Em chả có gì lăn tăn, chỉ muốn trao đổi với ý kiến của chính bác đưa ra là Lex cạnh tranh tốt với Mer
Ý kiến của em là Việt Nam thì không có số liệu chính thức, nước ngoài thì theo số liệu báo cáo Lex thua toàn tập
P/s: Em không cho rằng Mer là nhất vì trên đời còn nhiều tên tuổi khác lớn hơn nhiều. Riêng về các dòng SUV của LandRover, nếu bác nhiều kiến thức và rảnh rỗi thì mời sang đúng box dạy tiếp, em rất mong có cơ hội được học hỏi
(Dân trí) - Chưa đến 10.000 xe là khoảng cách giữa vị trí quán quân của Lexus trên thị trường ô tô hạng sang Mỹ với BMW và Mercedes lần lượt ở vị trí thứ 2 và thứ 3.
Kết thúc năm 2010, Lexus đạt tổng doanh số 229.329 xe tại Mỹ, đủ để hãng bảo vệ ngôi vị quán quân trên phân khúc xe cao cấp.
Mẫu Lexus ES 350 phiên bản 2010
BMW đứng thứ hai với doanh số 220.113 xe, tăng 12% so với năm 2009, trong khi thương hiệu Mini của BMW chứng kiến doanh số tăng khiêm tốn 0,9% lên 45.644 xe.
Doanh số của Mercedes-Benz tại Mỹ trong năm 2010 vừa qua đạt 225.007 chiếc, tăng 18%. Tuy nhiên, một phần sự tăng trưởng doanh số này là nhờ dòng xe van thương mại Sprinter. Tính riêng doanh số xe du lịch thương hiệu Mercedes năm 2010 tại Mỹ tăng 13,6% so với năm 2009.
Mặc dù có mẫu crossover SRX bán rất chạy, nhưng kết thúc năm 2010, Cadillac cũng chỉ đứng thứ 4 ở phân khúc ô tô hạng sang tại Mỹ, với doanh số 146.925 xe, tăng 34,7% so với năm 2009.
Năm 2010, Audi lần đầu tiên đạt doanh số trên 100.000 xe tại Mỹ, chính xác là 101.629 xe. Trong khi đó, Infiniti vẫn nằm trên Audi 5 với doanh số 103.411 xe."
Thế Lex ko cạnh tranh với Mer thì với Bim hay sao cụ, cụ ghét gì Lex mà tìm mọi cách lè lưỡi dìm hàng Lex thế
. E thích Bim, chứ ko ấn tượng gì với Mer, nhưng cũng chả ghét. Dù thế nào cũng phải công nhận Lex cạnh tranh sòng phẳng ở phân khúc xe sang, dù nếu mua, e sẽ chỉ chọn Bim.