đã nghiên cứu thử chưa ????)
DN phá sản nhiều quá, giờ phát mại đống thiết bị đấy cụ, nhưng chắc năm nay chắc có khá hơn tí, tự dưng có cái gói vốn biến đổi khí hậu nên cũng đỡ, còn tiền NN thì chửa biết lúc nào mới ra.Em nghĩ cũng không đến nỗi lắm đâu,
cứ nhìn mặt đường em thường đi là QL3, tất nhiên con đường này không bao giờ vắng và nó đóng góp để Thái Nguyên được vinh danh có số vụ tai nạn cao nhất. Nhưng cả năm vừa rồi thì ban ngày xe chở sắt và phôi sắt vắng hẳn (cái xe này còn dài hơn xe công, nhiều cái lên đến 18 bánh mà lái xe quen đường cho nên phi rất hung). Nhưng từ đầu tháng 1 đến giờ lại thấy chúng chạy (ban ngày) rồi!