Nếu là số tự động thì các mạt kim loại ở các lá ma sát mà ra, có thể do bôi trơn hoặc áp lực dầu ép các lá ma sát ko đủ gây nên.Còn số thường thì em không bít
quả này là lại đổ thêm dầu hộp số không cùng lại đây, bác nào đi xe số tự động hết sức lưu ý nhé, nhừng dòng xe hiện đại sử dụng dầu hộp số rất khác biệt, nếu thay hay thêm không không đúng loại là tèo luôn cả hộp số.everylink nói:Thằng bạn em mới cưới 1 em Camry 3.5 Model 2007 (Số khung 6000010 Số máy 0226972) chạy được 185km thì toi hộp số. Xe ứ chịu chạy nữa, dừng giữa đường, phải thuê cửu vạn ủn về nhà, hôm sau Toy cho người đến đắp chiếu, cẩu về xưởng, bổ máy ra thấy đầy mạt kim loại. Khổ thân thằng bạn em vì vụ này mà bị chậm hợp đồng thuê xe. Em thấy bọn Toy nó khinh người mình quá, bán xe chất lượng kém mà chẳng thèm xin lỗi khách hàng lấy một câu trong khi chúng nó chào hỏi xin lỗi nhau thì cúi rạp người, đập đầu vào nhau côm cốp.8o|
Theo tôi xe mới, chưa chạy tới 200km thì không bác nào sờ vào đâu. Đây là sự cố thực sự và là sự cố nặng của Camry (có thể do lỗi lắp ráp) nhưng thực sự hệ thống sales, Serrvice, PR của TO đúng là hết chê. Các bác cứ yêu cầu nó xin lỗi công khai á, còn lâu. việc đổi ngay xe mới trong vòng 5 ngày là đại diện cho lời xin lỗi rồi, các bác cứ đặt vào địa vị của tổng giám đốc TO VN thì thấy việc nó làm cũng đáng đánh giá cao.HUYNHC240 nói:quả này là lại đổ thêm dầu hộp số không cùng lại đây, bác nào đi xe số tự động hết sức lưu ý nhé, nhừng dòng xe hiện đại sử dụng dầu hộp số rất khác biệt, nếu thay hay thêm không không đúng loại là tèo luôn cả hộp số.
humxam nói:Thế mới thấy xe lắp ráp ở Việt Nam tồi thật. Nếu nó đền bù không thỏa đáng thì theo em, pac cứ làm giống một ông trong Sài Gòn (xe ford của ông ấy bị tai nạn nhưng túi khí không bật ra ấy mà) : Trương biểu ngữ, thuê cửu vạn kéo vài vòng quanh bờ hồ rồi gọi phóng viên đến là chúng nó sợ ngay ấy mà.
Ngoài lề một chút : Hồi đầu tháng 11 vừa rồi, nhân dịp trao học bổng TOYOTA cho sinh viên trường Bách Khoa. TOYOTA Việt Nam có trao cho bộ môn Động Cơ Đốt Trong một động cơ ô tô để phục vụ cho sinh viên làm thí nghiệm (không phải động cơ mới đâu nhá mà động cơ của TOY đã qua sử dụng rồi - đúng là keo ). Các pac có biết tại sao chỉ có mỗi mình trường Bách Khoa HN được nhận mà các trường khác lại không được không...?
Là vì bọn ấy đánh hơi được chính sách kiểm soát khí thải của nhà nước trong những năm tới, mà bên bộ môn ấy có một phòng thí nghiêm trọng điểm hiên đại nhất khu vưc Đông Nam Á (gần 6 tr USD tương đương với hơn 100 tỷ VND )về kiểm soát khí thải của động cơ cộng với uy tín của nhà trường nên chúng nó phải nịnh ( sau này phòng thí nghiêm đó sẽ kiểm tra khí xả động cơ của các dòng xe của các hãng trước khi tung ra thị trường ), có gì thì thông báo cho chúng nó trước trước khi tung tin cho báo chí.
Theo các thầy ở bên ấy thì bọn này đúng là keo, thử hỏi giá trị của chiếc động cơ ấy so với thông tin gây thất thiệt cho hãng có đáng không.
Chất lượng thì thả nổi, thị trường thì lũng loạn, giá cả thì trên trời... Tất cả đều là do chính sách của nhà nước là không thật sự hợp lý. Thử hỏi đến bao giờ thì thị trường ôtô Việt Nam mới trở về giá trị thực của nó. Tiền bạc của chúng ta cứ chảy dần vào túi của các nhà tư bản nước ngoài - xót lắm cac pac ạ :'( :'( :'(
bác nói kỹ hộ em chuyện này, em đi Grandis, ngại mấy cái gara MIT ở xa tít, toàn ra Minhcon bảo dưỡng thay dầuHUYNHC240 nói:quả này là lại đổ thêm dầu hộp số không cùng lại đây, bác nào đi xe số tự động hết sức lưu ý nhé, nhừng dòng xe hiện đại sử dụng dầu hộp số rất khác biệt, nếu thay hay thêm không không đúng loại là tèo luôn cả hộp số.
Thì chính em các bác bị đây chứ ai đâu xa. Đặt cọc xong 1 chiếc LE 2.4 rồi mới lần mò trên net để giật mình hú vía. May mà em ít tiền không bê 1 chú V6 về. Mà em tuy không hiểu biết gì nhiều về xe cộ nhưng cũng thuộc loại hay để ý các thông tin này nọ (bằng chứng là đăng ký vào otofun ), thế mà lúc đi mua xe cứ yên tâm hoàn toàn về chất lượng của Toyota mà chẳng lo nghĩ gì cả.adco nói:Em thấy có cái hơi lạ. Thị trường Mỹ rất vốn khó tính , em thấy nhiều thứ cho khách hàng xài hả hê rồi mới trả tiền , nơi mà quyền lợi của khách hàng được bảo vệ rất cao. Vây mà cái HSố của Cam nếu có vấn đề thực sự thì tại sao Cam lại được tiêu thụ rất mạnh ở Mỹ nhỉ.
Vậy thì nó xuất hiện trong tỉ lệ 1001 xe có đc ko bácNexus nói:Đấy chính là sự khác biệt giữa xe dành cho thị trường các nước đang phát triển, các nước thứ 3, và xe dành cho thị trường Mỹ, Nhật, châu Âu. 1 lỗi nặng như thế này không được phép xuất hiện trong tỉ lệ 1000 xe và cũng ko được xuất hiện trong 1000km đầu tiên hehe