Nhưng nói thực là cam 3.5Q chạy hay nhất trong tầm tiền ấy...đố cụ tìm được xe nào tầm 65K mà bằng em ý đấy
Tỉ phú khác với triệu phú.Thế nên đi xe 1.000.000.000 nó cũng khác xe 999.999.999đ là cái chắc.Em dự là thếcứ nhì nhằng trên tỉ là nhét vào cao cấp được rồi
hôm nay đọc lại mới thấy bác chủ thớt nói hơi quá
biết là không so với xe nào nhưng cũng không đến nỗi thế
em vốn dĩ chẳng ưa gì CAM nhưng cũng không đến mức chê thậm tệ như vậy
xem option thì chẳng thua gì CAM nhập Mỹ, máy 3.5 thì bốc rồi, cách âm cũng được
tay lái con này còn nặng hơn SONATA cũ của em nên bảo nó lỏng lẻo thì chắc là quen lái UAZ hoặc MER G, lái xong lái mấy xe khác cứ như xe đồ chơi
Em mới chỉ được ngồi trên cái xe này 1 hay 2 lần, nhưng nếu đi liệt kê các ốp sừng thì em tin khó có cái xe hàn đang chạy hiện nay ở VN nào vượt được nó!Tuần mới tạm kết luận cam 3.5q đi kô sướng, tốn xăng được chưa các cụ nhẩy? Có cụ nào muốn sướng mà kô tốn xăng kô?:21:
Ngày xưa e lái Matiz cũng thấy Camry chán ốm, nhìn ngứa cả mắt, cho đến ngày e mua Camry e mới hết chán nóChả biết nó sịn cỡ nào! e ngồi lái thử camry 2.4 + FOrtuner ,chỉ 1 từ chán ngoách...nội thất,nhất là bảng taplo xấu ,sơ sài,phím rời rạc.e tự bằng lòng với vợ 2 hàn xẻng FOTER của e,ngồi trong óp sừn nhìn còn sướng cái con mắt,xăng cộ thì tiết kiệm..vi vu hehe
Tiếc là e nó ko ra nữa, 3.5Q là cái xe hợp lý nhất nếu ko quá quan tâm đến thương hiệu, cụ ạ.Em mới chỉ được ngồi trên cái xe này 1 hay 2 lần, nhưng nếu đi liệt kê các ốp sừng thì em tin khó có cái xe hàn đang chạy hiện nay ở VN nào vượt được nó!
Nhưng về độ "sướng" thì em là người thực dụng, nếu là người lái xe chứ không phải người ngồi bên cạnh thì chạy đường như QL3 lên TN em thấy lái nó không thể "sướng" bằng lái cái Zace, để các bà đi chợ hàng ngày thì nó thua xa Yaris, hay thậm chí Kia Morning,... nhưng nếu để đi xuống Hạ Long thì chắc nó chỉ kém mấy cái Mẹc hay Bỉm khá cao!
Đúng là trông ngứa mắt cụ nhỉ.Ngày xưa e lái Matiz cũng thấy Camry chán ốm, nhìn ngứa cả mắt, cho đến ngày e mua Camry e mới hết chán nó
Em ngồi một lần cách ₫ây khoảng 5 năm, nội thất ₫en ốp gỗ khá sang trọng nhưng kô lái nên kô rõ (options) thế nào!Em mới chỉ được ngồi trên cái xe này 1 hay 2 lần, nhưng nếu đi liệt kê các ốp sừng thì em tin khó có cái xe hàn đang chạy hiện nay ở VN nào vượt được nó!
Nhưng về độ "sướng" thì em là người thực dụng, nếu là người lái xe chứ không phải người ngồi bên cạnh thì chạy đường như QL3 lên TN em thấy lái nó không thể "sướng" bằng lái cái Zace, để các bà đi chợ hàng ngày thì nó thua xa Yaris, hay thậm chí Kia Morning,... nhưng nếu để đi xuống Hạ Long thì chắc nó chỉ kém mấy cái Mẹc hay Bỉm khá cao.
Bên kia nói về chống ồn, hỏi sao các ông Nhật không học sơn của máy bác bên Gia Lâm, em nhận thấy biện pháp chống ồn trong cái Camry (không kể 2 hay 3 chấm) rất tốt!
2.4 mới đáng chứ 2.0 yếu lắm, nói gì đến 1.8 dù là bản amgĐúng là trông ngứa mắt cụ nhỉ.
Giờ bên box Honda lại ra cái con CRV mới nên hot, dân tình lại lao vào, ai có ý định chuyển lên xe gầm cao mà kho đủ tiền lại bực cả mình
Iem thấy CRV vỡn còn có tí bản sắc và đẹp hơn FT. Chứ FT chỉ được mỗi chứ trường và hoành.Đúng là trông ngứa mắt cụ nhỉ.
Giờ bên box Honda lại ra cái con CRV mới nên hot, dân tình lại lao vào, ai có ý định chuyển lên xe gầm cao mà kho đủ tiền lại bực cả mình
e nghĩ cụ này nói chuẩnCam 2.4 mới giữ giá, còn Cam 3.5 mất giá nhanh hơn nhiều.
Cụ đi trong nội thành mà có 14l thì siêu nhỉ. Em chạy trong HN thì cũng phải loanh quanh 16l. Thành tích tốt nhất trong nội thành là 15.3
Bác chạy ngoài 1 vạn thì trong TP cũng chỉ loanh quanh 15-16/ thôi. Em đi hơn vạn rồi, đi trong nội thành HN (toàn đi vào lúc cao điểm) thì đang khoảng 15l/100km. Đi đường trường khoảng 8-9l.
@cụ chủ: xe anh bạn của đi khoảng 2 vạn mà cụ kêu chán thì cũng phải xem lại anh bạn đó sử dụng xe có như phá không, bảo dưỡng thế nào. Em đang sử dụng 3.5 (hơn 1 vạn rồi) thì thấy thế này:
- Cách âm ổn nhưng vẫn ồn từ lốp lên. Có lẽ do vành 17 nên độ dày của lốp mỏng hơn. Em ngồi xe 2.4 của công ty thì thấy tiếng ồn từ lốp đỡ hơn. Cách âm trần chưa tốt lắm. Cách âm cửa và gầm thì ok
- Tay lái: hơi nặng một chút nên đi trong phố lúc đầu hơi vất vả. Lái 100km/h vẫn cảm thấy bình thường. Chưa thử lên trên 100 bao h nên chưa có cảm nhận. Em non gan lắm
- Tiện nghi: với em là quá đủ, thậm chí dùng không hết. Nếu được cái đầu DVD thì tốt hơn. Điều hòa tốt, âm thanh tạm ổn (với tai trâu của em thì ok
- Xăng: đường trường thì quá ổn. Trong thành phố thì cũng chỉ hơn 2.4 khoảng 2l
- Chí phí bảo dưỡng: em mới đi hơn 1 vạn nên cũng chả có vấn đề gì. Chỉ bảo dưỡng định kỳ thôi.
- Giá: nói chung là đắt nhưng chả biết mua xe sedan nào hơn trong tầm tiền đó với cái máy V6 (ngày xưa thì có Mondeo để so sánh).
- Xe càng chở nhiều người thì đi càng đầm.
- Độ vọt: máy 3.5 mà cụ vẫn chê ah. Trên đường trường thì vô tư kể cả đầy tải, vượt xe khác rất an tâm. Trong TP, hạn chế vượt vì điều kiện giao thông đâu có cho phép. Xe có trang bị VSC nên chân ga sẽ không tức thời như số sàn được. Nếu đi mà biết sử dụng quán tính thì đi rất nhàn
- Lốp: nếu cân 2kg như khuyên cáo của nhà SX thì đi xe hơi khó chịu. Nhìn lốp lúc nào cũng như kiểu hết hơi và cảm giác lái hơn bị tròng trành. Bơm lên 2.1-2.2 thì ok hơn.
Vài cảm nhận chia sẻ với cụ chủ và các cụ khác.
-Bác mà chê tay lái của Cam thì hoặc là bác đang chạy Bim s5, Mec E hay A6, hay là đang chạy xe gầm cao như suv, crossover thì mới thấy thế, tay lái Cam cũng nhẹ nhưng còn hơn chán vạn mấy em cuốc xẻng. Còn về vụ mất giá thì chỉ có Cam 2.4, 2.5 mới giữ giá thôi, còn 3.5 thì dân mình sợ tốn xăng nên khi mua thì đắt hơn những hơn chục nghìn $ nhưng đến khi bán thì chỉ đắt hơn từ 1-5 nghìn $ thôi. Phải em thì em mua 3.5 chạy cho sướng, option hơn hẳn, xăng thì chạy trong phố mới tốn chứ chạy ngoài đường trường tốn hơn có 1-2l, chả đáng bao nhiêu.:65:
-Theo em bác nên tìm con Captiva mà vần vô lăng, nghe đâu cảm giác lái hơn hẳn Cam?
Camry đi thì khỏi phải bàn chỉ có nó uống bia 14l/100km
Túm lại là TOY những dòng >70k sẽ k còn lành nữa vì tốn xăng, trang bị k bằng các dòng xe khác, bán mất giá, tầm xiền đó mua được khối xe ngon hơn.Cam 2.4 mới giữ giá, còn Cam 3.5 mất giá nhanh hơn nhiều.