- Biển số
- OF-104982
- Ngày cấp bằng
- 6/7/11
- Số km
- 1,332
- Động cơ
- 408,444 Mã lực
Đúng lành thật, đi 2,3 năm giao bán vẫn xấp xỉ gần 1 tỏi. Xét trên góc độ bán lại thì anh Toy không có đối thủ
Các bác chém cho vui vì thị trường mình chỉ như con muỗi thôi.các bác cãi mãi có được trò trống gì nhỉ?
các bác cứ khen CAM làm hãng nó sướng, nó đẩy giá lên thì khổ
mà có chê cũng chả ảnh hưởng gì vì thị trường VN chẳng thấm vào đâu, doanh số ít ỏi, chả làm cho doanh số của mấy hãng xe nó dao động nhiều
các bác mà cãi để chúng nó cải tiến xe, làm vỏ dày hơn, đầy đủ đồ chơi, giá cả hợp lý hơn thì hãy cãi, không thì mất thời gian bỏ mẹ
Nhất trí trên nguyên tắc, nhưng khi triển khai, e vote cho Su Swift, đắt hơn Morning, nhưng đập chết tươi Buổi sáng, 1 e Japan mini rất cá tính và nổi bật...Nói một cách công bằng thì đúng là hệ thống khung gầm, lái, các tính năng an toàn cao cấp chỉ thực sự có nhiều ý nghĩa khi di chuyển trên đường cao tốc, các cung đường cua cong nhiều hay trơn trượt, nguy hiểm về khả năng điều động... còn di chuyển trong phố thì thích nhất là có cái xe nhỏ gọn, tay lái nhẹ; có hệ thống cảm biến vòng quanh, camera phục vụ di chuyển vào các vị trí chật hẹp...
Đáp ứng được các nhu cầu trên với mức giá hợp lý thì em vẫn vote cho em Kia buổi sáng đời mới nếu xem xét quan điểm mua xe đi phố các cụ ợ !
Cụ quan điểm không nhất quánNhất trí trên nguyên tắc, nhưng khi triển khai, e vote cho Su Swift, đắt hơn Morning, nhưng đập chết tươi Buổi sáng, 1 e Japan mini rất cá tính và nổi bật...
Suzuki Swift đắt hơn Kia Buổi sáng khơ khớ cụ ợ (giang hồ đồn là gần gấp rưỡi), vấn đề đập chết tươi thì em lại không dám bàn vì nghe có vẻ sát sinh quáNhất trí trên nguyên tắc, nhưng khi triển khai, e vote cho Su Swift, đắt hơn Morning, nhưng đập chết tươi Buổi sáng, 1 e Japan mini rất cá tính và nổi bật...
-Con MN ngày trước thì còn rẻ chứ bây giờ xe mới tổng thiệt hại cũng 500 củ rồi, nhưng mà chạy Yaris vẫn thích hơn chứ tay lái Kia ko mê nổi!Nói một cách công bằng thì đúng là hệ thống khung gầm, lái, các tính năng an toàn cao cấp chỉ thực sự có nhiều ý nghĩa khi di chuyển trên đường cao tốc, các cung đường cua cong nhiều hay trơn trượt, nguy hiểm về khả năng điều động... còn di chuyển trong phố thì thích nhất là có cái xe nhỏ gọn, tay lái nhẹ; có hệ thống cảm biến vòng quanh, camera phục vụ di chuyển vào các vị trí chật hẹp...
Đáp ứng được các nhu cầu trên với mức giá hợp lý thì em vẫn vote cho em Kia buổi sáng đời mới nếu xem xét quan điểm mua xe đi phố các cụ ợ !
Vợ thì đẹp là tốt, nhưng trước hết phải bền bỉ chứ cụ ...Cụ quan điểm không nhất quán
Bim Vs Cam -> Bim khó thay đồ nên vote Cam
Swift Vs Mor -> Swift khó thay đồ hơn, đắt hơn vẫn vote Swift.
Thật ra thì cụ chả quan tâm gì ngoài sự bền bỉ
Nhà cụ toàn người khổ quen rồi sướng chưa quen đấy thôi, cứ mua xe đắt tièn như Cam đi 1 thời gian 90% khả năng là sẽ õng ẹo chê cái xe Morning. Cơ mà nhìn về bản chất tức là nhìn cái xe như 1 thứ đồ dùng thì Mor nhiều khi tác dụng còn hơn Cam í chứ vì hà nội mình nhiều chỗ phi xe cụt đuôi vào được nhưng Camry thì đứng đấy mà nhìn với cả thi thoảng phải leo vỉa hè mấy con dài đòn hay bị cạ gầm lắm, Mor đầu đuôi không thò ra nên leo trèo dễ hơn, kể cả đi cao tốc chắc gì chạy cam đã nhanh hơn Morning, có lần em chạy Cam trên PV-CG đạp cũng chỉ dám đạp đến lít 2 mà bám *** Matiz với morning đầy lúc cũng lên 100 như thường.Nhà e chạy xe cỏ mor đi hoài chả sao, hôm nọ dở hơi mượn được bé cam 2010 LE nhập mẽo đi 10km, gấu, gấu của bố gấu, gấu của thằng cọc chèo cũng lăn ra say đứ đừ, e ngồi lái cũng cảm thấy nó bồng bềnh, chả hiểu sao, được cái êm vs bề thế hơn con mor nhà e. Mor number one
Nhà cụ toàn người khổ quen rồi sướng chưa quen đấy thôi, cứ mua xe đắt tièn như Cam đi 1 thời gian 90% khả năng là sẽ õng ẹo chê cái xe Morning. Cơ mà nhìn về bản chất tức là nhìn cái xe như 1 thứ đồ dùng thì Mor nhiều khi tác dụng còn hơn Cam í chứ vì hà nội mình nhiều chỗ phi xe cụt đuôi vào được nhưng Camry thì đứng đấy mà nhìn với cả thi thoảng phải leo vỉa hè mấy con dài đòn hay bị cạ gầm lắm, Mor đầu đuôi không thò ra nên leo trèo dễ hơn, kể cả đi cao tốc chắc gì chạy cam đã nhanh hơn Morning, có lần em chạy Cam trên PV-CG đạp cũng chỉ dám đạp đến lít 2 mà bám *** Matiz với morning đầy lúc cũng lên 100 như thường.
Đã đóng bỉm từ trước khi lên xe rồi thì cũng chả kinh giề, quần yên tâm là vẫn khô. Với lại chạy có vài trăm mét thử trên đường thẳng lúc đường vắng thì làm gì phải đánh láiMor chạy lên lít 2 thì mấy thằng ngồi trong có mà vãi hết cả ra quần rồi cụ ợ, oánh nhẹ tay lái cái có mà lạng cả xe xuống ruộng ấy chứ
Cụ nói chuẩn, Matiz em cũng chỉ dám lên 100 với điều kiện đường vắng tanh. Nhưng vẫn không có cảm giác ở tay lái, vẫn kinh lắmMor chạy lên lít 2 thì mấy thằng ngồi trong có mà vãi hết cả ra quần rồi cụ ợ, oánh nhẹ tay lái cái có mà lạng cả xe xuống ruộng ấy chứ
xe của CT thì quá hài lòng rồi còn gì ạCụ máu em nào thì múc em đó thôi.
Mình hài lòng là được.
-Cái này người ta vẫn gọi là "khổ nó quen rồi, sướng éo chịu được", đấy là bác mới chạy có Cam thôi đấy, leo lên con Land có khi đến bác lái còn say nữa là người ngồi sau!Nhà e chạy xe cỏ mor đi hoài chả sao, hôm nọ dở hơi mượn được bé cam 2010 LE nhập mẽo đi 10km, gấu, gấu của bố gấu, gấu của thằng cọc chèo cũng lăn ra say đứ đừ, e ngồi lái cũng cảm thấy nó bồng bềnh, chả hiểu sao, được cái êm vs bề thế hơn con mor nhà e. Mor number one
Chuẩn, ông bạn em đi Laser mãi, vợ con chả sao, đợt trúng cổ phiếu mấy năm trước múc ngay 1 em Bim 523, từ đó vợ con lên xe đi 1 lúc là ói, cứ đòi đổi lại Laser...-Cái này người ta vẫn gọi là "khổ nó quen rồi, sướng éo chịu được", đấy là bác mới chạy có Cam thôi đấy, leo lên con Land có khi đến bác lái còn say nữa là người ngồi sau!