Camry 3.5 nhập Mỹ hơn hẳn Mercedes C300 AMG

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,621
Động cơ
598,020 Mã lực
Em chả có gì lăn tăn, chỉ muốn trao đổi với ý kiến của chính bác đưa ra là Lex cạnh tranh tốt với Mer
Ý kiến của em là Việt Nam thì không có số liệu chính thức, nước ngoài thì theo số liệu báo cáo Lex thua toàn tập

P/s: Em không cho rằng Mer là nhất vì trên đời còn nhiều tên tuổi khác lớn hơn nhiều. Riêng về các dòng SUV của LandRover, nếu bác nhiều kiến thức và rảnh rỗi thì mời sang đúng box dạy tiếp, em rất mong có cơ hội được học hỏi :P
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,420
Động cơ
566,406 Mã lực
Em chả có gì lăn tăn, chỉ muốn trao đổi với ý kiến của chính bác đưa ra là Lex cạnh tranh tốt với Mer
Ý kiến của em là Việt Nam thì không có số liệu chính thức, nước ngoài thì theo số liệu báo cáo Lex thua toàn tập

P/s: Em không cho rằng Mer là nhất vì trên đời còn nhiều tên tuổi khác lớn hơn nhiều. Riêng về các dòng SUV của LandRover, nếu bác nhiều kiến thức và rảnh rỗi thì mời sang đúng box dạy tiếp, em rất mong có cơ hội được học hỏi :P
(Dân trí) - Chưa đến 10.000 xe là khoảng cách giữa vị trí quán quân của Lexus trên thị trường ô tô hạng sang Mỹ với BMW và Mercedes lần lượt ở vị trí thứ 2 và thứ 3.


Kết thúc năm 2010, Lexus đạt tổng doanh số 229.329 xe tại Mỹ, đủ để hãng bảo vệ ngôi vị quán quân trên phân khúc xe cao cấp.




Mẫu Lexus ES 350 phiên bản 2010

BMW đứng thứ hai với doanh số 220.113 xe, tăng 12% so với năm 2009, trong khi thương hiệu Mini của BMW chứng kiến doanh số tăng khiêm tốn 0,9% lên 45.644 xe.

Doanh số của Mercedes-Benz tại Mỹ trong năm 2010 vừa qua đạt 225.007 chiếc, tăng 18%. Tuy nhiên, một phần sự tăng trưởng doanh số này là nhờ dòng xe van thương mại Sprinter. Tính riêng doanh số xe du lịch thương hiệu Mercedes năm 2010 tại Mỹ tăng 13,6% so với năm 2009.

Mặc dù có mẫu crossover SRX bán rất chạy, nhưng kết thúc năm 2010, Cadillac cũng chỉ đứng thứ 4 ở phân khúc ô tô hạng sang tại Mỹ, với doanh số 146.925 xe, tăng 34,7% so với năm 2009.

Năm 2010, Audi lần đầu tiên đạt doanh số trên 100.000 xe tại Mỹ, chính xác là 101.629 xe. Trong khi đó, Infiniti vẫn nằm trên Audi 5 với doanh số 103.411 xe."

Thế Lex ko cạnh tranh với Mer thì với Bim hay sao cụ, cụ ghét gì Lex mà tìm mọi cách lè lưỡi dìm hàng Lex thế :)). E thích Bim, chứ ko ấn tượng gì với Mer, nhưng cũng chả ghét. Dù thế nào cũng phải công nhận Lex cạnh tranh sòng phẳng ở phân khúc xe sang, dù nếu mua, e sẽ chỉ chọn Bim.
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,621
Động cơ
598,020 Mã lực
Nắm giẻ này thì dùng được cả tuần :))
Em cho cụ Luu thêm một ít giẻ về nhai dần đến cuối năm để đợi kết quả tổng kết 2013 nhé :

Thống kê tại thị trường Mỹ
http://www.goodcarbadcar.net/2013/09/usa-august-2013-auto-sales-figures-brand-rankings.html
http://www.goodcarbadcar.net/2011/01/us-auto-sales-by-brand-2010-year-end.html
http://www.goodcarbadcar.net/2010/01/car-brand-sales-2009-america.html


Năm 2009: Lexus 215.975 Mer 190.604 BMW 196.502
Năm 2010: Lexus 229.329 Mer 225.007 BMW 220.113
Năm 2011: Lexus 198.552 Mer 261.769 BMW 247.907
Năm 2012: Lexus 244.166 Mer 295.063 BMW 281.460
8 tháng đầu năm 2013: Lexus 171.238 Mer 203.147 BMW 188.997

Nhìn vào con số thống kê có thể thấy là trên thực tế Lexus đang đuối dần so với hai thương hiệu kia trên đất Mỹ :)

Số liệu toàn cầu:

Năm 2011: Lexus 404.000 Mer 1.360.908 BMW 1.380.384
Năm 2012: Lexus 476.566 Mer 1.423.835 BMW 1.540.085

Nếu cứ đếm số lượng xe mà nói thì trên toàn cầu Lex kém xa Mer và BMW :(
 
Chỉnh sửa cuối:

X-trails

Xe ba gác
Biển số
OF-9503
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
20,757
Động cơ
730,846 Mã lực
Nơi ở
OF cái gì mà chả có, đi đâu xa cho nó mệt
Các kụ cứ nhét đi nhét lại mà làm gì, kệ nó, sự thật thì vẫn là sự thật có ngụy biện thế nào thì nó cũng vẫn như vậy thôi.
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,420
Động cơ
566,406 Mã lực
Nhìn vào con số thống kê có thể thấy là trên thực tế Lexus đang đuối dần so với hai thương hiệu kia trên đất Mỹ :)
(
10 công ty được ngưỡng mộ nhất ở Mỹ

Qua thăm dò ý kiến của hơn 3.300 ủy viên hội đồng quản trị, giám đốc và các nhà phân tích chứng khoán, tạp chí Fortune của Mỹ và Hay Group đã lựa chọn ra danh sách 25 công ty được ngưỡng mộ nhất ở Mỹ.
Ý tưởng sáng tạo mới và thân thiện với môi trường là hai trong số những yếu tố để xác định những người chiến thắng trong danh sách “Những công ty được Ngưỡng mộ nhất ở Mỹ năm 2007” này. Dưới đây là 10 công ty đứng đầu:
1.Công ty chế tạo điện tử tiêu dùng General Electric (Mỹ):
2. Công ty chế biến cà phê Starbucks (Mỹ):
3.Hãng chế tạo ôtô Toyota (Nhật Bản): Toyota đang và đã trở thành hãng chế tạo ôtô được yêu thích nhất ở Mỹ. Xe Camry của Toyota là dòng xe bán chạy nhất ở thị trường Mỹ từ năm 2002, còn chiếc Lexus LS 430 là nhãn hiệu xe hạng sang dẫn đầu trong 7 năm liền. Chiến lược dài hạn của hãng chế tạo ôtô số 1 Nhật Bản này là chiến lược “xanh”, thân thiện với môi trường. Doanh số bán chiếc xe hybrid Prius (chạy bằng xăng và điện) đã vượt con số 100.000 chiếc năm 2006. Việc chạy một chiếc Prius ngày nay ở Hollywood được cho là chuyện đương nhiên như chiếc Hummer trước đây.
4.Công ty bảo hiểm Berkshire Hathaway (Mỹ):
5.Hãng hàng không Southwest Airlines (Mỹ):
6.Công ty chuyển phát nhanh FedEx (Mỹ):
7.Công ty chế tạo máy tính và điện tử tiêu dùng công nghệ cao Apple (Mỹ):
8. Công ty Internet Google (Mỹ): .
9. Công ty dược phẩm và thiết bị y tế Johnson & Johnson (Mỹ):
10. Procter&Gamble (Mỹ):

Toyota thương hiệu xe hơi giá trị nhất thế giới năm 2013.

Theo đánh giá mới nhất của Brand Finance, Toyota tiếp tục giữ vững ngôi vị thương hiệu giá trị nhất thế giới xe hơi với tổng trị giá 26 tỷ USD, tăng 6% so với năm ngoái.
Sự trở lại mạnh mẽ của Toyota đến sau 2 năm sụt giảm. Khủng hoảng thu hồi do lỗi tăng tốc ngoài ý muốn năm 2010 khiến giá trị của hãng xe Nhật giảm 1,2 tỷ USD, còn thảm hoạ động đất và sóng thần năm 2011 cũng lấy đi của họ 1,7 tỷ USD.
Toyota đã nỗ lực hết sức để gây dựng niềm tin của người tiêu dùng cũng như tiếng tăm về độ tin cậy khi giới thiệu những thiết kế mới đầy phong cách và các chiến dịch hấp dẫn khách hàng trẻ”, ông David Haighm – CEO của Brand Finance nói.
Xét trên tất cả các lĩnh vực, Toyota xếp thứ 15 về giá trị thương hiệu.

Bảng xếp hạng những thương hiệu giá trị nhất trong ngành ô tô.
Vị trí thứ 2 thuộc về Volkswagen. Giá trị của hãng xe hơi lớn nhất châu Âu là 23,7 tỷ USD, tăng 33% so với một năm trước, bất chấp sự sụt giảm doanh số đáng kể ở lục địa già.
Những thương hiệu Đức thống trị các vị trí tiếp theo, khi BMW và Mercedes-Benz lần lượt xếp thứ 3 và 4 với giá trị tương ứng 23,2 tỷ USD và 20,3 tỷ USD.
Trong khi đó, thương hiệu hàng đầu nước Mỹ là Ford có trị giá 19,6 tỷ USD, tăng 12% và đứng thứ 5. Một hãng xe Mỹ khác cũng góp mặt trong top 10 là Chevrolet, khi được định giá 6 tỷ USD, tăng 26%. Một số tên tuổi khác thuộc top những thương hiệu giá trị nhất trong lĩnh vực ô tô gồm Nissan, Honda, Hyundai, Porsche và Renault."

Cụ so 1 nhánh của Toyota vs Mercedes :)). Riêng ở nước Mỹ, nơi cạnh tranh sòng phẳng, Lex quá thành công khi ngang ngửa Mer, còn ngoài nước Mỹ, thì quá nhiều người quan điểm giống như cụ, nên Lex còn phải phấn đấu nhiều :). Cụ nên nhớ, cùng với Đức và Ý, Nhật chính 3 cường quốc trong CTTG đấy cụ ạ!
 

vipbin

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-27660
Ngày cấp bằng
19/1/09
Số km
1,466
Động cơ
488,301 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
protexvn.com
Mỗi hãng xe đều có thế mạnh ở từng phân khúc riêng mà chứ nếu mạnh hết cả thỉ...bá chủ toàn cầu các hãng khác sao sống nổi. Hehe. Cá nhân e thích xe Đức hơn nhiều.
Thực sự thì ai cũng biết xe Đức cùng phân khúc với xe Nhật nhưng độ an toàn thì hơn dòng xe Nhật là đương nhiên, nhưng có một điều là chạy ở đường Việt ta, xe Đức chi phí tốn hơn xe Nhật mà hiệu quả nó mang lại chỉ có mỗi là độ Sang thì ko được nhiều người đón nhận cho lắm, vả lại tốc độ tối đa ở ta cho đường cao tốc có 100km/h thì mọi công nghệ hiện đại nhất mà người ta bỏ tiền ra mua rồi lại ko dùng đến kể cũng phí, mà nếu nó lỡ bị hỏng thì lại mất rất nhiều tiền để sửa chữa, thế nên xe Toy ở Việt nam nó đắt ở cái nó ko có gì để hỏng là như vậy, ~X(em cũng thèm Mẹc, thèm Bim lắm chứ, nhưng cuối cùng em cũng chỉ dám ngoi lên từ Mor, Santafe MLX, Cam LE 3.5 2007 và rồi là Cam LE 2.5 thôi cụ àh,
Em rất đồng ý với câu nói trên của cụ :D
 
Biển số
OF-203152
Ngày cấp bằng
22/7/13
Số km
130
Động cơ
322,200 Mã lực
Thực sự thì ai cũng biết xe Đức cùng phân khúc với xe Nhật nhưng độ an toàn thì hơn dòng xe Nhật là đương nhiên, nhưng có một điều là chạy ở đường Việt ta, xe Đức chi phí tốn hơn xe Nhật mà hiệu quả nó mang lại chỉ có mỗi là độ Sang thì ko được nhiều người đón nhận cho lắm, vả lại tốc độ tối đa ở ta cho đường cao tốc có 100km/h thì mọi công nghệ hiện đại nhất mà người ta bỏ tiền ra mua rồi lại ko dùng đến kể cũng phí, mà nếu nó lỡ bị hỏng thì lại mất rất nhiều tiền để sửa chữa, thế nên xe Toy ở Việt nam nó đắt ở cái nó ko có gì để hỏng là như vậy, ~X(em cũng thèm Mẹc, thèm Bim lắm chứ, nhưng cuối cùng em cũng chỉ dám ngoi lên từ Mor, Santafe MLX, Cam LE 3.5 2007 và rồi là Cam LE 2.5 thôi cụ àh,
Em rất đồng ý với câu nói trên của cụ :D
Hik e thì cứ chém thế thôi chứ thực tình thích xe Đức thật mà đã dám mua đâu vì còn phải nhìn trước ngó sau với các xếp. Khổ nỗi các xếp e toàn Toy mà nói chuyện sơ qua thì xếp bảo là đi xe Mec hay Bim la đẳng cấp rồi. Hik thế nên giờ mình mua xe Đức chắc xếp bảo thằng này đẳng cấp hơn tao xếp xử e mất.
 

phanngoc0405

Xe tăng
Biển số
OF-74029
Ngày cấp bằng
28/9/10
Số km
1,584
Động cơ
439,321 Mã lực
Nơi ở
Hân Collection - Nhà bán lẻ thời trang nữ số 1
Đi xe Đức nói chung là phải thuộc vào hạng " mình là người có tiền" chứ ko phải vớ vẩn, e tìm hiểu con GL 450 của bạn để cho nhưng vì dịch vụ quá chát nên phải tạm ngừng liên lạc.
Còn bất kỳ trên 1 phương diện nào thì xe Đức - điển hình là bim-mec-audi vẫn là xe sang.
Xem phim Hàn quốc - là quốc gia chuyên sản xuất phim thương mại và quảng cáo sản phẩm bản xứ , nhưng nhân vật chính của phim vẫn chạy mec hoặc bim " che logo"
Còn coi phim mỹ thì ford - chevolet với gm đầy đường, thi thoảng thấy cái camry cho các mụ đi chợ thôi.
Cong coi phim châu âu thì đừng hỏi vw chỉ là xe cỏ kiểu moning - còn lại thì ... Mời các cụ chém.
 

qlevis

Xe điện
Biển số
OF-23801
Ngày cấp bằng
8/11/08
Số km
2,600
Động cơ
516,994 Mã lực
Thớt nay vẫn hot quá=)).
 
Biển số
OF-203152
Ngày cấp bằng
22/7/13
Số km
130
Động cơ
322,200 Mã lực
Vẫn hot lắm cụ ạ vì thực ra các dòng xe này canh tranh nhau suốt mà cụ cho nên cũng như Táo khuyết với Sam suốt ngày cạnh tranh dìm hàng nhau đấy thôi. E nghĩ 1 thời gian nữa dân mình cũng sẽ dần dần chuyển qua xe Đức thôi chứ không còn chuộng Toy như bây giờ nữa đâu. Bác nào có tiền múc xe Đức đi biết đâu vài năm nữa đi chán bán có khi lúc đấy lại được giá hơn xe Nhật cũng nên. Khekhe
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,535
Động cơ
899,948 Mã lực
Thời gian tới theo cụ là bao nhiêu năm ạ :-/
Chắc lấy thu nhập bình quân đầu người để ước mơ. So với ngay ngay nước bên cạnh để phấn đấu cho dễ: chọn Phillpines hay Thái Lan đều được, nhưng lại khó vì tuy thu nhập cao hơn mình mà họ lại cũng đang phấn đấu như mình để xe Đức bên họ chạy nhiều hơn xe Toy...!
 

raklei

Xe container
Biển số
OF-1342
Ngày cấp bằng
15/8/06
Số km
5,238
Động cơ
622,433 Mã lực
Tuổi
114
Nhìn vào con số thống kê có thể thấy là trên thực tế Lexus đang đuối dần so với hai thương hiệu kia trên đất Mỹ :)
Số liệu toàn cầu:
Năm 2011: Lexus 404.000 Mer 1.360.908 BMW 1.380.384
Năm 2012: Lexus 476.566 Mer 1.423.835 BMW 1.540.085
Nếu cứ đếm số lượng xe mà nói thì trên toàn cầu Lex kém xa Mer và BMW :(
cụ nhầm cái là thằng lexus là sinh sau ra đời để cạnh tranh với Bim Mẹc; nếu như ko có lexus mà chỉ có toy; theo lẽ thường thì toàn bộ bốn trăm ngàn ông đấy sẽ mua bim mẹc hay cadilac hết...
do đó nó cứ bán đc thêm một cái, là lại bớt khẩu phần của mấy anh kia đi một cái. trong cái bảng số của cụ; và người ta đánh giá nó thành công là ở khía cạnh đó. chứ giờ mà nó chiếm đc phần lớn thì bim mẹc lại thành nokia bán mình cho apple ngay.
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,244
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Em cho cụ Luu thêm một ít giẻ về nhai dần đến cuối năm để đợi kết quả tổng kết 2013 nhé :

Thống kê tại thị trường Mỹ
http://www.goodcarbadcar.net/2013/09/usa-august-2013-auto-sales-figures-brand-rankings.html
http://www.goodcarbadcar.net/2011/01/us-auto-sales-by-brand-2010-year-end.html
http://www.goodcarbadcar.net/2010/01/car-brand-sales-2009-america.html


Năm 2009: Lexus 215.975 Mer 190.604 BMW 196.502
Năm 2010: Lexus 229.329 Mer 225.007 BMW 220.113
Năm 2011: Lexus 198.552 Mer 261.769 BMW 247.907
Năm 2012: Lexus 244.166 Mer 295.063 BMW 281.460
8 tháng đầu năm 2013: Lexus 171.238 Mer 203.147 BMW 188.997
Nó sinh sau đẻ muộn để thay Toy chiến với thị phần xe sang! Doanh số bằng nửa đã là quý thế mà vượt mặt M,B mấy năm liền từ 2009 thì đúng là quá ngữong mộ :D
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,621
Động cơ
598,020 Mã lực
Nếu cụ biết là cái sinh sau đó ra đời từ bao giờ thì cụ sẽ đánh giá đúng vấn đề hơn !
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top